Internet Explorer - Fix lỗi "Internet Explorer has stopped working"

Hướng dẫn cách Khắc phục, fix lỗi "Internet Explorer has stopped working" trên trình duyệt IE chỉ với các thao tác đơn giản sau

Internet Explorer là trình duyệt full crack được ở đâu nhanh rất nhiều người trên khắp nơi trên thế giới lựa chọn làm trình duyệt Web mặc định cho máy tính tăng tốc của mình ở đâu uy tín . Tuy nhiên gần đây download , sửa lỗi khá nhiều máy tính thường xuyên gặp phải thông báo lỗi "Internet Explorer has stopped working" sử dụng , taimienphi.vn full crack sẽ hướng dẫn bạn xử lý lỗi này.

Ngày nay nhanh nhất , cùng vô hiệu hóa với sự ra đời cập nhật của trên điện thoại rất nhiều trình duyệt Web khác nhau như Google Chrome như thế nào , Firefox hay Opera nhanh nhất nhưng Internet Explorer danh sách vẫn là lựa chọn số 1 trên điện thoại của địa chỉ rất nhiều trên toàn thế giới vì đây là trình duyệt mặc định tải về của hệ điều hành Windows.

Giống như mới nhất các trình duyệt Web khác tài khoản , IE địa chỉ cũng thường xuyên mắc phải xóa tài khoản các lỗi quảng cáo mà điển hình nhất dữ liệu vẫn là thông báo lỗi "Internet Explorer has stopped working" download . Có tính năng rất nhiều cách khắc phục tình trạng này tải về , bài viết qua mạng dưới đây bản quyền sẽ đăng tải toàn bộ lấy liền các cách xử lý này ở đâu uy tín để bạn tiện chọn lựa phương pháp thích hợp.

Sửa lỗi "Internet Explorer has stopped working"

Cách 1: Thiết lập ứng dụng các thông số trong IE về mặc định.

- Đóng trình duyệt IE nhanh nhất , click Menu Start --->gõ từ khóa Internet Options trong mục Search Programs and Files tốc độ , mở Internet Options.

Internet Explorer - Fix lỗi

- Trong cửa sổ Internet Options kỹ thuật , chọn Tab Advanced ---> Reset ---> OK

Internet Explorer - Fix lỗi

Lúc này phải làm sao , IE đăng ký vay đã trở về trạng thái mặc định như lúc mới cài đặt nơi nào , khởi động lại IE ở đâu nhanh và sử dụng.

Cách 2: Tắt tối ưu các dịch vụ địa chỉ của Microsoft giảm giá có thể gây ảnh hưởng đến thanh toán quá trình hoạt động giả mạo của IE.

- Đóng trình duyệt IE an toàn , click Menu Start ---> gõ từ khóa msconfig trong mục Search Programs and Files link down , mở msconfig bản quyền . Trong cửa sổ System Configuration

* Tại Tab General dịch vụ , bỏ chọn Load startup items trong mục Selective Startup

Internet Explorer - Fix lỗi

* Tại Tab Services --> Click Hide all Microsoft services cập nhật để hiện thị dịch vụ tất cả qua mạng các dịch vụ giá rẻ của Microsoft.

Click Disable all --> OK địa chỉ để lưu lại chi tiết các thiết lập.

Internet Explorer - Fix lỗi

- Khởi động lại máy tính trực tuyến và sử dụng IE bình thường.

Cách 3: Vô hiệu hóa miễn phí các tính năng bảo vệ an toàn của IE.

- Mở trình duyệt IE ở đâu tốt , nhấn phím Alt trên bàn phím ở đâu nhanh để hiển thị thanh công cụ nạp tiền của IE lấy liền , chọn Tool --> Internet Options

Trong cửa sổ Internet Options địa chỉ , chọn Tab Security --> bỏ chọn Enable Protection Mode --> Click OK dịch vụ để đóng lại cửa sổ.

Internet Explorer - Fix lỗi

Khởi động lại Internet Explorer.

Cách 4: Loại bỏ tốc độ các Add-ons tính năng của mẹo vặt các phần mềm khác qua web được cài đặt trên IE bằng tay.

Để IE hoạt động tốt nhất dữ liệu , bạn nên loại bỏ nguyên nhân các Add-ons có sẵn đi kèm hướng dẫn với lừa đảo các phần mềm ở đâu tốt được cài đặt trên máy tính ở đâu uy tín . Add-ons không tương thích nhất sử dụng với IE là Skype giả mạo , vì vậy tất toán , ứng dụng nếu bạn cài đặt Skype trên máy tính nơi nào thì tốt nhất nên xóa bỏ Add-ons tốt nhất của Skype cho trình duyệt IE.

Cách 5: Tắt tốc độ các Add-on trên máy tính (phương pháp này lừa đảo đã kích hoạt được taimienphi.vn hướng dẫn qua bài viết xử lý lỗi "Internet Explorer cannot display the webpage").

Cách 6: Xóa bỏ sử dụng các thanh công cụ không dùng đến trên trình duyệt.

nhanh nhất Nếu bạn trót tải về một thanh công cụ nào đó full crack hoặc một số thanh công cụ quảng cáo được tải về từ ứng dụng các trang Web miễn phí mà bạn quảng cáo đã truy cập dữ liệu thì cách tốt nhất nên xóa bỏ chúng khỏi trình duyệt.

Cách 7: Loạt bỏ trình duyệt IE khỏi máy tính hay nhất và cài đặt lại trình duyệt.

qua app Khi mới nhất tất cả ở đâu tốt các phương pháp trên đều không có tác dụng như thế nào với lỗi "Internet Explorer has stopped working" full crack thì tốt nhất bạn nên gỡ bỏ trình duyệt này mẹo vặt và cài đặt lại IE.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online