Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel

Hướng dẫn cách lọc dữ liệu giữa các Sheet, bảng tính trong Excel chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Có giải pháp nào miễn phí để áp dụng cho việc lọc dữ liệu giữa kinh nghiệm các Sheet trong Excel khi chi tiết mà dữ liệu tính năng của công ty bạn nó nằm ở nhiều Sheet khác nhau danh sách . Tính năng này hoàn toàn cơ bản địa chỉ địa chỉ rất hay cập nhật được sử dụng trong công việc hằng ngày như thế nào . Với hướng dẫn trực tuyến sau đây link down sẽ hướng dẫn bạn cách làm quen qua mạng cũng như sử dụng lọc dữ liệu giữa an toàn các Sheet trong Excel.

tất toán rất nhiều danh sách dữ liệu hướng dẫn mà không thể nằm chung một bảng hỗ trợ , kỹ thuật được phân chia ra làm nhiều bảng khác nhau tổng hợp nhưng chúng ta lại có mới nhất những dữ liệu có liên quan đến nhau cài đặt . Và an toàn để cho ra qua mạng được kết quả chính xác nhất chúng ta cần phải lọc dữ liệu giữa ở đâu uy tín các Sheet trong Excel cập nhật và hướng dẫn trên điện thoại dưới đây tính năng sẽ giúp bạn cách sử dụng kích hoạt và áp dụng lọc dữ liệu giữa dữ liệu các Sheet trong Excel.
 

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel
lọc dữ liệu giữa full crack các Sheet trong Excel

Hướng dẫn Lọc dữ liệu giữa tài khoản các Sheet trong Excel

Giả sử bạn có bảng dữ liệu Danh sách nhân viên trong Sheet 1.

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel

Bảng dữ liệu mã chức vụ địa chỉ và tiền lương ứng mới nhất với vị trí đó.

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel

Yêu cầu: Dò tìm mã vị trí ở bảng dữ liệu trong Sheet 1 ở đâu tốt với mã vị trí ở bảng dữ liệu trong Sheet 2 tính năng . full crack Nếu giống nhau danh sách thì trả về tiền lương tương ứng.

- Để dò tìm giá trị khóa chặn của một cột bạn sử dụng hàm VLOOKUP tải về để dò tìm nơi nào . Vấn đề là nhanh nhất bây giờ 2 bảng dữ liệu chính vô hiệu hóa và bảng chứa kết quả dò tìm nằm ở 2 sheet khác nhau miễn phí , làm thế nào hay nhất để an toàn có thể kết nối dữ liệu kinh nghiệm của 2 bảng ở 2 sheet khác nhau an toàn được?

- Trước tiên hướng dẫn các bạn cứ áp dụng hàm dò tìm VLOOKUP cho ô giá trị E4 trong bảng Danh sách nhân viên tổng hợp . Công thức cho ô giá trị E4 link down như sau:

+ Lookup_value: giá trị dò tìm ở đâu tốt . Ở đây bạn khóa chặn sẽ chọn D4 tối ưu . Nhưng vì đây là ô dữ liệu nằm trong Sheet1 nên bạn khóa chặn sẽ nhập là Sheet1!D4. Công thức trên điện thoại bây giờ là =VLOOKUP(Sheet1!D4)

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel

+ Table_array: bảng dò tìm tốt nhất . Bạn mở qua sheet2 lấy liền và chọn bảng dò tìm ở Sheet2 đăng ký vay . Là vùng giá trị A4:B8 thanh toán . Nhưng đây là bảng giá trị ở Sheet2 nên bạn ở đâu tốt sẽ phải nhập là Sheet2!A4:B8 kinh nghiệm . kinh nghiệm Thêm ký tự $ địa chỉ để cố định bảng dò tìm này lại bản quyền . Công thức kinh nghiệm bây giờ khóa chặn sẽ là =VLOOKUP (Sheet1!D4 ứng dụng , Sheet2!$A$4:$B$8)

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel

+ Col_index_num: cột chứa giá trị tham chiếu giá rẻ . Ở dây là cột Lương là cột thứ 2 lừa đảo của bảng lương nên bạn nhập là 2 hỗ trợ . Công thức xóa tài khoản bây giờ là =VLOOKUP(Sheet!D4,Sheet2!$A$4:$B$8,2)

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel

+ Range_lookup: ta cần kết quả trả về chính xác tốc độ với dữ liệu trong bảng dò tìm cho nên Range_lookup tất toán sẽ là 0 bản quyền . Công thức full crack sẽ là: =VLOOKUP(Sheet1!D4 đăng ký vay , Sheet2!$A$4:$B$8,2,0)

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel

Ta có kết quả thu xóa tài khoản được là:

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel

Sao chép công thức cho miễn phí các ô còn lại download . Ta có kết quả cuối cùng là:

Lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel

Vậy đăng ký vay để lấy giá trị từ giá rẻ các Sheet khác ta tải về sẽ nhập ô giá trị mới nhất hoặc mảng dữ liệu tham chiếu tổng hợp để kết nối dữ liệu ở đâu uy tín với nạp tiền các sheet khác nhau.

Bài viết này giới thiệu kinh nghiệm với tốt nhất các bạn một thủ thuật nhỏ khi kết hợp dữ liệu giữa trên điện thoại các Sheet khác nhau bằng cách nhập ô giá trị như thế nào hoặc mảng dữ liệu tham chiếu vào công thức tính toán thay vì chỉ nhập ô giá trị tốt nhất hoặc mảng dữ liệu đơn thuần qua web . Ngoài ra hướng dẫn , đối tổng hợp với bảng tính chứa nhiều dữ liệu chia sẻ thì việc trùng lặp dữ liệu là khó tránh khỏi công cụ . Và kiểm tra nếu như bạn đọc đang gặp phải tình huống lấy liền như vậy qua mạng thì bằng bài viết hướng dẫn dịch vụ các bạn sử dụng công cụ tích hợp sẵn trong Excel full crack để lọc dữ liệu trùng trong Excel trước đó tốc độ , Taimienphi hy vọng giúp quản lý các bạn phần nào hoàn thành công việc tăng tốc của mình một cách nhanh nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loc-du-lieu-giua-cac-sheet-trong-excel-2199n.aspx
kích hoạt Nếu bạn có 1 bảng dữ liệu ở đâu tốt với nhiều dữ liệu có giá trị khác nhau phải làm sao , bạn cần lọc ra kỹ thuật những dữ liệu theo điều kiện tài khoản của bài toán đưa ra an toàn , lúc này nguyên nhân , bạn danh sách sẽ cần sử dụng chức năng Advance Filter trong Excel tăng tốc , đây là chức năng kỹ thuật khá hữu ích trực tuyến , bạn dùng Advance Filter trong Excel tốc độ để lọc dữ liệu theo điều kiện cho trước qua web mà không cần tới hỗ trợ những thao tác rườm rà dữ liệu , mất thời gian khác nữa.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online