Infographic - So sánh các tính năng của iOS 11 và iOS 10

So sanh cac tinh nang cua iOS 11 va iOS 10, So sánh các tính năng của iOS 11 và iOS 10

nơi nào Trên phiên bản iOS 11 tất toán , Apple link down đã bổ sung sử dụng và thay đổi một số tính năng đăng ký vay để mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới kinh nghiệm . Dưới đây là phần so sánh khóa chặn các tính năng lừa đảo của iOS 11 xóa tài khoản và iOS 10 kinh nghiệm để bạn miễn phí có thể thấy rõ hơn phải làm sao các điểm mới trên iOS 11 kích hoạt .

Vào hôm thứ 2 miễn phí , ngày 5/6 vừa qua ở đâu uy tín , Apple sử dụng đã công bố phiên bản hệ điều hành iOS 11 lấy liền . Phiên bản mới này qua web được đánh giá là có nhiều điểm mới thú vị qua web và mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới.

Ngay lúc này lừa đảo , khóa chặn các bạn qua web có thể Tải iOS 11 cho iPhone ứng dụng , iPad bị mẹo vặt của mình tại đây: Download iOS 11

Để chi tiết hơn lấy liền , full crack các bạn tham khảo cách tải tính năng cài iOS 11 cho iPhone trên điện thoại , iPad tại đây

Infographic - So sánh các tính năng của iOS 11 và iOS 10

Về tổng thể trực quan tốt nhất , an toàn những điểm mới trên iOS 11 xóa tài khoản cũng không khác nhiều so cài đặt với iOS 10 đăng ký vay , tuy nhiên về tính năng nhanh nhất thì trên iOS 11 hoàn toàn mới như thế nào . Phiên bản hệ điều hành mới link down bao gồm một số thay đổi lớn so giảm giá với phiên bản trước nhanh nhất . Và qua mạng dưới đây giả mạo , là so sánh giảm giá các tính năng địa chỉ của iOS 11 download và iOS 10 như thế nào để bạn tăng tốc có thể nhìn ra tải về những điểm mới trên hệ sinh thái mới nhất này ở đâu tốt của Apple.

Màn hình chính (Home Screen)

Infographic - So sánh các tính năng của iOS 11 và iOS 10

Bạn kỹ thuật có thể mong đợi hình nền qua mạng , giao diện mới qua web , tự động cũng như một vài thay đổi nhỏ trên màn hình chính trên iOS 11 hướng dẫn . Tên bản quyền của như thế nào các ứng dụng nằm dưới icon trong thanh dock an toàn đã trực tuyến được loại bỏ ở đâu nhanh , biểu tượng pin như thế nào được thiết kế mới hướng dẫn danh sách các thanh thông báo kỹ thuật cũng có một vài sự thay đổi nhỏ.

Màn hình khóa (Lock screen)

Infographic - So sánh các tính năng của iOS 11 và iOS 10

Màn hình khóa trên iOS 11 thanh toán cũng khóa chặn được cải tiến hơn quảng cáo , cho phép người dùng truy cập trực tiếp full crack các thông báo nhanh nhất . tổng hợp Trên phiên bản hệ điều hành mới này đăng ký vay các thông báo chia sẻ được hiển thị giữa màn hình chứ không còn đẩy lên trên như trên phiên bản cũ.

Control Center

Infographic - So sánh các tính năng của iOS 11 và iOS 10

Có lẽ đây là sự thay đổi lớn nhất từ trước đến giờ kiểm tra của Control Center kiểm tra . Không chỉ bản quyền được bổ sung thêm nhiều tính năng hơn tự động mà Control Center tổng hợp đã ở đâu uy tín được tuỳ biến lại cho phép người dùng tuỳ chỉnh nhiều trạng thái khác nhau.

miễn phí Ngoài ra người dùng giả mạo có thể sử dụng nút chuyển đổi nhanh ở đâu uy tín được thiết kế sắp xếp theo từng ô qua web riêng biệt.

Cửa hàng ứng dụng App Store mới

Infographic - So sánh các tính năng của iOS 11 và iOS 10

Sau Control Center cài đặt , phải kể đến sự thay đổi trên cửa hàng ứng dụng App Store đăng ký vay . Apple hỗ trợ đã thiết kế lại cửa hàng ứng dụng App Store chi tiết , cung cấp thêm nhiều thông tin ứng dụng kinh nghiệm để người dùng dễ dàng tìm kiếm hơn mới nhất . Các game có một danh mục khóa chặn riêng hỗ trợ và người dùng giá rẻ có thể mua ứng dụng trực tiếp từ trang nhanh nhất của ứng dụng.

bản quyền Trên đây là một số điểm mới đáng chú ý nhất trên iOS 11 so tất toán với iOS 10 ở đâu tốt mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

miễn phí Những mẫu điện thoại nào giả mạo được nâng cấp lên bản iOS 11 quảng cáo ? là câu hỏi giảm giá mà nhiều độc giả gửi tới cho Chúng tôi vô hiệu hóa . lừa đảo Những chiếc điện thoại iPhone 7/7 Plus ở đâu tốt , iPhone SE cho tới iPhone 5S .. chi tiết . là hỗ trợ những thiết bị kiểm tra được nâng cập nhật lên iOS 11 mẹo vặt , chi tiết hơn an toàn , mời hướng dẫn các bạn tham khảo bài viết mẫu iPhone xóa tài khoản được cập nhật iOS 11 chia sẻ nhé

quảng cáo Như vậy kiểm tra , câu hỏi đặt ra là có nên nâng cấp iOS 11 cho iPhone ứng dụng , iPad hay không lấy liền ? thanh toán với kích hoạt những tính năng công cụ đã quản lý được so quản lý với link down với bản iOS 10 chắc chắc nhiều người cập nhật sẽ vô cùng thích thú tối ưu với bản iOS 11 quản lý , vì thế câu hỏi có nên nâp cấp iOS 11 cho iPhone hỗ trợ , iPad hay không trực tuyến sẽ quản lý để cho tính năng các bạn tử trải nghiệm rồi đưa ra câu trả lời phù hợp cài đặt với mình nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/infographic-so-sanh-cac-tinh-nang-cua-ios-11-va-ios-10-24679n.aspx
Song song tính năng với sự ra mắt link down của iOS 11 tổng hợp thì Macbook 2017 cập nhật cũng link down được giới thiệu tới người dùng giá rẻ , bài so sánh Macbook 2017 quảng cáo và Macbook 2016 danh sách sẽ giúp bạn có ứng dụng được nhận xét ở đâu tốt và đưa quyết định nên mua tốc độ và sử dụng phiên bản Macbook nào đẻ phù hợp qua mạng với nhu cầu sử dụng chia sẻ của mình.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext