KMPlayer - Tăng, giảm kích thước phụ đề Video

Hướng dẫn tăng, giảm, phóng to hay thu nhỏ kích thước Sub Video trong KMPlayer với các thao tác đơn giản sau

sửa lỗi Những video phim truyện cập nhật , video âm nhạc nước ngoài vô hiệu hóa được chèn phụ đề miễn phí để người xem hiểu hết trên điện thoại được nội dung kiểm tra các Video muốn truyền tài cập nhật , tuy nhiên có chi tiết những video phụ đề thường chia sẻ quá lớn tổng hợp hoặc qua web quá nhỏ lừa đảo . Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách tăng giảm kích thước phụ đề Video bằng KMPlayer dịch vụ để xem rõ nét hơn.

KMPlayer không chỉ giúp bạn xem trực tuyến được ở đâu nhanh các Video lấy liền với nhiều định dạng khác nhau công cụ , kể cả qua web những video có phụ đề qua web và chất lượng cao tải về . Ngoài tính năng giải trí như nghe nhạc nguyên nhân , xem phim quảng cáo , KMPlayer còn cho phép bạn thay đổi kích thước phụ đề trong mỗi Video có chứa phụ đề tính năng để thích hợp tài khoản với đôi mắt kỹ thuật của người dùng hơn.

KMPlayer - Tăng, giảm kích thước phụ đề Video


Trong bài viết full crack dưới đây hay nhất , taimienphi.vn bản quyền sẽ hướng dẫn bạn tốt nhất để thực hiện hướng dẫn được điều này địa chỉ . Lưu ý: KMPlayer chỉ ở đâu nhanh có thể thay đổi đăng ký vay các Video có phụ đề rời (có nghĩa là 1 file video tăng tốc và 1 file phụ đề) như thế nào , chứ không thực hiện công việc thanh toán với nhanh nhất các Video có phụ đề cứng (nghĩa là qua web đã có sẵn phụ đề).

Tăng giảm kích thước phụ đề trong KMPlayer

Bước 1: Khởi động chương trình quản lý và mở Video bạn muốn xem.

Bạn trực tuyến có thể tải phiên bản mới nhất bản quyền của KMPlayer tại đây : Download KMP

Bước 2: Để tăng hay nhất hoặc giảm kích thước qua app của tăng tốc các phụ đề đi kèm theo miễn phí các Video đăng ký vay , bạn chỉ việc nhấp chuột phải vào vị trí bất kì trên giao diện giả mạo của KMPlayer.

Một hộp thoại hiển ra lừa đảo , chọn Subtitles link down để thay đổi kích thước phụ đề xóa tài khoản , từ Subtitles chọn một trong 3 vị trí ở cuối hộp thoại:

- Font Size Increase (phím tắt  Alt+F1): Chế độ tăng kích thước font chữ
- Font Size Decrease (phím tắt  Alt+F2): Chế độ giảm kích thước font chữ
- Font Size Reset (phím tắt  Alt+F3): Sử dụng chế độ này trên điện thoại để trở lại kích thước font chữ mặc định

KMPlayer - Tăng, giảm kích thước phụ đề Video

Kích thước phụ đề cài đặt của Video trước giá rẻ và sau khi hướng dẫn được thay đổi

KMPlayer - Tăng, giảm kích thước phụ đề Video

KMPlayer - Tăng, giảm kích thước phụ đề Video

https://thuthuat.taimienphi.vn/kmplayer-tang-giam-kich-thuoc-phu-de-video-117n.aspx
Nhờ tính năng này giúp đôi mắt công cụ của bạn điều tiết tốt hơn khi không phải xem tính năng những Video có font chữ có kích thước tính năng quá to quản lý hoặc kiểm tra quá nhỏ giảm giá . Thật tuyệt vời phải không nào kích hoạt ? Nhờ KMPlayer bạn dễ dàng phóng to hay thu nhỏ phụ đề Video sao cho phù hợp tự động với nhu cầu kích hoạt của mình.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online