IDM - Gỡ lỗi IDM tự động bắt link khi nghe nhạc, xem phim

Hướng dẫn gỡ lỗi Internet Download Manager (IDM) tự động bắt link khi nghe nhạc, xem phim với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Một điều download khá bất tiện khi sử dụng Download IDM danh sách để tải về tất toán các dữ liệu trên máy tính chính chức năng tự động bắt link mỗi khi xem video danh sách hoặc nghe nhạc mẹo vặt . Thông qua bài viết tốc độ dưới đây ở đâu nhanh , taimienphi.vn miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ lỗi IDM tự động bắt link khi nghe nhạc giảm giá , xem phim.

Internet Download Manager (IDM) là phần mềm giúp bạn download cùng lúc nhiều dữ liệu khác nhau bất kể định dạng tăng tốc . Nhưng ở đâu uy tín đã không ít lần bạn cảm thấy khó chịu vì IDM cứ tự động bắt link khi xem phim tài khoản hoặc nghe nhạc trực tuyến đăng ký vay mà không cho xem trực tiếp.

IDM - Gỡ lỗi IDM tự động bắt link khi nghe nhạc, xem phim

Để khắc phục tình trạng này bạn xóa tài khoản có thể thực hiện bằng nhiều cách nơi nào , Chúng tôi danh sách sẽ hướng dẫn bạn hướng dẫn tất cả danh sách các cách đó.

Hướng dẫn gỡ lỗi IDM tự động bắt link

https://thuthuat.taimienphi.vn/idm-go-loi-idm-tu-dong-bat-link-khi-nghe-nhac-xem-phim-114n.aspx
Update IDM đăng ký vay để phần mềm hỗ trợ bạn quản lý được tốt nhất vô hiệu hóa . Tải về phiên bản mới nhất hỗ trợ của IDM tại đây : Download IDM
Bước 1: Sau khi cài IDM xong trực tuyến , mở trình duyệt bằng cách click chuột vào icon IDM (Internet Download Manager) trên Desktop ( ở đâu uy tín nếu trong địa chỉ quá trình cài đặt miễn phí , bạn tự động đã lựa chọn đặt icon ra ngoài Desktop).

IDM - Gỡ lỗi IDM tự động bắt link khi nghe nhạc, xem phim

Hoặc từ thanh Menu Start trong mục Search Programs and files, nhập từ khóa Internet Download Manager hỗ trợ , kết quả tìm kiếm kỹ thuật sẽ trực tuyến được hiển thị ngay trên màn hình.

IDM - Gỡ lỗi IDM tự động bắt link khi nghe nhạc, xem phim

Bước 2: Từ thanh công cụ khóa chặn của IDM hỗ trợ , click Downloads ---> Options hay nhất để thay đổi một số thiết lập.

Tại cửa sổ Options giả mạo , có 2 cách tải về để bạn gỡ lỗi tự bắt link này.

IDM - Gỡ lỗi IDM tự động bắt link khi nghe nhạc, xem phim
 

Cách 1 : Từ cửa sổ Options kỹ thuật , chọn General lừa đảo . Tại đây miễn phí , bạn thấy hiển thị một bảng danh sách qua web bao gồm ở đâu nhanh các trình duyệt Web quảng cáo mà nhà sản xuất cho phép bạn download dữ liệu.

Gỡ lỗi IDM tự bắt link bằng cách bỏ chọn hướng dẫn của một tốc độ hoặc một số trình duyệt tất toán mà bạn đang sử dụng (như taimienphi.vn thanh toán , chúng tôi tính năng sẽ bỏ chọn trong trình duyệt Google Chrome - vì không muốn IDM bắt link trong trình duyệt này).

Click OK tải về để lưu lại thiết lập.

IDM - Gỡ lỗi IDM tự động bắt link khi nghe nhạc, xem phim

Cách 2: Cũng từ cửa sổ Options cài đặt , chọn File Types.

kích hoạt Nếu như ở bài hướng dẫn trước qua mạng , taimienphi.vn tự động đã hướng dẫn bạn cách thêm định dạng file download IDM trong thẻ File Types giá rẻ , kỹ thuật thì ở bài hướng dẫn này chia sẻ , hay nhất để khắc phục tình trạng tự bắt link cập nhật của IDM mật khẩu , bạn chỉ việc xóa một số định dạng file giảm giá để IDM không thể download trong khung Automatically start downloading the following file types: ( kiểm tra hoặc xóa toàn bộ định dạng file ứng dụng nếu muốn).

Để thiết lập lại download các định dạng file như ban đầu click Default.

Click OK chi tiết để lưu lại thiết lập.

IDM - Gỡ lỗi IDM tự động bắt link khi nghe nhạc, xem phim

Chỉ bằng một thủ thuật nhỏ là kích hoạt đã nhanh nhất có thể giải tỏa sự khó chịu lấy liền của bạn khi IDM tự động bắt link mỗi khi bạn muốn nghe nhạc tốt nhất hoặc xem Video trực tuyến.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online