Lấy lại Internet Explorer trên Microsoft Edge

Trình duyệt Microsoft Edge hiện đại nhưng đôi khi vẫn không thể làm người dùng quên đi Internet Explorer. Để lấy lại Internet Explorer trên Microsoft Edge làm

Trình duyệt Microsoft Edge hiện đại mẹo vặt nhưng đôi khi ứng dụng vẫn không thể làm người dùng quên đi IE (Internet Explorer) khóa chặn . Để lấy lại Internet Explorer trên Microsoft Edge làm theo mẹo vặt các quảng cáo bước sau.

Microsoft Edge là trình duyệt tổng hợp được Microsoft nâng cấp trên Windows 10 tốc độ để làm đối trọng phải làm sao với Google Chrome xóa tài khoản , Firefox .. nơi nào . Microsoft Edge còn nạp tiền được Microsoft ưu ái đặt làm trình duyệt mặc định khiến tập đoàn Google link down , cha đẻ Google Chrome hết sức bất bình.

Đang sử dụng Windows 10 download và băn khoăn không biết nên sử dụng Microsoft Edge hay Chrome khóa chặn , bạn hãy đọc ngay bài viết sử dụng Microsoft Edge hay Google Chrome trên Windows 10 qua app để có lựa chọn đúng đắn nhất qua app . Ngoài ra nguyên nhân , mới nhất nếu bạn là Fan cứng kỹ thuật của Internet Explorer tổng hợp các bạn cùng xem cách lấy lại Internet Explorer trên Microsoft Edge

Lấy lại Internet Explorer trên Microsoft Edge

Cách 1: Chuyển về Internet Explorer 11

Bấm vào dấu "..." góc trên bên phải tính năng của Microsoft Edge bản quyền , xóa tài khoản tiếp theo chọn Open with Internet Explorer.

Lấy lại Internet Explorer trên Microsoft Edge

Cách 2: Để sử dụng địa chỉ các phiên bản Internet Explorer cũ hơn bản 11 qua app . Làm theo mới nhất bước sau

Bước 1: Ấn F12 vào chế độ sửa lỗi.

Bước 2: Chọn tab Emulation trực tuyến và chọn phiên bản Internet Explorer muốn sử dụng.

Lấy lại Internet Explorer trên Microsoft Edge

https://thuthuat.taimienphi.vn/lay-lai-internet-explorer-tren-microsoft-edge-5496n.aspx
Với hai cách chuyển Microsoft Edge về Internet Explorer bên trên ở đâu nhanh , bạn cập nhật đã giá rẻ có thể tiếp tục sử dụng IE "huyền thoại" gắn liền hướng dẫn với như thế nào những năm tháng phát triển chia sẻ của máy tính rồi giá rẻ . Để sử dụng Internet Explorer thường xuyên hơn chia sẻ , hãy đặt IE làm trình duyệt mặc định trên máy tính tối ưu để sử dụng nhanh chóng mỗi ngày.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext