IDM - Bỏ tính năng khởi động cùng Windows của IDM

IDM khởi động cùng windows khiến máy tính bạn bị chậm, vậy làm thế nào để bỏ tính năng khởi động củng win của idm, làm sao để tắt idm khởi động cùng win

Internet Download Manager (IDM) là một trong tốt nhất những phần mềm tự động khởi động cùng Windows vì vậy ở đâu uy tín có thể làm hệ thống máy tính ở đâu nhanh của bạn bị trì trệ link down . taimienphi.vn quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chức năng tự khởi động cùng Windows này mới nhất của IDM.

ở đâu tốt Trên máy tính đăng ký vay của bạn hiện lưu giữ một lượng lớn mới nhất các ứng dụng tính năng được cài đặt trên máy tính bản quyền , trong
đó có nhiều phần mềm tự động khởi động ngay khi Windows khởi chạy trong đó có phần mềm download Internet Download Manager (IDM) kích hoạt . Điều này tính năng sẽ khiến cho máy tính hoạt động hết công suất ( tài khoản nếu thực hiện nhiều công việc cùng lúc) thanh toán , dễ lâm vào tình trạng đăng ký vay quá tải giảm giá , trì trệ.

IDM - Bỏ tính năng khởi động cùng Windows của IDM

Tuy nhiên ứng dụng , lấy liền các phần mềm đó đều có cách tắt chức năng này công cụ và IDM sử dụng cũng không ngoại lệ danh sách . Dựa vào bài viết ở đâu nhanh dưới đây ứng dụng sẽ giúp bạn tắt file khởi động IDM dễ dàng.

Hướng dẫn tắt IDM khởi động cùng Windows

Bước 1: Sau khi cài IDM xong link down , mở trình duyệt bằng cách click chuột vào icon IDM (Internet Download Manager) trên Desktop ( full crack nếu trong hướng dẫn quá trình cài đặt miễn phí , bạn địa chỉ đã lựa chọn đặt icon ra ngoài Desktop).

https://thuthuat.taimienphi.vn/idm-tat-idm-khoi-dong-cung-windows-107n.aspx
 

IDM - Bỏ tính năng khởi động cùng Windows của IDM

Hoặc từ thanh Menu Start trong mục Search Programs and files phải làm sao , nhập từ khóa Internet Download Manager kiểm tra , kết quả tìm kiếm tổng hợp sẽ sửa lỗi được hiển thị ngay trên màn hình.

IDM - Bỏ tính năng khởi động cùng Windows của IDM

Bước 2: nguyên nhân Trên thanh công cụ phải làm sao , chọn Downloads --> Options sử dụng để thay đổi một số thiết lập.

IDM - Bỏ tính năng khởi động cùng Windows của IDM

Bước 3: Từ dữ liệu của sổ Options ---> General

Bạn bỏ dấu chọn ở dòng chữ Launch Internet Download Manager on startup phải làm sao để tắt chia sẻ quá trình khởi động ngay khi máy tính kinh nghiệm được bật lên.

Click OK tốt nhất để lưu giữ thiết lập vừa chọn

IDM - Bỏ tính năng khởi động cùng Windows của IDM

Chỉ bằng vài mẹo vặt , ba thao tác đơn giản là bạn download đã giảm giá có thể tiết kiệm sử dụng được nhiệt lượng lớn tỏa ra tăng tốc và công suất làm việc ở đâu tốt của máy tính dịch vụ , hướng dẫn có thể bạn lấy liền đã từng nghe qua đến việc này quảng cáo nhưng không phải ai chia sẻ cũng biết đến điều đó chi tiết . Hy vọng tự động , bài viết trên đây lấy liền sẽ giúp ích kiểm tra rất nhiều cho sử dụng những ai đang muốn khám phá thêm tài khoản những tính năng bản quyền link down các thủ thuật hỗ trợ của IDM.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online