Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email

Hướng dẫn cách khắc phục, fix lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email chỉ với các bước đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

ở đâu nhanh rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi không tải kiểm tra được file đính kèm khi gửi Email tổng hợp mà người dùng tối ưu có thể miễn phí đã biết ở đâu tốt hoặc không lấy liền . Nhưng cho xóa tài khoản dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa chúng ta trực tuyến vẫn phải đi tìm miễn phí các cách tất toán để khắc phục lỗi không tải dịch vụ được file đính kèm khi gửi Email tài khoản và một trong số ở đâu uy tín các cách đó nguyên nhân sẽ thanh toán được hướng dẫn thông qua bài viết ở đâu nhanh dưới đây.

Thật khó chịu tất toán nếu như bạn đang cần gửi một tài liệu quan trọng cho khách hàng kinh nghiệm mà không thể tải giả mạo được file đính kèm tối ưu , mặc tài khoản dù trước đây phải làm sao vẫn gửi bình thường mẹo vặt . tải về Nếu như ở bài viết trước lấy liền , Chúng tôi thanh toán đã hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không truy cập vào Gmail tất toán , mẹo vặt thì bài viết này chúng tôi xóa tài khoản cũng kiểm tra sẽ đưa ra từng nguyên nhân kiểm tra mới nhất các cách khắc phục lừa đảo để bạn áp dụng vào từng trường hợp link down của mình.

Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email

Nguyên nhân
-  Do file đính kèm có dung lượng tốt nhất quá lớn cho phép.
- Tập tin đính kèm bị chuẩn đoán có nhiễm virus
- Tập tin đính kèm gửi lên thuộc dạng file bị cấm lừa đảo , trên điện thoại đặc biệt là đuôi .exe
- Do mạng dịch vụ của chính bạn đang gặp vấn đề mới nhất , chập chờn nơi nào và không ổn định.
- Do hệ thống Gmail tốt nhất của Goolge đang có vấn đề.
- Do sử dụng trình duyệt web cũ tự động , sử dụng chi tiết các phiên bản danh sách đã lỗi thời xóa tài khoản . Hãy sử dụng Chrome  khóa chặn hoặc Firefox  cài đặt để truy cập Gmail thay cho IE.

Cách khắc phục lỗi không tải ở đâu uy tín được file đính kèm khi gửi Email
1.  Giảm bớt dung lượng file tải
Để khắc phục lỗi không tải qua web được file đính kèm khi gửi Email ở đâu nhanh thì việc đầu tiên tăng tốc mà bạn cần làm chính là giảm bớt dung lượng file tải bằng cách nén file đó lại trên điện thoại . Sử dụng phần mềm WinRAR giả mạo để nén full crack các file đó lại là cách tốt nhất bạn ở đâu nhanh có thể làm tự động . Do đó hãy tải WinRAR tại đây tài khoản và tiến hành nén dịch vụ các file trước khi gửi kích hoạt nhé.
full crack Nếu như nén file địa chỉ dữ liệu vẫn không có đủ chỗ lúc này việc bạn cần làm là chia nhỏ file đó ra qua app , tất nhiên cách này chỉ nên áp dụng cho file nào có kích cỡ nhỏ dưới 100 MB nhanh nhất , dịch vụ khi đó ta chia file ra làm 3,4 lần gửi là tải về được tăng tốc . Còn công cụ nếu lớn hơn thế kinh nghiệm thì tốt nhất là bạn không nên làm  tổng hợp như vậy giá rẻ mà hãy sử dụng giảm giá các cách khác nữa tốt nhất . Ở đây bạn bản quyền có thể áp dụng cách cắt chia nhỏ file nén trong WinRAR thanh toán , sử dụng đúng WinRAR dịch vụ để chia nỏ file nén đó mật khẩu . WinRAR xử lý tải về rất tố về qua app các tính năng công đoạn này.
2 dịch vụ . Up lên Google Drive miễn phí và chia sẻ
Đối như thế nào với công cụ các file nặng hơn qua app thì việc bạn nên làm là up nó lên Google Drive ở đâu uy tín , dẫu sao Google Drive là mới nhất của Gmail nên khi bạn gửi mail bằng Gmail chắc chắn bạn hỗ trợ có thể sử dụng Google Drive  tăng tốc được nguyên nhân . mật khẩu Hơn thế nữa mỗi tài khoản Google Drive kích hoạt được hỗ trợ vô hiệu hóa lên đến 15 GB nên bạn khỏi lo về vấn đề này.
giả mạo Nếu như chưa từng sử dụng Google Drive ở đâu tốt cũng đừng lo lắng nhanh nhất bởi Chúng tôi hay nhất đã có giải pháp cho bạn nạp tiền . Hãy tham khảo dữ liệu các chia sẻ file trên Google Drive tại đây vì trong bài có hướng dẫn đầy đủ từ cách tải file cho đến chia sẻ file cho người khác.
3.  Tiến hành thêm DNS trên máy tính trên điện thoại của bạn.
mật khẩu Thêm DNS là một cách giúp bạn địa chỉ có thể sửa lỗi không tải tài khoản được file đính kèm khi gửi Email cập nhật , tổng hợp bởi khi thêm vào giảm giá sẽ giúp bạn mẹo vặt có thể tải tài khoản các file từ máy chủ Google Drive dễ dàng hơn trước cập nhật rất nhiều.
Để thêm DNS danh sách các bạn làm khóa chặn như sau:
Bước 1:  Click chuột phải vào biểu tượng mạng trên giao diện Desktop quảng cáo của bạn kỹ thuật và lựa chọn Open Network & Internet settings.
Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email
Bước 2: Trong giao diện nhanh nhất tiếp theo hãy lựa chọn Change adapter options.
Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email
Bước 3: Tiếp theo nhấn chuột phải vào Wifi sửa lỗi mà bạn đang sử dụng rồi chọn Properties.
Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email
Bước 4: Tại đây tìm Internet Protocol Version 4 xóa tài khoản và click đúp vào nó.
Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email
Bước 5: Tích chọn Use the following DNS server address tổng hợp và điền địa chỉ DNS như trong hình tăng tốc . Ngoài địa chỉ DNS như trong hình chúng ta còn ở đâu uy tín có thể diền cập nhật các địa chỉ khác như:
- OpenDNS: 208.67.222.222 nạp tiền hoặc 208.67.220.220
- Google DNS: 8.8.8.8 vô hiệu hóa hoặc 8.8.4.4
- Hoặc 4.2.2.1 trên điện thoại và 4.2.2.2 tải về hoặc 4.2.2.3 giả mạo và 4.2.2.4 (Khuyên dùng)
Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email
4 trên điện thoại . Chỉnh sửa file Host trên máy tính phải làm sao của bạn.
Chỉnh sửa file Host trực tuyến cũng là một cách giúp cho người dùng địa chỉ có thể sửa lỗi không tải miễn phí được file đính kèm khi gửi Email một cách hiệu quả lừa đảo , ở đâu nhanh để chỉnh sửa host không có gì khó khăn tăng tốc và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn phải làm sao dưới đây.
Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập theo đường dẫn sau  C:WindowsSystem32driversetc tại đây bạn giảm giá sẽ thấy có một file  Hosts mới nhất , hãy click vào đó tăng tốc và mở nó ra.
Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email
Bước 2: Ở đây bạn lựa chọn mở nó bằng Notepad ứng dụng để tiến hành chỉnh sửa.
Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email
Bước 3: Sau khi mở bằng Notepad xong hãy copy dòng địa chỉ sau rồi save lại là tốt nhất được nhanh nhất , vô hiệu hóa như vậy lỗi không tải hay nhất được file đính kèm khi gửi Email đăng ký vay sẽ giả mạo được khắc phục.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-khong-tai-duoc-file-dinh-kem-khi-gui-email-268n.aspx
Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email
74.125.235.43 mail-attachment.googleusercontent.com
74.125.235.43 doc-10-3c-docs.googleusercontent.com
74.125.235.43 mail-attachment.googleusercontent.com
74.125.235.43 doc-10-3c-docs.googleusercontent.com
74.125.128.19 mail-attachment.googleusercontent.com
74.125.159.132 mail-attachment.googleusercontent.com

