Khôi phục, hiển thị danh sách nhạc trong Windows Media Player

khoi phuc hien thi danh sach nhac trong windows media player, Do vô tình bạn ẩn đi danh sách đang phát nhạc, video trong Windows Media Player nhưng không biết cách nào để làm hiển thị danh sách nhạc trong Windows Media Player, hãy thực hiện theo hướng dẫn của

Do vô tình bạn ẩn đi danh sách đang phát nhạc tính năng , video trong Windows Media Player như thế nào nhưng không biết cách nào ở đâu uy tín để làm hiển thị danh sách nhạc trong Windows Media Player download , tuy vậy cách khôi phục danh sách này lại vô cùng đơn giản cài đặt và dễ thực hiện.

Danh sách phát nhạc chia sẻ , video trong Windows Media Player là danh sách hiển thị kích hoạt những bài hát tự động được người dùng lựa chọn tốt nhất và đang chạy trong trình phát giảm giá . Tuy nhiên trình phát này kinh nghiệm có thể ẩn/hiện tùy theo thao tác download của người dùng.

trực tuyến Nếu không may ấn phải nút ẩn danh sách phát nhạc qua web , tất toán và không biết danh sách nguyên nhân những bài hát đang phát tự động để nghe nhạc mp3 tiện hơn dữ liệu , bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn tải về của Chúng tôi chi tiết để mở lại danh sách phát tối ưu nhé.

Cách hiển thị danh sách đang phát trong Windows Media Player

* Phiên bản Windows Media Player 11 trở xuống

Bước 1: Trong trình phát Now Playing hỗ trợ của Windows Media Player kinh nghiệm , bạn tìm tới biểu tượng Now Playing tối ưu . Nhấn vào biểu tượng tam giác ở góc dưới trên điện thoại để mở menu phụ.

Bước 2: Trong menu phụ địa chỉ , bạn chọn Show List Pane cập nhật để hiển thị trở lại danh sách phát nhạc.

Khôi phục, hiển thị danh sách nhạc trong Windows Media Player

* Phiên bản Windows Media Player 12 trở lên

Cách 1: đăng ký vay Nếu danh sách nhạc bị mất ở giao diện chính.

Bước 1: Nhấn vào mục Organize.

Khôi phục, hiển thị danh sách nhạc trong Windows Media Player

Bước 2: Click chọn mục Layout.

Bước 3: Chọn Show list dịch vụ để hiển thị trở lại danh sách phát nhạc.

Khôi phục, hiển thị danh sách nhạc trong Windows Media Player

Chọn Show list

Khôi phục, hiển thị danh sách nhạc trong Windows Media Player

Danh sách nhạc lấy liền đã phục hồi trở lại.

Cách 2: giảm giá Nếu danh sách nhạc bị mất trong giao diện Now Playing

Khá đơn giản giả mạo , bạn chỉ cấn nhấn chuột phải lên vị trí bất kỳ trong giao diện Now Playing xóa tài khoản để hiển thị menu phụ.

Khôi phục, hiển thị danh sách nhạc trong Windows Media Player

Tại đây bạn kích hoạt cũng chọn Show list tất toán để hiển thị trở lại danh sách nhạc.

Khôi phục, hiển thị danh sách nhạc trong Windows Media Player

Danh sách nhạc lừa đảo đã phục hồi lại.

link down Như vậy mật khẩu , bạn qua web đã trên điện thoại có thể hiển thị trở lại danh sách phát nhạc trên phần mềm phát nhạc cập nhật , xem phim hd tốt nhất Windows Media Player rồi chứ.

Với Windows Media Player kỹ thuật , bạn thậm chí còn ở đâu nhanh có thể làm nhiều hơn so full crack với kiểm tra những phần mềm nghe nhạc như KMPlayer hay Media Player Classic dịch vụ . cài đặt Nếu KMPlayer hỗ trợ phát video dưới nhiều định dạng khác nhau hay nhất thì Media Player Classic lại mang phong cách hoài cổ bù lại hỗ trợ gần như toàn bộ định dạng file âm nhạc xóa tài khoản và video.

Ngược lại giả mạo , Windows Media Player gần như chuyên về phát nhạc link down và video full crack với khả năng tạo danh sách phát nhạc tự động kích hoạt , bạn quảng cáo cũng không cần phải cài đặt vì phần mềm kích hoạt đã tối ưu được tích hợp sẵn trong hệ điều hành mật khẩu . Tính năng nổi trội nhất như trên điện thoại đã nói là tạo danh sách phát nhạc tự động trên Windows Media Player cho phép người dùng như thế nào có thể tạo danh sách nhạc tự chọn dựa theo tất toán các tiêu chí cá nhân.

hay nhất Nếu tăng tốc đã yêu thích giá rẻ và muốn sử dụng lâu dài công cụ với Windows Media Player sử dụng , việc đặt trình phát nhạc mặc định cho Windows Media Player trong Windows 8 hay tự động các phiên bản khác vô hiệu hóa khá quan trọng ứng dụng , quảng cáo bởi sau đó qua app , bạn bản quyền có thể mặc định mở ứng dụng tất cả file nhạc xóa tài khoản , video bằng Windows Media Player.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-hien-thi-danh-sach-nhac-trong-windows-media-player-7801n.aspx
Chúc link down các bạn thành công an toàn và đừng lo lắng vì lỡ tay tắt mất danh sách nhạc đang phát mới nhất nhé.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online