iOS 10.1 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.1

ios 10.1 co gi moi, tinh nang trong ios 10.1, ios 10.1 co gi

Bạn có biết quản lý những tính năng mới trên iOS 10.1 là gì chưa nhanh nhất ? iOS 10.1 có gì mới dịch vụ sẽ là chủ đề kỹ thuật mà Chúng tôi muốn gửi tới vô hiệu hóa các bạn trong bài viết này kích hoạt , liệu tại iOS 10.1 này có điều gì địa chỉ đặc biệt hơn iOS 10.0.2 hay iOS 10.1 beta trước đó tổng hợp , hay chi tiết những tính năng mới trên iOS 10.1 có thật sự tốt cho hay nhất các thiết bị iPhone đăng ký vay , iPad hay không hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu vấn đề này download nhé.

cập nhật Nếu như bạn qua app vẫn chưa lưỡng lự chưa biết có nên nâng cấp iOS 10.1 hướng dẫn thì Chúng tôi tin rằng sau bài viết kích hoạt những tính năng mới trên iOS 10.1 này quản lý các bạn có đưa ra tự động các quyết định chính xác dành cho thiết bị lấy liền của mình xem liệu nâng cấp iOS 10.1 có giá rẻ những lợi ích gì hay không trên điện thoại nhé sửa lỗi , nào hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu iOS 10.1 có gì mới giảm giá nhé.

iOS 10.1 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.1

iOS 10.1 có gì mới xóa tài khoản , kỹ thuật những tính năng mới trên iOS 10.1

- Để thiết bị tốc độ của mình nạp tiền có thể nâng cấp iOS 10.1 hay không danh sách các bạn mới nhất có thể xem lại bài viết danh sách thiết bị lên iOS 10 khóa chặn để an toàn được giải đáp tài khoản nhé.

- Các bạn mẹo vặt có thể tải Firmware iOS 10.1 về máy tính tại đây: Download iOS 10.1 tốc độ cao về máy.

1 lừa đảo . Camera đăng ký vay và Photos

iOS 10.1 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.1

Điều mẹo vặt có thể thấy rõ nhất trong bản cập nhật iOS 10.1 này đó chính là tính năng Camera nơi nào và Photos:

- Với chương trình Camera

+ Tại phiên bản nâng cấp iOS 10.1 tốt nhất đã qua web được khắc phục lỗi mở ứng dụng Camera gây ra màn hình chớp qua mạng và mờ màn hình gây khó chịu.

+ Nâng cấp tất toán cũng như cải tiện gam màu cho thiết bị khi thực hiện chức năng chụp ảnh dạng lưới.

+ full crack Thêm chế độ Portrait (chụp xóa phông) trên thiết bị iPhone 7 Plus.

- Với ứng dụng Photos

+ Sửa lỗi truy cập vào ứng dụng Photos vô hiệu hóa sẽ bị văng ra kiểm tra , khi sử dụng tính năng iCloud Photo Library.

+ chi tiết Thêm chế độ hiện thị tên trong Photos khi lưu trữ lên iCloud.

2 đăng ký vay . Ứng dụng iMessage

iOS 10.1 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.1

Tính năng Messenger trên iPhone dữ liệu với qua app những cải tiến hấp dẫn trên iOS 10 qua app được nhiều người đánh giá cao tuy nhiên ứng dụng này thường xuyên gặp lỗi vì vậy tại phiên bản nâng cấp iOS 10.1 này:

- Khắc phục vô hiệu hóa , fix lỗi hiện thị sai tên trong danh bạ.

- Khắc phục vô hiệu hóa , sửa lỗi nghiêm trọng khi mở Messager lên cập nhật với màn hình trắng.

- Sửa sửa lỗi và fix lỗi quay video giảm giá và gửi trong Messenges không có tiếng sửa lỗi , âm thanh.

- Khắc phục lỗi không hiện thị tùy chọn báo tin nhắn rác nạp tiền với tin cài đặt được gửi từ số lạ.

Ngoài ra:

+ Cho phép tùy chọn chạy lại tất toán các hiệu ứng toàn hình nền ứng dụng tất toán các bong bóng Messenges.

+ giả mạo Khi sử dụng tính năng Giảm chuyển động (Reduce Motion) cập nhật các hiệu ứng tin nhắn tính năng vẫn khóa chặn sẽ hoạt động như bình thường.

3 ở đâu uy tín . Ứng dụng bản đồ Maps

iOS 10.1 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.1

Ứng dụng bản đồ Maps công cụ của Apple tăng tốc đã có an toàn những cải tiến thú vị vô cùng hữu ích khi bạn muốn thực hiện một chuyến du lịch nước ngoài:

- Cho phép hiện thị ở đâu uy tín các phương tiện công cộng tại Nhật Bản.

- Cải tiến hệ thống dẫn đường theo bảng hiệu

- Hỗ trợ truy cập như thế nào , tìm kiếm phải làm sao các tuyến đường hỗ trợ , trạm xe lửa dưới lòng đất ở đâu uy tín với phải làm sao các trạm phương tiện công cộng khác.

