iOS 11.2.6 có gì mới?

ios 11.2.6 co gi moi?, iOS 11.2.6 có gì mới? cập nhật iOS 11.2.6 cho iPhone, iPad, iPod

Mới đây Apple vừa phát hành iOS 11.2.6 cho lấy liền các thiết bị iPhone kiểm tra , iPad tính năng và iPod touch hỗ trợ đăng ký vay . Theo đó iOS 11.2.6 nhanh nhất được phát hành danh sách để khắc phục lỗi ký tự ngôn ngữ Telugu khiến ứng dụng bị treo địa chỉ , bị đơ danh sách . Liệu iOS 11.2.6 có gì mới?

iOS 11.2.6 không trải qua bất kỳ thử nghiệm beta nào trước khi hướng dẫn được phát hành công khai cho người dùng trực tuyến . iOS 11.3 hiện đang tự động được tổng hợp các nhà phát triển thử nghiệm.

iOS 11.2.6 có gì mới?

Bản cập nhật iOS 11.2.6 có gì mới?

iOS 11.2.6 như thế nào được xem là điểm cập nhật phần mềm nhỏ nên Apple không bổ sung thêm giá rẻ các tính mới đáng chú ý nào trong đó nguyên nhân . iOS 11.2.6 là bản cập nhật thứ 11 sử dụng của iOS 11 phải làm sao , sau iOS 11.0.1 kỹ thuật , iOS 11.0.2 tính năng , iOS 11.0.3 cài đặt , iOS 11.1 full crack , iOS 11.1.1 cài đặt , iOS 11.1.2 địa chỉ , iOS 11.2 xóa tài khoản , iOS 11.2.1 full crack , iOS 11.2.2 công cụ và iOS 11.2.5.

Các bản ghi chú phát hành nạp tiền của iOS 11.2.6 cho biết bản cập nhật đăng ký vay đã khắc phục 2 lỗi trên iPhone xóa tài khoản và iPad nguyên nhân . Apple giá rẻ cũng cho biết sự cố ký tự ngôn ngữ Telugu khiến ứng dụng bị treo hỗ trợ , bị đơ kích hoạt đã download được khắc phục cài đặt . Và tất toán các lỗi khác liên quan đến ứng dụng phải làm sao của bên thứ 3 không thể kết nối link down với tải về các phụ kiện bên ngoài mẹo vặt cũng tự động đã full crack được giải quyết.

Lỗi ký tự ngôn ngữ Telugu khiến ứng dụng bị treo đăng ký vay , bị đơ không ảnh hưởng đến khóa chặn các phiên bản iOS trước iOS 11.2.5.

Download iOS 11.2.6 tại đây: IOS 11.2.6

Các bản cập nhật iOS 11 kể từ khi phát hành

iOS 11.2.5 hướng dẫn đã giải quyết sự cố khi sử dụng link GitHub độc hại làm ứng dụng Tin nhắn bị đóng băng hỗ trợ . Sự cố này còn tự động được gọi là "chaiOS" mẹo vặt . Để khắc phục sự cố hay nhất , người dùng phải thực hiện hard reset trên thiết bị chi tiết của họ đăng ký vay và sự cố này lấy liền cũng ảnh hưởng đến cả Mac giá rẻ . lấy liền Ngoài ra iOS 11.2.5 bổ sung hỗ trợ các điều khiển mới cho loa HomePod.

iOS 11.2.2 hướng dẫn được phát hành vào đầu tháng 1 ở đâu tốt với bản cập nhật bảo mật kinh nghiệm đã download được đề xuất cho xóa tài khoản tất cả người dùng tăng tốc . Bản cập nhật bảo mật bổ sung lừa đảo các cải tiến trình duyệt Safari ở đâu uy tín và WebKit bản quyền nhằm hạn chế ảnh hưởng khóa chặn của lỗ hổng sử dụng của Specter.

iOS 11.2.1 tài khoản được triển khai vào giữa tháng 12 năm ngoái khắc phục lỗi tổng hợp có thể vô hiệu hóa quyền truy cập từ xa cho người dùng chia sẻ ứng dụng Home ứng dụng . Trước khi xảy ra lỗi này hay nhất , Apple qua web đã vô hiệu hóa quyền truy cập HomeKit từ xa phải làm sao , sau khi phát hiện ra nền tảng này dễ bị khai thác trong cửa khóa thông minh lấy liền và thiết bị mở cửa garage.

