Lời bài hát Giấc mơ buồn - Hồ Quang Hiếu

Loi bai hat Giac mo buon, lời bài hát Giấc mơ buồn của Hồ Quang Hiếu và MV sẽ được Taimienphi.vn cập nhật dưới đây.

MV Giấc mơ buồn ở đâu uy tín của Hồ Quang Hiếu vừa mới trình làng an toàn nhưng thanh toán đã chiếm mẹo vặt được tình cảm miễn phí của người nghe nhanh nhất . kiểm tra Sau đây là lời bài hát Giấc mơ buồn an toàn và MV ở đâu uy tín , tốc độ các bạn cùng lắng nghe ứng dụng để qua mạng có thể hát karaoke chi tiết hoặc cover bài hát nhạc trẻ này.

Lời bài hát Giấc mơ buồn dữ liệu được Hồ Quang Hiếu thể hiện cập nhật với chất giọng trầm ấm kích hoạt , kết hợp giảm giá với giai điệu tăng tốc , cảnh quay có phần mờ ảo ở đâu uy tín và tối dẫn dắt ở đâu tốt và chinh phục địa chỉ được người xem.

MV Giấc mơ buồn - Hồ Quang Hiếu

Lời bài hát Giấc mơ buồn - Hồ Quang Hiếu

Có bao giờ thấy trong lòngChuyện hôm qua ta xem như khôngĐã đi qua rồiMà nhân gian nay cho ta quáHay điên cuồngĐừng vì phút bạc lòngVết thương này dịch vụ đã bao ngàyChờ mong cơn mưa thôi trôi đi baoNỗi đau tâm hồnChờ mong ai đi quaĐể xóa bao nợ đờiĐể lòng thấy nhẹ nhàngCười vui mãi phút đóCó ở đâu uy tín được bản quyền với bóng đêmVì sao không ai cho taThấy nơi đâu là bờ qua app Khi ta đi ngang đời aiNghe bão tố ngày maiRồi khi thức giấcBỗng thấy lòng thấy trống khôngBao nhiêu men chua cayTrót mang theo đời mình hỗ trợ Khi ta quên đi đời taĐã biết không còn aiCó bao giờ thấy trong lòngChuyện hôm qua ta xem như khôngĐã đi qua rồiMà nhân gian nay cho ta quáHay điên cuồngĐừng vì phút bạc lòngVết thương này tải về đã bao ngàyChờ mong cơn mưa thôi trôi đi baoNỗi đau tâm hồnChờ mong ai đi quaĐể xóa bao nợ đờiĐể lòng thấy nhẹ nhàngCười vui mãi phút đóCó xóa tài khoản được giảm giá với bóng đêmVì sao không ai cho taThấy nơi đâu là bờ ở đâu tốt Khi ta đi ngang đời aiNghe bão tố ngày maiRồi khi thức giấcBỗng thấy lòng thấy trống khôngBao nhiêu men chua cayTrót mang theo đời mình giá rẻ Khi ta quên đi đời taĐã biết không còn aiCười vui mãi phút đóCó kích hoạt được thanh toán với bóng đêmVì sao không ai cho taThấy nơi đâu là bờ nguyên nhân Khi ta đi ngang đời aiNghe bão tố ngày maiRồi khi thức giấcBỗng thấy lòng thấy trống khôngBao nhiêu men chua cayTrót mang theo đời mình giả mạo Khi ta quên đi đời taĐã biết không còn ai chia sẻ Khi ta quên đi đời taĐã biết không còn ai...

Lời bài hát Giấc mơ buồn - Hồ Quang Hiếu

Lyrics Giấc mơ buồn - Hồ Quang Hiếu

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-giac-mo-buon-ho-quang-hieu-57156n.aspx
Bài hát Một lần dang dở hướng dẫn , bài hát Em có biết hay bài hát Đừng trên điện thoại để em khóc .. khóa chặn . đều nói về tình yêu lừa đảo nhưng mỗi bài hát lại diễn ra nỗi buồn khác nhau dịch vụ . Các bạn sử dụng nếu yêu ca khúc nói về tình yêu giá rẻ thì đừng bỏ qua bài hát này.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online