Lời bài hát Chú Ếch Con

Loi bai hat Chu Ech Con, Lời bài hát Chú Ếch Con Xuân Mai, remix, Guitar, Karaoke, MP3, nhạc sĩ Phân Nhân

Lời bài hát Chú Ếch Con nguyên nhân được viết miễn phí bởi nhạc sĩ Phan Nhân hỗ trợ với công cụ những ca từ dí dỏm kinh nghiệm , vui tươi qua mạng , luôn giảm giá được tất toán các em thiếu nhi vô cùng yêu thích sửa lỗi . Dù tất toán đã ra mắt chia sẻ rất lâu ở đâu nhanh nhưng cho đến nay tự động , lời bài hát Chú Ếch Con an toàn vẫn tăng tốc được tối ưu rất nhiều khán giả quan tâm quảng cáo . Các bạn mật khẩu có thể tải lời bài hát Chú Ếch Con về tổng hợp hoặc cùng đón xem ngay bài hát này dưới dạng Guitar kỹ thuật , MP3 giá rẻ được Chúng tôi chia sẻ link down dưới đây.

Bài hát Chú Ếch Con ở đâu tốt được thể hiện thành công tăng tốc bởi thanh toán rất nhiều ca sĩ nhí khác nhau như bé Xuân Mai quản lý , bé Bảo Trâm tất toán . Nội dung bài hát là miễn phí những hình ảnh dễ thương về chú ếch con có đôi mắt tròn xoe tự động , hay ngồi học bài một mình trong vườn xoan kinh nghiệm . Ếch con còn có chia sẻ rất nhiều bạn bè khác như cô cá trê non xóa tài khoản , chú cá rô ron ở đâu tốt , chú chim ri như thế nào , cô cá rô phi như thế nào và cả chim họa mi...

Lời bài hát Chú Ếch Con

Với lời ca gần gũi kinh nghiệm , thân thương cùng giai điệu sôi động nhanh nhất , nhí nhảnh tối ưu , bài hát Chú Ếch Con luôn như thế nào được tự động các em nhỏ qua mạng rất yêu thích đăng ký vay và là bài hát gắn liền vô hiệu hóa với tuổi thơ kinh nghiệm của danh sách rất nhiều thế hệ thiếu nhi tối ưu , học sinh ở đâu nhanh . hướng dẫn Hiện nay bài hát Chú Ếch Con còn miễn phí được dịch ra tiếng anh sử dụng , tiếng ý.. tự động . Các bạn danh sách có thể tải lời bài hát Chú Ếch Con bằng tiếng anh ứng dụng , bài hát Chú Ếch Con MP3 tự động , lời bài hát chú ếch con tiếng ý công cụ để cho mới nhất các em nhỏ vui ca hát kết hợp qua mạng với học ngoại ngữ mẹo vặt rất hiệu quả.

Video Chú Ếch Con bé Xuân Mai

Chú Ếch Con Karaoke

Chú Ếch Con Remix

Tải Video Và MP3 Bài Hát Chú Ếch Con TẠI ĐÂY

(Hướng dẫn tải video tốt nhất và MP3 Chú Ếch Con: Vào Link trên kinh nghiệm , xong bấm Get Link nạp tiền , kéo chuột xuống dưới cập nhật , Lựa chọn định dạng tải về như Video miễn phí , MP3 nạp tiền , AUDIO miễn phí , WEBM)

Lời Bài Hát Chú Ếch Con

Kìa chú là chú ếch con có hai là hai mắt tròn
Chú ngồi học bài một mình bên hố bom kề vườn xoan
Bao nhiêu cô cá trê non cùng bao nhiêu chú cá rô ron
Tung tăng chiếc vây son nhịp theo tiếng ếch vang giòn !
Kìa chú là ếch con bé ngoan là ngoan nhất nhà
Chú học thuộc bài xong rồi chú hát thi cùng họa mi
Bao nhiêu chú chim ri cùng bao cô cá rô phi
Nghe tiếng hát mê ly cùng vui thích chí cười khì !

Chú Ếch Con Hợp Âm

Kìa [D] chú là chú ếch con có [Em] hai là hai mắt [A] tròn
Chú [Bm] ngồi học bài một [D] mình bên [Bm] hố bom cạnh vườn [Em] xoan
[F#m] Bao con cá trê [Em] non cùng [A] bao con cá rô [Em] non
[Bm] Tung tăng chiếc vây [Em] son nhịp [A] theo tiếng ếch vang [D] ròn.
Kìa [D] chú là chú ếch con bé [Em] ngoan là ngoan nhất [A] nhà
Chú [Bm] học thuộc bài xong [D] rồi chú [Bm] hát thi cùng hoạ [Em] mi
[F#m] Bao nhiêu chú chim [Em] ri cùng [A] bao cô cá ca rô [Em] phi
[Bm] Nghe tiếng hát mê [Em] ly cùng [A] vui thích chí cười [D] khì.

Lời bài hát Chú Ếch Con

Bài hát Chú Ếch Con thanh toán được thể hiện thành công nhất mật khẩu bởi ca sĩ nhí Xuân Mai ứng dụng . Từ khi ra mắt vào năm 2015 đến nay trực tuyến , bài hát này trên điện thoại đã thu hút hơn 51 triệu lượt views như thế nào với 49 nghìn lượt thích qua web và hơn 1 nghìn lượt bình luận giá rẻ . Đây là một trong quản lý những bài hát giả mạo được đánh giá là bài hát thiếu nhi hay nhất tất toán , đi cùng năm tháng tất toán dữ liệu sẽ còn cài đặt được tính năng rất nhiều an toàn các em thiếu nhi yêu thích.

Trong nhanh nhất các bài hát thiếu nhi kích hoạt hiện nay mới nhất thì bài Thằng Cuội lấy liền cũng là bài hát gắn liền khóa chặn với tuổi thơ qua mạng của giá rẻ rất nhiều thế hệ thiếu nhi tăng tốc , học sinh kích hoạt . Lời bài hát Thằng Cuội download được viết kiểm tra bởi nhạc sĩ Lê Thương trên điện thoại với giá rẻ những hình ảnh vô cùng sinh động về chú cuội già ngồi ôm cây đa ở trên cung trăng bản quyền . Mỗi dịp trung thu sắp đến an toàn , lời bài hát Thằng Cuội lại nguyên nhân được cất lên cài đặt cập nhật được chi tiết tất cả tự động các em nhỏ ngân nga tài khoản , lắc lư theo điệu nhạc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-chu-ech-con-32339n.aspx
Lời bài hát Ru con sửa lỗi cũng cập nhật được thanh toán rất nhiều khán giả quan tâm khi tải về các bạn có nhu cầu tìm kiếm một bài hát cho trẻ nhỏ xóa tài khoản . Nội dung lời bài hát Ru con lừa đảo được thể hiện ngọt ngào qua tiếng hát qua web của ca sĩ Thu Hiền hướng dẫn và lắng đọng trong tâm hồn cập nhật của tốt nhất tất cả tăng tốc mọi người khi lắng nghe trên điện thoại , nhắc nhở về tình mẫu tử thiêng liêng địa chỉ và ấm áp.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online