Internet Explorer - Khắc phục lỗi chỉ lưu ảnh ở định dạng BMP

Hướng dẫn cách Khắc phục, fix lỗi chỉ lưu ảnh dưới định dạng BMP trên trình duyệt Internet Explorer với các thao tác dưới đây, cùng theo dõi nhé

Không hiểu vì nguyên nhân gì chi tiết , tính năng nhưng khi bạn muốn tải một hình ảnh trên mạng bằng cách nhấp chuột phải "Save Picture As" trên trình duyệt Internet Explorer lại chỉ thanh toán có thể lưu quản lý được dưới dạng file BMP thay vì file JPG như trước quảng cáo . taimienphi.vn hay nhất sẽ hướng dẫn bạn địa chỉ các khắc phục tình trạng này.

Lỗi lưu ảnh hỗ trợ của Internet Explorer là lỗi qua app khá phổ biến xóa tài khoản nhưng không phải ai tốt nhất cũng nhận biết cập nhật được lỗi này kinh nghiệm . Bạn chỉ nhận biết kỹ thuật được khi cần tải một hình ảnh từ Internet về máy tính bằng cách nhấp chuột phải vào hình ảnh chọn "Save Picture As" giá rẻ nhưng ảnh chỉ tốt nhất được lưu dưới định dạng BMP vô hiệu hóa mà không có bất kì định dạng nào khác.

Internet Explorer - Khắc phục lỗi chỉ lưu ảnh ở định dạng BMP

Có một thủ thuật chia sẻ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này chia sẻ , đó là xóa toàn bộ bộ nhớ cache dữ liệu của trình duyệt danh sách để trả lại trạng thái ban đầu cho trình duyệt IE tốc độ của bạn tự động . Lưu ý: download Nếu bạn không muốn mất bộ nhớ cache quảng cáo , miễn phí có thể di chuyển dữ liệu đến vị trí khác tốt nhất và lưu trên máy tính.

Xử lý lỗi lưu ảnh ở định dạng BMP

Bước 1: Mở trình duyệt IE công cụ . Để sử dụng IE hiệu quả bạn cập nhật có thể tải phiên bản mới nhất nhanh nhất của Internet Explorer tại đây : Download Internet Explorer

Nhấn phím Alt trên điện thoại để hiện thanh công cụ trên Internet Explorer tổng hợp . Click Tools ---> Internet Options

Internet Explorer - Khắc phục lỗi chỉ lưu ảnh ở định dạng BMP

Bước 2: giá rẻ Trên cửa sổ Internet Options giả mạo , chọn Tab General tự động , trong mục Delete tempory Internet files... dữ liệu , click Delete.

Click OK qua mạng để đóng lại cửa sổ.

Internet Explorer - Khắc phục lỗi chỉ lưu ảnh ở định dạng BMP

Tắt ở đâu tốt và mở lại trình duyệt Internet Explorer

mẹo vặt Giờ đây dữ liệu , bạn xóa tài khoản đã hỗ trợ có thể thoải mái tải xuống hình ảnh từ Internet về máy tính chia sẻ với đầy đủ miễn phí các định dạng vốn có mẹo vặt của full crack những hình ảnh này sửa lỗi . Nhờ có hay nhất các bước hướng dẫn trên bạn dễ dàng khắc phục lỗi chỉ lưu ảnh dưới định dạng BMP xóa tài khoản của trình duyệt Internet Explorer.


4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext