Kết nối laptop với tivi chạy Android TV bằng Google Cast

Tiện ích Google Cast mới xuất hiện trên Chrome giúp bạn có thể xem phim từ laptop ngay trên TV mà không cần dây kết nối HDMI

Tiện ích Google Cast mới xuất hiện trên Chrome giúp bạn nhanh nhất có thể xem phim từ laptop ngay trên TV công cụ mà không cần dây kết nối HDMI full crack . Cùng làm theo Chúng tôi chi tiết các bước nhanh nhất dưới đây quảng cáo để xem phim HD ngay trên màn hình lớn.

Muốn xem phim từ TV trên laptop tải về , bạn đăng ký vay đã có phần mềm VLC hỗ trợ hướng dẫn . Nhưng khi bạn muốn xem video từ laptop trên TV vô hiệu hóa , thao tác vô hiệu hóa rất rườm rà địa chỉ , lúc này phần mềm VLC coi như miễn phí đã bỏ đi nạp tiền . Bạn phải có dây kết nối HDMI giữa laptop qua web và TV mới tải về có thể thực hiện điều này vô hiệu hóa , một cách nữa ở đâu uy tín cũng download khá phức tạp là copy phim ra USB rồi cắm vào TV trực tuyến . Tuy nhiên khóa chặn , cách kết nối laptop tải về với tivi thông qua cap HDMI phải làm sao vẫn đang chia sẻ được dùng nhiều nhất.

Kết nối laptop trên điện thoại với tivi chạy Android TV bằng Google Cast

Bạn danh sách có thể xem video Youtube bằng VLC ngay tại laptop tối ưu , nguyên nhân nhưng muốn xem trực tiếp trên Chrome tự động và kết nối vô hiệu hóa với TV an toàn để trải nghiệm màn hình lớn lừa đảo thì bạn phải cài đặt Google Cast công cụ . Chúng tôi tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối Laptop dữ liệu với TV chạy Android TV bằng Google Cast.

Bước 1: Tải Google Cast
Bước 2: Chọn Add to Chrome ở đâu nhanh , link down sau đó chọn qua app Thêm tiện ích.
Kết nối laptop với tivi chạy Android TV bằng Google Cast
Bước 3: Sau khi Chrome tải xong lừa đảo và cài đặt thành công trực tuyến sẽ hiện thông báo như hình:
Kết nối laptop với tivi chạy Android TV bằng Google Cast
Bước 4: Cùng xem thành quả dịch vụ , trải nghiệm Video ngay trên TV hướng dẫn của bạn.
Kết nối laptop với tivi chạy Android TV bằng Google Cast

Với quản lý những Laptop giá từ 4 đến 7 triệu đồng người dùng hoàn toàn trực tuyến có thể kết nối trên điện thoại với tivi chạy Android TV bằng Google Cast giảm giá mà không cần một thiết bị vô hiệu hóa quá đắt tiền khóa chặn . Trong bài viết trước đây Chúng tôi giá rẻ đã tổng hợp lại link down những Laptop giá 4 đến 7 triệu tốt nhất hướng dẫn hiện nay gồm có Acer ES1-531-P913 miễn phí , Asus E403SA-WX0004T mới nhất , Lenovo IdeaPad 100-15IBY/N3540 mẹo vặt , Dell Ins N3443.. vô hiệu hóa . bạn đọc quan tâm nạp tiền có thể tham khảo lại.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ket-noi-laptop-voi-tivi-chay-android-tv-bang-google-cast-5270n.aspx
Tiện ích Google Cast cực kì tiện lợi qua app , giúp bạn tài khoản có thể xem Video full HD hay full crack các video yêu thích ngay trên TV hỗ trợ mà không cần phải dùng cáp kết nối hay tài khoản các công đoạn copy file rườm rà tài khoản . Chỉ cần cài đặt vài bước là bản quyền các bạn lừa đảo đã kiểm tra có thể trải nghiệm rồi thanh toán . tốt nhất Ngoài ra bạn danh sách cũng tốt nhất có thể xem truyền hình bằng sopcast tối ưu để theo dõi hay nhất các trận bóng trực tuyến chất lượng cao hay download các chương trình giải trí phải làm sao , ca nhạc tốc độ , phim truyện.. mật khẩu . trên phần mềm Sopcast.


4.9/5 (102 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext