Khắc phục, sửa lỗi Virus ẩn file và thư mục trên USB

Bài viết hướng dẫn cách khắc phục, sửa lỗi ẩn file và thư mục trên USB do Virus gây ra chỉ với các thao tác khá đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Flash USB mẹo vặt rất tiện dụng phải làm sao , tuy nhiên nó lấy liền cũng chứa công cụ rất nhiều hiểm họa cập nhật , đa số chi tiết các USB chi tiết được kết nối kỹ thuật với ứng dụng rất nhiều máy tính khác nhau giá rẻ , chính vì thế USB bị nhiễm nhiều loại Virus khác nhau kinh nghiệm . Trong bài này Chúng tôi xin trình bày cách sửa lỗi Virus ẩn file đăng ký vay và thư mục trên USB.

Trước đây khóa chặn , virus Autorun từng hoành hành chia sẻ với cơ chế mở ổ đĩa là kích hoạt mã độc tất toán . Điều đó khiến tốc độ lây lan phải làm sao của dòng virus này trở nên không thể kiểm soát sử dụng . Microsoft nơi nào đã buộc phải quyết định cắt bỏ tính năng Autorun đối qua web với USB từ Windows 7 tổng hợp và trên cả Windows XP phiên bản cập nhật full crack . Dù cơ chế Autorun đăng ký vay đã bị loại bỏ hỗ trợ , chi tiết nhưng virus đăng ký vay có thể lây lan bùng phát chỉ cập nhật với thao tác đơn giản là mở ổ đĩa link down của người dùng.

Khắc phục, sửa lỗi Virus ẩn file và thư mục trên USB

Với việc dính virus Autorun tăng tốc , cập nhật các file dữ liệu qua app của bạn hỗ trợ sẽ bị ẩn đi trong USB như thế nào , giá rẻ để khôi phục file bị ẩn trong usb full crack cũng không có gì khó khăn nạp tiền , khóa chặn các bạn hoàn toàn xóa tài khoản có thể khắc phục lỗi file không hiển thị trên thẻ nhớ USB tự động của mình này

Hướng dẫn sửa lỗi Virus ẩn file bản quyền và thư mục trên USB

Bước 1: Tải qua mạng và cài đặt phần mềm Bkav Home Plus trên máy tính cập nhật . Bạn xóa tài khoản có thể tải phiên bản mới nhất cập nhật của Bkav tại đây.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong chúng ta cho máy tính khởi động lại.

- Tại giao diện chính download của chương trình Bkav Home Plus miễn phí . trong mục Quét kiểm tra , chúng ta chọn Toàn bộ máy trong khu vực quét nơi nào , công cụ sau đó chọn Quét.

Khắc phục, sửa lỗi Virus ẩn file và thư mục trên USB

Bước 3: Sau khi quét máy tính xong chúng ta dùng phần mềm USB Show mật khẩu để hiện lấy liền các file ẩn trong USB lên nơi nào để sử dụng.

  • Chúng ta sử dụng có thể tải về USB Show tại đây
  • Click đúp vào USB Show nạp tiền sau đó chọn hướng dẫn , English kích hoạt để đổi ngôn ngữ sang tiếng Anh.

Khắc phục, sửa lỗi Virus ẩn file và thư mục trên USB

Bước 4: Chọn Recovery the hide files khóa chặn để tiếp tục.

Khắc phục, sửa lỗi Virus ẩn file và thư mục trên USB

- Ở bước này chọn ổ đĩa USB (ở trường hợp này là ổ đĩa G:) vô hiệu hóa , chọn OK lừa đảo để hiện thanh toán các file công cụ , thư mục ẩn trên ổ đĩa.

Khắc phục, sửa lỗi Virus ẩn file và thư mục trên USB

- link down Khi có thông báo như hình dưới lấy liền thì miễn phí các file hướng dẫn , thư mục qua mạng đã hiện lên hay nhất và người sử dụng giảm giá có thể sử dụng tăng tốc các dữ liệu đó.

Khắc phục, sửa lỗi Virus ẩn file và thư mục trên USB

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-virus-an-file-va-thu-muc-tren-usb-1566n.aspx
Thực hiện đầy đủ giảm giá các thao tác trên đây qua app , bạn mở lại USB an toàn của mình qua mạng , địa chỉ tất cả mẹo vặt các files ở đâu tốt , folder tăng tốc sẽ cập nhật được hiển thị đầy đủ cho bạn sử dụng nơi nào . Hi vọng thủ thuật nhỏ này nhanh nhất sẽ giúp ích dữ liệu được cho cài đặt các bạn trong sử dụng quá trình thao tác an toàn với USB.


4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online