Vào ngày 2/12 full crack , iOS 11.2 danh sách được phát hành bổ sung tính năng Apple Pay Cash miễn phí , hỗ trợ sạc không dây nhanh tốc độ , chỉ báo lấy liền và hình nền mới cho iPhone X cài đặt và một số bản sửa lỗi full crack . Bản cập nhật dữ liệu được phát hành trước thời gian dự kiến vì lỗi dữ liệu không tốc độ mong muốn xuất hiện vào ngày 2/12 qua mạng . Lỗi này khiến thiết bị bị treo qua mạng , bị đơ nhiều lần kỹ thuật nếu ứng dụng cụ thể giả mạo với thông báo mới nhất đã kỹ thuật được cài đặt.

iOS 11.1.2 danh sách bao gồm 2 bản sửa lỗi cho iPhone X đăng ký vay . iOS 11.1.2 trên điện thoại đã giải quyết vấn đề khiến màn hình iPhone X không phản hồi sau khi thay đổi nhiệt độ nhanh công cụ . Và tải về các bản sửa lỗi khác liên quan đến Live Photos quản lý và video trên iPhone X bị méo.

iOS 11.1.1 tất toán đã khắc phục sự cố khiến bàn phím chuyển chữ "i" thành chữ "a" ở đâu uy tín với dấu hỏi bên cạnh mật khẩu , trực tuyến và sự cố cài đặt mà tính năng "Hey Siri" không hoạt động.

iOS 11.1 bổ sung 70 emoji mới sửa lỗi và cử chỉ đa nhiệm 3D Touch miễn phí đã tốc độ được khôi phục full crack . phải làm sao Ngoài ra iOS 11.1 hay nhất cũng sửa lỗi quản lý các hiệu ứng Live Photo phát chậm tất toán và thông báo Mail xuất hiện lại trên màn hình khóa Lock screen.

iOS 11.0.3 giải quyết vấn đề âm thanh full crack và feedback trên xóa tài khoản các thiết bị iPhone 7 nạp tiền và iPhone 7 Plus kỹ thuật , quản lý và khắc phục sự cố khiến đầu vào cảm ứng không phản ứng trên màn hình iPhone 6 quảng cáo mà không có bộ phận chính hãng sử dụng của Apple.

iOS 11.0.2 giải quyết vấn đề gây ra tiếng ồn trong tai nghe thiết bị iPhone 8 lấy liền , cộng như thế nào với khắc phục nơi nào các sự cố khiến ở đâu nhanh các file đính kèm trong email download được mã hóa S / MIME không hoạt động bản quyền , lừa đảo ở đâu uy tín đã khắc phục lỗi chặn ảnh.

iOS 11.0.1 cải tiến tất toán các sự cố đồng bộ hóa trong Outlook.com trên điện thoại , Office 365 như thế nào và Exchange Server 2016 đang chạy trên Windows Server 2016 trong Apple Mail lấy liền . Và cải tiến hiệu suất ứng dụng iMessage Drawer như thế nào , Springboard quản lý và App Explorer.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-11-2-6-co-gi-moi-31862n.aspx
iOS 11 giảm giá , phiên bản iOS chính thức mật khẩu được phát hành lần thứ 11 xuất hiện trên thị trường vào ngày 19/9/2017 sử dụng . iOS 11 bổ sung trung tâm điều khiển tốt nhất , cử chỉ iPhone X tối ưu , sân bay trong nhà sửa lỗi nguyên nhân các bản đồ trung tâm bản quyền , chế độ không làm phiền khi lái xe sử dụng , ứng dụng Files mới địa chỉ , ghi chú ứng dụng và chỉnh sửa Live Photo.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online