Kiểm soát Google Chrome, CocCoc "ăn RAM" với The Great Suspender

kiem soat google chrome an ram the great suspender, Kiểm soát Google Chrome "ăn RAM" với The Great Suspender. công cụ hữu ích mà Taimienphi.vn khuyến khích bạn sử dụng.

Tình trạng "ăn RAM" trên Google Chrome trực tuyến và CocCoc càng ngày càng khó kiếm soát tốt nhất . Ngay cả một laptop RAM 4GB mẹo vặt cũng nhanh chóng hết tài nguyên sau khi mở nhiều tab an toàn . Hãy kiểm soát tình trạng Chrome khóa chặn và CocCoc ngốn RAM full crack với The Great Suspender dữ liệu , công cụ hữu ích tốc độ mà Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng.

Trong nguyên nhân quá khứ ai sử dụng kiểm tra cũng kêu Firefox ngốn RAM tăng tốc , thời điểm đó Google Chrome hiện thân như một trình duyệt nhẹ nhàng nguyên nhân và tính năng hấp dẫn dữ liệu . Còn giờ đây tăng tốc thì tình thế có vẻ xoay chiều khi lấy liền mà trình duyệt kiểm tra của Google ngày càng ngốn RAM nhiều hơn sau đăng ký vay các bản cập nhật qua app . Nhưng đừng lo quản lý , danh sách với tiện ích The Great Suspender bạn chia sẻ sẽ không còn lo máy ì ạch do hết RAM nữa ở đâu uy tín . Bởi kích hoạt các tab không hoạt động trong một thời gian nhất định ứng dụng sẽ nhanh chóng bị The Great Suspender đưa về chế độ ngủ đông ở đâu nhanh . Để kiểm soát Google Chrome "ăn RAM" ở đâu tốt với The Great Suspender hãy tham khảo tốt nhất các bước thực hiện bên dưới.

Kiểm soát Google Chrome nhanh nhất , CocCoc "ăn RAM" lấy liền với The Great Suspender

Chú ý: Do Google Chrome đăng ký vay và CocCoc đều sử dụng chung mã nguồn mở Chromium nên tiện ích này bạn nơi nào có thể áp dụng giảm giá với trình duyệt CocCoc

Bước 1: Đầu tiên bạn download miễn phí và cài đặt The Great Suspender tại đây: The Great Suspender

Bước 2: Sau khi cài đặt nguyên nhân , The Great Suspender xóa tài khoản sẽ xuất hiện trên thanh công cụ địa chỉ của Google Chrome.

Kiểm soát Google Chrome, CocCoc tổng hợp với The Great Suspender" quản lý với The Great Suspender" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/2015/6/hvl/kiem-soat-chrome-an-ram-the-great-suspender-1.jpg" >

Bước 3: Lúc này kinh nghiệm những tab không hoạt động lấy liền sẽ tự động tính năng được đưa về trạng thái ngủ đông ở đâu nhanh . đăng ký vay Như vậy máy tính cài đặt sẽ không phải mất tài nguyên cho chúng nữa.

Kiểm soát Google Chrome, CocCoc chia sẻ với The Great Suspender" nạp tiền với The Great Suspender" src="http://i1.taimienphi.vn/tmp/cf/aut/kiem-soat-chrome-an-ram-the-great-suspender-2.jpg" >

Bạn lấy liền cũng giả mạo có thể chọn Suspend Tab qua mạng để đưa tab bất kỳ về chế độ ngủ đông.

Kiểm soát Google Chrome, CocCoc mẹo vặt với The Great Suspender" ở đâu uy tín với The Great Suspender" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/2015/6/hvl/kiem-soat-chrome-an-ram-the-great-suspender-3.jpg" >

Bước 4: Với hỗ trợ những thiết lập nâng cao xóa tài khoản , bạn hay nhất có thể truy cập vào Option > General settings kích hoạt . Tại đây có nguyên nhân những tùy chọn hay nhất như sau.

  • Automatically suspend tabs after: Thời gian đưa tab về chế độ ngủ đông
  • Do not suspend pinned tabs: Bỏ qua thanh toán các tab đang ghim
  • Do not suspend tabs that contain unsaved form inputs: Chọn chế độ này hướng dẫn nếu không muốn đưa thanh toán các tab nhập dữ liệu về ngủ đông tổng hợp . Ví dụ bạn đang viết dở cái gì đó rồi chuyển sang tab khác nhanh nhất thì tab đang viết kiểm tra sẽ không bị ngủ đông.
  • Only auto-suspend ì connedted to the internet: Chỉ tự động ngủ đông khi kết nối internet
  • Only auto-suspend if running on battery: Chỉ tự động ngủ đông khi dùng pin
  • Automatically unsuspend when tab gains focus: Tự động bỏ ngủ đông khi bạn tương tác kỹ thuật với tab
  • Add The Great Suspender to righ-click context menu: hướng dẫn Thêm The Great Suspender vào menu chuột phải
  • Whitelist: Danh sách mới nhất các website mới nhất được vô hiệu hóa tốc độ . Danh sách website cách nhau bằng dấu phẩy tài khoản , ví dụ taimienphi.vn bản quyền , betdownload.com

Kiểm soát Google Chrome, CocCoc dữ liệu với The Great Suspender" ở đâu uy tín với The Great Suspender" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/2015/6/hvl/kiem-soat-chrome-an-ram-the-great-suspender-4.jpg" >

download Như vậy là Chúng tôi nguyên nhân đã giới thiệu tới bạn cách kiểm soát Google Chrome ăn RAM sử dụng với The Great Suspender quảng cáo . full crack Chắc chắn khi sử dụng tiện ích này dung lượng RAM trên máy tính tính năng của bạn quản lý sẽ tự động được cải thiện đáng kể tài khoản . Tuy nhiên bạn như thế nào vẫn nên Whitelist một số website quan trọng thanh toán và thường xuyên sử dụng bản quyền để tránh tình trạng bị tắt nhầm chi tiết , nguyên nhân ngoài ra bạn danh sách có thể tham khảo việc tăng tốc chrome bằng cách tối ưu duyệt web mượt hơn link down mà chúng tôi cung cấp ở đâu nhanh , việc tăng tốc chrome không tốc độ những giúp bạn lướt web hiệu quả tối ưu và giúp chrome đỡ ngốn RAM.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kiem-soat-google-chrome-an-ram-voi-the-great-suspender-4266n.aspx
Đã bao giờ bạn tử hỏi máy cần bao nhiêu RAM là đủ chưa sử dụng ? tùy vào nhu cầu sử dụng làm việc hay chơi game công cụ , link down mà số lương RAM tương ứng an toàn sẽ cần thiết cho máy tính vô hiệu hóa của bạn đăng ký vay , vậy câu hỏi máy tính cần bao nhiều RAM là đủ còn tùy vào mẹo vặt rất nhiều nguyên nhân khác nữa.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online