- Tiết kiệm giá thành di chuyển ở đâu nhanh với chế độ so sánh giá tiền di chuyển bằng chia sẻ các phương tiện công cộng khác nhau.

4 hay nhất . Khả năng kết nối mới nhất với Apple Watch

iOS 10.1 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.1

Nhưng cải thiện trong phiên bản nâng cấp iOS 10.1 giúp ứng dụng các thiết bị iPhone ở đâu uy tín , iPad có nhiều cải thiện trong kết nối Apple Watch như:

- Khắc phục lỗi bị treo cập nhật các ứng dụng bên thứ 3 khi nhập văn bản.

- Sửa sửa lỗi và khắc phục lỗi không đồng bộ danh sách bài hát giảm giá , không nhận tối ưu được tín hiệu kết nối từ Activity Sharing tốc độ , Activity Sharing tự chạy cập nhật thông qua mạng 3G tốc độ mà không có sự cho phép (thậm chí xóa tài khoản đã tắt tính năng này).

- Gia tăng thêm khoảng cách giảm giá và thông tin tập thể dụng trong ứng dụng Activity cho người khuyết tât dùng xe lăn.

5 khóa chặn . Các tính năng khóa chặn , hiệu năng khác

- Cải thiện khả năng kết nối Bluetooth giữa nguyên nhân các thiết bị sử dụng với download các phụ kiện.

- Cải tiến chế độ AirPlay Mirroring (hiện thị màn hình động bộ giữa thiết bị iOS tốc độ và màn hình chiếu) khi thiết bị trong trạng thái “sleep”.

- Khắc phục lỗi Show iTunes Purchases nguyên nhân của iTunes khiến người dùng không thể chơi tải về được nhanh nhất các bản nhạc mới mua.

- Fix lỗi tích hợp Camera trước nạp tiền của iPhone 7 tốc độ , 7 Plus danh sách với an toàn các ứng dụng Selfie không hiện thị hình ảnh trước khi chụp.

- Nâng cấp qua web , cải thiện tính năng chia sẻ trang web từ duyệt web Safari sang ứng dụng Messages.

- Fix lỗi duyệt web Safari không hiện thị đúng nội dụng trang web trong phần xem trước (Preview) ở giao diện quản lý thẻ (Tab).

- Fix nạp tiền các lỗi trong ứng dụng Mail thanh toán bao gồm: Mất thanh công cụ tìm kiếm kích hoạt , Các mail có chưa nội dung định dạng HTML đều hiện thị sai nội dung tài khoản , tùy chỉnh font chữ thay vị bị chỉnh thành font chữ nhỏ.

- Fix lỗi Today View Widgets không thể cập nhât.

- Sửa lỗi Widget Thời tiết không hiện thị thông tin.

- Sửa lỗi không hiện thị hiệu ứng nút Home trên iPhone 7 trong kết quả tìm kiếm.

- Khắc phục lỗi không thông báo quản lý , hiện thị giả mạo các tin nhắn tốt nhất , cuộc gọi Spam từ bản quyền các số bị chặn.

- Khắc phục lỗi âm báo thức bị tắt.

- Sửa lỗi iPhone 7 kỹ thuật , 7 Plus làm vô hiệu hóa tính năng Taptic Engine địa chỉ của nút Home ảo khi thực hiện chơi nhạc qua Bluetooth.

- Khắc phục lỗi không thể phục hồi dữ liệu người dùng từ iCloud Backup.

ở đâu nhanh Như vậy chúng ta kinh nghiệm đã tìm hiểu iOS 10.1 có gì mới chi tiết cũng như kinh nghiệm những tính năng mới trên iOS 10.1 địa chỉ để giúp bạn hiểu rõ thêm về nạp tiền những thay đổi full crack với phiên bản cập nhật này như thế nào với ở đâu nhanh các thiết bị iPhone tổng hợp , iPad ở đâu tốt , hy vọng qua bài này này nạp tiền các bạn giảm giá đã nguyên nhân có thể định hướng xem có nên nâng cấp iOS 10.1 cho iPhone kích hoạt , iPad hay an toàn vẫn tiếp tục sử dụng link down các phiên bản iOS cũ bản quyền , link down đặc biệt hơn tài khoản với chi tiết những ai đang sử dụng thiết bị iPhone 7 Plus mới nhất thì phiên bản nâng cấp này tính năng sẽ giúp thiết bị trở nên hoàn thiện hơn link down với tính năng camera độc đáo tốt nhất của iPhone 7 Plus hướng dẫn , tuy nhiên thanh toán để chi tiết có thể sử dụng thiết bị iPhone sau khi nâng cấp iOS 10.1 kinh nghiệm được lâu hơn tránh tình trạng hao pin thường xảy ra sau mỗi lần update thiết bị giá rẻ , tính năng các bạn trực tuyến có thể áp dụng cách tiết kiệm pin cho iPhone download để sử dụng cho an toàn các thiết bị iPhone hỗ trợ của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-10-1-co-gi-moi-nhung-tinh-nang-moi-tren-ios-10-1-11291n.aspx

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online