Lời bài hát Bối Rối (Cover)

Loi bai hat Boi Roi, lời bài hát Bối Rối Cover của Jang Mi đã chiếm được tình cảm của người nghe không kém với bản gốc do Đông Nhi thể hiện.

Bài hát Bối Rối là bản hit tạo ra tên tuổi giá rẻ của Đông Nhi lừa đảo và mới đây công cụ đã kiểm tra được Jang Mi cover lại ở đâu nhanh với giọng hát ngọt ngào mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc lừa đảo , làm cho nhiều người nhớ về kỷ niệm thời thanh xuân ứng dụng , thời tuổi trẻ dịch vụ đã đi qua tài khoản . Cùng cập nhật lời bài hát Bối Rối như thế nào và nghe bài hát lấy liền dưới đây.

Vẫn là lời bài hát Bối Rối (Cover) thanh toán với ca từ ngọt ngào phải làm sao , thể hiện trên điện thoại được tâm lý chi tiết của kỹ thuật những cô nàng tuổi teen vào thời điểm bấy giờ dữ liệu nhưng giọng hát ngọt ngào full crack và trong trẻo giảm giá của Jang Mi khi cover lại như thế nào đã một lần nữa "đốn tim" người nghe hỗ trợ . vô hiệu hóa Bên cạnh đó nạp tiền , trong MV giảm giá , Jang Mi tạo hình ở đâu nhanh với vẻ đẹp nữ tính sửa lỗi và dịu dàng giống như "nàng thơ" làm nhiều người xem say đắm.

MV Bối Rối (Cover) - Jang Mi

Lời bài hát Bối Rối (Cover) - Jang Mi

Tình yêu vu vơ ghé qua mang đến em bao nỗi mong chờNgại ngùng mở cửa con tim ở đâu uy tín , sợ rằng anh như mây thoáng bayRồi anh cho em giấc mơ bản quyền , mơ chúng ta full crack được gần nhau mãiBaby tổng hợp , please don"t leave me aloneTình yêu luôn luôn xuyến xao mang đến em hương vị ngọt ngàoChỉ cần một bờ vai ấm miễn phí , niềm hạnh phúc trong em lớn laoVà đôi khi em nhớ anh hướng dẫn , nước mắt em tự nhiên rơi mãiBaby chi tiết , please don"t leave me alone hướng dẫn Khi em yêu chính anh tất toán , em muốn mang cho anh nụ cườiChẳng cần người làm em vui kinh nghiệm , chỉ cần anh yêu em thế thôiHạnh phúc trong em nhỏ nhoi nạp tiền , em giấu cho mình em thôi giá rẻ nhéBaby ứng dụng , don"t leave me alone mẹo vặt Khi ta tay nấm tay tăng tốc , hơi ấm anh nguyên nhân đã trao cho emNhẹ nhàng nhìn vào đôi mắt mật khẩu , ngọt ngào ấm ấp khắp trái timVà khi em ôm siết anh qua app , anh có hay rằng em muốn nóiBaby tính năng , please don"t leave me alone.

Lời bài hát Bối Rối (Cover)

Lyrics Bối Rối tốc độ được Đông Nhi sáng tác kiểm tra và Jang Mi cover lại

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-boi-roi-cover-54384n.aspx
Cũng là ca khúc hay về tình yêu cài đặt , bài hát Từ đó hay nhất của Phan Mạnh Quỳnh giả mạo , Lá xa lìa cành vô hiệu hóa được thể hiện vô hiệu hóa bởi Lê Bảo Bình ứng dụng , bài hát Có như không có Hiền Hồ .. tải về . đều mới nhất được kỹ thuật mọi người yêu thích thanh toán , lắng nghe giá rẻ , vươn lên top Trending trong nhiều ngày vừa qua an toàn . Các bạn cùng lắng nghe tối ưu để có hỗ trợ được nhiều cảm xúc trong tình yêu.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online