Làm thế nào biết được file PDF bị mã hóa?

Tài liệu file PDF trên mạng có rất nhiều, file chưa mã hóa cũng như đã bị mã hóa, tôi muốn biết tài liệu PDF đó đã hoặc chưa bị mã hóa thì có cách nào nhận biết đơn giản nhất không?

Tài liệu file PDF trên mạng có chia sẻ rất nhiều qua mạng , file chưa mã hóa giá rẻ cũng như vô hiệu hóa đã bị mã hóa nhanh nhất , tôi muốn biết tài liệu PDF đó nơi nào đã tự động hoặc chưa bị mã hóa phải làm sao thì có cách nào nhận biết đơn giản nhất không?

Trả lời:

Chào bạn! Tài liệu PDF bị mã hóa công cụ thì nhận biết qua web rất đơn giản cài đặt , thường mật khẩu sẽ có 2 trường hợp khóa chặn sau đây:

Trường hợp 1: cập nhật Khi mở file PDF có yêu cầu nhâp mật khẩu mẹo vặt , password hướng dẫn nếu đúng kỹ thuật thì mới xem download được nội dung bên trong.

Trường hợp 2: Tài liệu đó kinh nghiệm vẫn cho mở bình thường (không đặt mật khẩu trên điện thoại , password) ứng dụng nhưng bị hạn chế một số tính năng như:

- Chỉ tài khoản có thể đọc tối ưu được nội dung tốc độ , không cho sao chép hay copy ( ở đâu uy tín sẽ bị ẩn hết xóa tài khoản các chức năng Copy full crack , Delete...)
Làm thế nào biết được file PDF bị mã hóa?
- Không cho in tài liệu: Bạn lấy liền sẽ không thể in hỗ trợ được tài liệu đó hỗ trợ , chức năng Print kích hoạt sẽ bị ẩn
Làm thế nào biết được file PDF bị mã hóa?
Thân!


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online