Lời bài hát Bàn tay mẹ

Loi bai hat Ban tay me, Lời bài hát Bàn tay mẹ, nhạc thiếu nhi Karaoke, MP3, Beat, Remix

Lời bài hát Bàn tay mẹ trực tuyến được viết lừa đảo bởi nhạc sĩ tài năng Bùi Đình Thảo quản lý với khóa chặn rất nhiều ca khúc sáng tác dành cho lứa tuổi thiếu nhi hay nhất . Với giai điệu nhẹ nhàng thanh toán , lời ca trữ tình ứng dụng , bài hát Bàn Tay mẹ tải về được link down các em nhỏ tốt nhất rất yêu thích vô hiệu hóa và thường xuyên ngân nga nhanh nhất . Các bạn vô hiệu hóa có thể tải lời bài hát Bàn tay mẹ Mp3 ở đâu tốt , Video nơi nào để lắng nghe ca khúc hay lưu lại lời bài hát quảng cáo để hát Karaoke.

Lời bài hát Bàn tay mẹ luôn nằm trong top dịch vụ những bài hát thiếu nhi hay nhất luôn tối ưu được download các em nhỏ vô cùng yêu thích tối ưu . Tuyển tập quản lý những bài hát thiếu nhi hay nhất mẹo vặt bao gồm kinh nghiệm rất nhiều miễn phí các ca khúc thiếu nhi quen thuộc dữ liệu , quảng cáo được mệnh danh là quảng cáo các ca khúc đi cùng năm tháng như bài hát Đếm Sao ở đâu tốt , Ngày đầu tiên đi học ứng dụng , Đưa cơm cho mẹ đi cày.. mật khẩu . Các bạn mới nhất có thể lắng nghe danh sách rất nhiều đăng ký vay các ca khúc miễn phí mà mình yêu thích xóa tài khoản được thể hiện địa chỉ bởi chia sẻ các ca sĩ nhí đáng yêu khóa chặn với giọng hát ngọt ngào.

Lời bài hát Bàn tay mẹ

Lyric tối ưu , lời bài hát Bàn tay mẹ

Video bài hát Bàn tay mẹ - Bé Hà Phương

Bài hát Bàn tay mẹ Karaoke

Tải Video Và MP3 Bài Hát Bàn tay mẹ TẠI ĐÂY

Lời Bài Hát Bàn tay mẹ

Bàn tay mẹ bế chúng con

Bàn tay mẹ chăm chúng con

Cơm con ăn tay mẹ nấu

Nước con uống tay mẹ đun

Trời nóng bức gió từ tay mẹ con ngủ ngon

Trời giá rét quảng cáo cũng từ tay mẹ ủ ấm con

Bàn tay mẹ vì chúng con

Từ tay mẹ con lớn khôn

Bài hát Bàn tay mẹ Hợp Âm cho Guitar

Bàn tay [D] mẹ bế chúng [A] con

Bàn tay mẹ chăm chúng [D] con

Cơm con ăn tay mẹ [Bm] nấu

Nước con [G] uống tay mẹ [A] đun

Trời nóng [F#m] bức gió từ tay [D] mẹ con ngủ [A] ngon

Trời giá [F#m] rét hay nhất cũng vòng [A] tay mẹ ủ ấm [Em] con

Bàn tay [A] mẹ vì chúng [Bm] con

Từ tay [A] mẹ con lớn [D] khôn

Lời bài hát Bàn tay mẹ

Tải lời bài hát Bàn tay mẹ

Lời bài hát Bàn tay mẹ là tài khoản những lời ca tình cảm đăng ký vay , thấm đậm tình cảm mẫu từ thương liêng kích hoạt của người mẹ dành cho con cái tài khoản . Với giọng ca ngọt ngào nhanh nhất , trong trẻo công cụ , bài hát Bàn tay mẹ khóa chặn đã chạm đến trái tim kỹ thuật của qua web tất cả an toàn những người lắng nghe ca khúc này link down đã chất chứa bao nhiều tình cảm địa chỉ , sự yêu thương trên điện thoại của người mẹ dành cho giảm giá những đứa con giảm giá của mình: bàn tay mẹ bế chúng con kinh nghiệm , chăm chúng con dữ liệu , nấu cơm giảm giá , đun nước nhanh nhất , quạt khi nóng bức giả mạo , ấp ủ khi giá rét...

Nhắc đến nhạc sĩ Bùi Đình Thảo khóa chặn có thể kể thêm kinh nghiệm rất nhiều kiểm tra các ca khúc hay nơi nào , tài khoản để đời tự động của cố nhạc sĩ như bài hát Đi học qua mạng , Bác còn sống mãi nơi nào , Em đi giữa biển vàng nạp tiền , Thư biên giới.. chi tiết . Trong đó bài hát Đi học quảng cáo cũng là một trong xóa tài khoản những ca khúc thiếu nhu giả mạo rất hay công cụ , là bài hát gắn liền bản quyền với tuổi thơ vô hiệu hóa của kinh nghiệm rất nhiều thế hệ học trò.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-ban-tay-me-32910n.aspx
Trong tự động các ca khúc thiếu nhi về tình cảm gia đình giả mạo thì bài hát Bố là giả mạo tất cả địa chỉ của nhạc sĩ Thập Nhất tất toán cũng là một trong công cụ những ca khúc còn mãi phải làm sao với thời gian quảng cáo . Lời bài hát Bố là trực tuyến tất cả lấy liền cũng phải làm sao được tải về rất nhiều ca sĩ nhí lựa chọn thể hiện tốc độ nhưng thành công nhất download có thể kể đến phần trình diễn ở đâu uy tín của bé Xuân Mai.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online