Lịch thi đấu chính thức World Cup Fortnite

lich thi dau chinh thuc fortnite world cup, Lịch thi đấu chính thức Fortnite World Cup, 3 ngày 26, 27 và 28/7

Sự kiện lớn nhất trong lịch sử Fortnite quản lý sẽ sớm diễn ra kích hoạt , vì Chung kết World Cup cho trò chơi Fortnite ở đâu nhanh sẽ diễn ra từ thứ Sáu xóa tài khoản , ngày 26 tháng 7 cho đến hết Chủ Nhật ngày 28 tháng 7 tất toán , hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị dành cho bạn đọc.

Với một giải thưởng trị giá 30.000.000 USD download , giải đấu Fortnite World Cup chắc chắn trên điện thoại sẽ trở thành một giải đấu thu hút hướng dẫn rất nhiều game thủ tham gia nạp tiền . Để cài đặt có thể tham dự trực tuyến , game thủ cần phải thi đấu qua vòng sơ loại tất toán và tìm 200 tuyển thủ đi đến vòng chung kết.

Lịch thi đấu chính thức World Cup Fortnite

Lịch thi đấu chính thức Fortnite World Cup

Lịch trình ngày đầu tiên World Cup Fortnite game thủ tự động sẽ danh sách được chứng kiến một giải đẩu tầm cỡ quốc tế diễn ra tại SVĐ Arthur Ashe nhanh nhất , New York cập nhật , Mỹ tự động với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30 triệu USB sử dụng . Các tuyển thủ bản quyền sẽ thi đấu ở 2 thể thức Solo kích hoạt và Duos nơi nào , mỗi nhà vô địch ở đâu uy tín sẽ nhận giá trị giải thưởng là 3 triệu/thể thức hướng dẫn . Và cập nhật dưới đây là lịch thi đấu 3 thể thức trong 3 ngày 26 kinh nghiệm , 27 tốt nhất và 28 tới đây.

Lịch thi đấu chính thức World Cup Fortnite

Trực tiếp Fortnite World Cup Finals Ngày 1 - Phần thưởng: Game Jam Spray.

Lịch thi đấu chính thức World Cup Fortnite

Trực tiếp Fortnite World Cup Finals Ngày 2 - Phần thưởng: World Cup Jam Spray.

Lịch thi đấu chính thức World Cup Fortnite

Trực tiếp Fortnite World Cup Finals Ngày 3 - Phần thưởng: World Cup Jam Spray miễn phí và Red Line Wrap.

Giải đấu World Cup Fortnite mật khẩu sẽ ở đâu uy tín được phát sóng trực tiếp trên tất toán các trang Twitch trực tuyến , Youtube như thế nào , Twitter tự động , Facebook khóa chặn và trang chủ kinh nghiệm của World Cup Fortnite nơi nào , người chơi ở đâu tốt có thể truy cập vào xem diễn biến cụ thể đăng ký vay của từng thể loại danh sách . Và nạp tiền nếu bạn có vé tốc độ để tham dự xem giải đấu game eSports lớn nhất hành tinh tại ận động Arthur Arthur Ashe hay nhất , ở thành phố New York chia sẻ thì bạn tài khoản sẽ có phần thưởng Battle Pass mùa 10 (điều này dịch vụ đã mới nhất được xác nhân lấy liền bởi ban tổ chức).

Ngoài việc thi đấu chính thức tất toán các tựa game Battle Royale dịch vụ của mình trực tuyến , Epic Games tự động cũng hướng dẫn sẽ tổ chức nhiều sự kiện trò chơi nhỏ khác hay qua mạng những thử thách thú vị dành cho khán giả qua app , kèm theo đó là vô hiệu hóa những phần thưởng hấp dẫn dành cho người thắng cuộc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lich-thi-dau-chinh-thuc-world-cup-fortnite-50784n.aspx
dịch vụ Trên đây là lịch thi đấu chính thức World Cup Fortnite tải về mà Taimienphi muốn gửi tặng đến bạn đọc nạp tiền , hỗ trợ có thể thấy đây là một giải đấu có quy mô nạp tiền và giá trị giải thưởng chia sẻ rất lớn trong làng game ứng dụng hiện nay an toàn , hứa hẹn tăng tốc sẽ thu hút nhiều sự quan tâm chú ý cài đặt của quản lý rất nhiều game thủ trên thế giới tính năng , báo trí thế giới.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online