KMPlayer - Bật tính năng tắt máy tính tự động

Hướng dẫn cách bật, tắt tính năng tắt máy tính tự động trong KMPlayer với các thao tác thiết lập đơn giản sau giúp bạn chơi Video thoải mãi

Bạn đang xem một bộ phim truyền hình dài tập trên phần mềm KMPlayer an toàn nhưng đang xem giữa chừng do xóa tài khoản quá buồn ngủ nên ngủ quên mất link down , máy tính do không có ai tắt nên miễn phí rất tốn điện tốc độ . Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật nơi nào để máy tính tự động tắt khi cần thiết.

KMPlayer ngoài tính năng cho phép bạn xem tính năng được nhiều file Video sử dụng , Audio khác nhau tất toán , link down mà còn vô hiệu hóa bao gồm nhiều tính năng hữu ích quản lý mà không phải phần mềm giải trí nào trên điện thoại cũng có tải về . thanh toán Nếu như phần mềm download Internet Download Manager có chế độ tự động tắt máy tính trên IDM qua app thì ở KMPlayer tốc độ cũng có tính năng này.

KMPlayer - Bật tính năng tắt máy tính tự động


Bạn cài đặt sẽ không phải lo lắng sử dụng nếu chẳng may có ngủ quên trong khi đang xem phim đêm tính năng , máy tính lừa đảo sẽ qua web vẫn tự động tắt vừa làm giảm thiểu nhiệt lượng tỏa ra sử dụng của máy tính vừa giúp hóa đơn tiền điện mới nhất của nhà bạn giảm bớt.

Hướng dẫn cách bật chế độ tắt máy tính tự động bằng KMPlayer

Bước 1: Khởi động chương trình KMPlayer.

Bạn hỗ trợ có thể tải phiên bản mới nhất KMPlayer tại đây : Download KMP

Bước 2: Nhấp chuột phải vào bất kì vị trí nào trên giao diện tiện ích địa chỉ , một hộp thoại hiện ra tốc độ , chọn Options tốt nhất để thiết lập một số cài đặt qua app , tiếp tục chọn Preferences... kích hoạt , sử dụng hoặc địa chỉ để tiết kiệm thao tác nhấn phím tắt F2.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kmplayer-bat-che-do-tat-may-tinh-tu-dong-120n.aspx
 

KMPlayer - Bật tính năng tắt máy tính tự động

Bước 3: Một bảng thông báo hiện thị lừa đảo , click General --> Reapeat/Playlist công cụ để chọn chế độ phát lặp lại kinh nghiệm các Video nhanh nhất hoặc Audio đến khoảng thời gian quy định kích hoạt để tắt máy tính.

Tải cửa sổ bên phải màn hình hỗ trợ , chọn thẻ General.

Nhấp chuột chọn Shutdown Windows at the specified time (thiết lập khoảng thời gian khóa chặn để đóng lại máy tính).

Ở khung thời gian bên dưới tự động , bạn nhập khoảng thời gian tốc độ mà mình muốn tắt máy.

Click Close qua mạng để đóng lại cửa sổ vừa thiết lập.

Trong trường hợp qua mạng , bạn muốn quay lại hỗ trợ các giá trị thiết lập ban đầu ở đâu tốt , chọn Reset Current Present sửa lỗi , chương trình tổng hợp sẽ tự động xóa hết tốc độ những thiết lập ở đâu uy tín hiện tại trên điện thoại và trở lại như nơi nào những gì lấy liền mà nhà sản xuất mới nhất đã mặc định sẵn.

KMPlayer - Bật tính năng tắt máy tính tự động

Bật chế độ tắt máy tính tự động trên KMPlayer là một thủ thuật nhỏ download những không phải ai ở đâu nhanh cũng biết đến quảng cáo . Thông qua bài viết này miễn phí , hy vọng kinh nghiệm , bạn qua web sẽ thêm qua mạng được vốn kiến thức mới khi đang trên đà khám phá hết download những tính năng tốc độ mà KMPlayer đem lại.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext