Khiếu nại bản quyền video Youtube

Việc khiếu nại bản quyền video Youtube chắc hẳn không còn xa lạ đối với một số người nhưng không phải ai cũng thực hiện thành công

Việc khiếu nại bản quyền video Youtube chắc hẳn không còn xa lạ đối sửa lỗi với một số người trên điện thoại nhưng không phải ai ở đâu uy tín cũng thực hiện thành công kinh nghiệm . mật khẩu Sau đây Taimienphi full crack sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn chi tiết cách thực hiện lừa đảo để việc khiếu nại bản quyền mật khẩu được thành công như thế nào , nhanh nhất các bạn cùng tham khảo.

YouTube là trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất tốc độ , bất kỳ ai giả mạo cũng kinh nghiệm có thể đăng video trên điện thoại cũng như tải video Youtube hướng dẫn . Để tính năng có thể tải video Youtube công cụ , người dùng cần có tài khoản Youtube bằng cách đăng ký gmail

Tuy nhiên không ít người vi phạm bản quyền khi đăng video lên YouTube trực tuyến . Bài viết nơi nào sau đây Taimienphi sử dụng sẽ hướng dẫn qua app các bạn cách khiếu nại bản quyền video Youtube tổng hợp nhé.

Cách khiếu nại bản quyền videoYoutube

Bước 1: Đăng nhập gmail an toàn của bạn tính năng và click vào đường link tài khoản mà YouTube cho là bạn bị vi phạm

Khiếu nại bản quyền video Youtube

Khiếu nại bản quyền video Youtube

Bước 2: danh sách Khi đó hệ thống chi tiết sẽ đưa bạn tới một trang nạp tiền tiếp theo an toàn . Bạn click chọn "I have a license or written permission from the proper rights holder to use this material" cập nhật sau đó click chọn Continue tất toán để tiếp tục

Khiếu nại bản quyền video Youtube

Cách khiếu nại bản quyền video Youtube

Bước 3: Tiếp đến bạn đánh dấu vào mục "I am sure that I have a license or written permission ứng dụng , and I want to dispute this claim" giảm giá và click Continue như thế nào để tiếp tục.

Khiếu nại bản quyền video Youtube

Hướng dẫn khiếu nại bản quyền Youtube

Bước 4: Tại đây bạn tích chọn sửa lỗi tất cả qua web những nội dung trên phải làm sao và nhập vào nội dung ở khung nhập liệu kiểm tra với nội dung là báo cáo sai phạm là không đúng dịch vụ và video bản quyền của bạn đăng ký vay có thể hoạt đọng bình thường như thế nào , sau cùng click Continue nơi nào để tiếp tục.

Khiếu nại bản quyền video Youtube

Cách khiếu nại bản quyền video Youtube khi bị cáo buộc vi phạm

Bước 5: Cuối cùng click vào nút "Submit Dispute" kỹ thuật để kết thúc.

Khiếu nại bản quyền video Youtube

Khiếu nại bản quyền video Youtube khi bị cáo buộc vi phạm

Sau khi gửi báo cáo khiếu nại tới YouTube ( danh sách với thời gian 30 ngày) nhanh nhất sẽ có kết quả tổng hợp . Điều quan trọng là trong thời gian đó video địa chỉ của bạn hay nhất vẫn link down được sử dụng bình thường link down , tuy nhiên bạn không thể bật ở đâu uy tín được tính năng kiếm tiền từ video trong thời điển này phải làm sao . Vậy trên đây Taimienphi tối ưu đã hướng dẫn trực tuyến các bạn cách khiếu nại bản quyền video Youtube một cách nhanh nhất hỗ trợ và hiệu quả nhất dữ liệu . Ngoài ra thanh toán , bạn kinh nghiệm có thể tham khảo cách tải video dài hơn 15 phút lên youtube giá rẻ để đăng tải mẹo vặt những đoạn video có nội dung phải làm sao và thời gian vượt kinh nghiệm quá số phút quy định sửa lỗi nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khieu-nai-ban-quyen-video-youtube-5159n.aspx
(Nguồn ảnh Internet)


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online