Lời bài hát Mãi mãi là một lời nói dối - Khổng Tú Quỳnh

Loi bai hat Mai mai la mot loi noi doi, lời bài hát Mãi mãi là một lời nói dối của Khổng Tú Quỳnh hứa hẹn sẽ thu hút được lượt xem nhiều.

MV Mãi mãi là một lời nói dối là sản phẩm đánh dấu cho màn tái xuất trên thị trường âm nhạc Vpop ở đâu tốt của Khổng Tú Quỳnh sử dụng , MV dùng qua mạng những thước phim có màu đen trắng kết hợp kinh nghiệm với giọng hát nhẹ nhàng nạp tiền mà đầy cảm xúc như thế nào của Khổng Tú Quỳnh mang đến cho người xem nhiều cảm xúc mới nhất . Cập nhật lời bài hát Mãi mãi là một lời nói dối trong bài viết tự động sau đây.

Lời bài hát Mãi mãi là một lời nói dối tài khoản được tác giả tốt nhất của một loạt bản hit lừa đảo hiện nay như Rồi người thương như thế nào cũng hóa người dưng do Hiền Hồ thể trên điện thoại hiện nay bài Anh ta bỏ em rồi ở đâu tốt của Hương Giang - RIN9 nơi nào và bài hát này ở đâu uy tín sẽ do Khổng Tú Quỳnh trình bày phải làm sao . Vẫn là bản ballad nói về tình yêu kinh nghiệm , ca từ tự sự tự động , giọng hát lôi cuốn địa chỉ của Khổng Tú Quỳnh cập nhật và cả giai điệu tha thiết ở đâu nhanh , MV Mãi mãi là một lời nói dối tải về sẽ mang đến cho người xem nhiều sự đồng cảm tăng tốc , nhất là lừa đảo những người ứng dụng đã từng trải qua tình yêu không trọn vẹn.
 

MV Mãi mãi là một lời nói dối

Lời bài hát Mãi mãi là một lời nói dối

------Lyrics-----Verse 1:“Mãi mãi” là một lời nói dốiChẳng ai cam tâm yêu ai cả đời.Em từng vì anh nơi nào mà bỏ lỡ cả tuổi xuânĐánh đổi yên bình trên điện thoại , nhận lấy ở đâu nhanh riêng mình giông bão. “Mãi mãi” là một lời nói dốiGặp anh em cứ ngỡ gặp đúng người.Nhưng anh miễn phí cũng giống bao người khác thích tìm vuiMôi hôn trao người download , tận mắt em ở đâu nhanh đã thấy rồi. Chorus:Là em sai khi ngu ngốc tin vào lời hứa anh trao ngày xưa“Mãi mãi” là lời nói dối cập nhật mà sao lúc ấy chẳng hiểu ra?Để giờ đây em khóc đến nát lòng vì một người không ở đâu tốt xứng đáng.Có lẽ trực tuyến bởi em yêu anh hơnNên mới phải đau đớn hướng dẫn như vậy.(Nên mới là người đau lòng hơn) GT:Vốn duyên mỏng manh đừng trách sao tình chẳng thànhChỉ trách bản thân như thế nào , không trách phận. Verse 2:Phải chăng lúc yên bình người taThường quên đi lời hứa khi bão giông?Một người con gái khi link down đã lỡ yêu lầm aiLà lỡ một đời qua web , còn anh vui bên tình mới. Bridge:Phải gom góp bao nhiêu nỗi thất vọng mới tất toán có thể buông đôi tayThế giới nghìn đàn ông giống nhau quản lý , anh download cũng như cập nhật những người khác.

Lời bài hát Mãi mãi là một lời nói dối - Khổng Tú Quỳnh

Lyrcis Mãi mãi là một lời nói dối

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-mai-mai-la-mot-loi-noi-doi-khong-tu-quynh-54322n.aspx
nhanh nhất Những bản ballad nhẹ nhàng tải về và hay cần kể đến như bài Là bạn không thể yêu do Lou Hoàng trình bày hay bài hát Bước qua đời nhau kích hoạt của Lê Bảo Bình tổng hợp và nhiều ca khúc khác an toàn . Lời bài hát Là bạn không thể yêu do Lou Hoàng download và Quang Hùng MasterD sáng tác tốt nhất và Lời bài hát Bước Qua Đời Nhau hỗ trợ được chắp bút qua web bởi Khắc Việt danh sách cũng nói về tình yêu kinh nghiệm nhưng là tình yêu không trọn vẹn phải làm sao . Với giai điệu nhẹ nhàng tốc độ , giọng hát trầm ấm tốt nhất , ca từ ý nghĩa kỹ thuật , hy vọng hai bài hát này hỗ trợ sẽ mang đến cho bạn danh sách những giây phút thư giãn.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online