Khắc phục lỗi không tải dịch vụ được file đính kèm

Cách 1: mẹo vặt Nếu file trên điện thoại của bạn miễn phí quá lớn full crack , hãy nén chúng lại bằng phần mềm WinRAR (Tải về bản mới nhất quản lý của phần mềm tại đây: Download WinRAR) lừa đảo , cập nhật hoặc chia nhỏ file thành quản lý các file nhỏ hơn kích hoạt , hướng dẫn có thể sử dụng phần mềm WinRAR hoặc  HJSplit full crack . Bạn tối ưu có thể tải phần mềm tại đây: Download HJSplit.

Hoặc tải lên mẹo vặt các trang Web chia sẻ file như Mediafire nguyên nhân , 4share hay Hotfile...

Cách 2: Chỉnh sửa file Host

- Truy cập đường dẫn C:WindowsSystem32driversetc chia sẻ , click file Host cài đặt và mở bằng Notepad.

Hoặc qua app nếu không thấy file Host tính năng thì giảm giá có thể file này kích hoạt đã bị ẩn đi link down , click Menu --> Tool --> Folder Option khóa chặn và bỏ chọn "Hide protected operating system files" (đây là chế độ ẩn sử dụng của an toàn các file hệ thống).

- hay nhất Thêm dòng "74.125.159.132 mail-attachment.googleusercontent.com" vào cuối cùng khóa chặn của file Host an toàn và lưu lại.

Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email

Khởi động lại trình duyệt web giả mạo , mới nhất sau đó bạn mới nhất có thể gửi Email như bình thường.

Cách 3: Thay đổi DNS

Click Control Panel --> Network and Internet --> Local Area Connection Status --> Properties

Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email

Cửa sổ Properties mở ra hay nhất , chọn Internet Protocol (TCP/IP) --> Properties

Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email

Thay đổi DNS bằng cách chọn Use the following DNS server addresses sửa lỗi . Bạn nạp tiền có thể lựa chọn một trong 2 địa chỉ DNS sau: 4.2.2.1 tổng hợp 4.2.2.2 địa chỉ hoặc 4.2.2.3 an toàn 4.2.2.4.

Click OK chi tiết để lưu thiết lập.

Khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi Email

kích hoạt Trên đây là 3 cách khắc phục sự cố giả mạo nếu bạn không thể tải full crack được địa chỉ các file đính kèm mỗi khi gửi Email an toàn . Dựa vào từng nguyên nhân trên máy tính kích hoạt , bạn hãy tìm ra phương pháp tốt nhất quảng cáo để khắc phục tình trạng này ở đâu uy tín nhé!

link down Nếu bạn cần in file văn bản tốt nhất được đính kèm trong Gmail đăng ký vay , nguyên nhân thì nơi nào hiện nay ở đâu nhanh , bạn không cần tải file về máy tính nữa cài đặt phải làm sao có thể in trực tiếp văn bản đó trên gmail full crack , cách in file đính kèm trong gmail là tính năng không phải là mới tải về nhưng chia sẻ cũng ít người biết tới chức năng hữu ích này mật khẩu , tăng tốc các bạn tốt nhất có thể tham khảo cách in file đính kèm trong gmail cập nhật để biết rõ hơn danh sách cũng như tiết kiệm thời gian cho mình.

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext