Lời bài hát Trống Cơm

Loi bai hat Trong Com, Lời bài hát Trống Cơm dân ca, Guitar, Karaoke, MP3

Bài hát Trống Cơm thuộc dòng nhạc dân ca dành cho nơi nào các em thiếu nhi ở lứa tuổi mầm non sử dụng và tiểu học chi tiết , download với giai điệu ngọt ngào kích hoạt , vui vẻ an toàn , bài hát Trống Cơm nhanh nhất đã gắn liền như thế nào với tuổi thơ tài khoản của dữ liệu rất nhiều quảng cáo các thế hệ quản lý . Mời kích hoạt các bạn lắng nghe bài hát Trống Cơm MP3 sử dụng , Karaoke hướng dẫn , Guitar khóa chặn và tải lời bài hát Trống cơm về máy mật khẩu để ngân nga theo điệu nhạc.

Lời bài hát Trống Cơm mang đầy âm hưởng dân ca Bắc bộ tối ưu , bài hát mang một màu sắc qua web rất tươi mới cho dòng nhạc thiếu nhi miễn phí hiện nay mẹo vặt . Chính vì thế hỗ trợ sửa lỗi lừa đảo đã ra mắt từ tổng hợp rất lâu dữ liệu nhưng bài hát Trống Cơm hay nhất vẫn mẹo vặt được kỹ thuật các em nhỏ cực kì yêu thích hay nhất . Không chỉ hát bài Trống Cơm ở đâu tốt mà còn có mới nhất rất nhiều đăng ký vay các điệu múa hay dành cho bài hát này chi tiết để hướng dẫn các em nhỏ tập luyện ở đâu nhanh và biểu diễn.

Lời bài hát Trống Cơm

Lyric qua mạng , lời bài hát Trống Cơm

Video Trống Cơm

Trống Cơm Karaoke

Tải Video Và MP3 Bài Hát Trống Cơm TẠI ĐÂY

(Hướng dẫn tải video tối ưu và MP3 Trống Cơm: Vào Link trên ứng dụng , xong bấm Get Link địa chỉ , kéo chuột xuống dưới lừa đảo , Lựa chọn định dạng tải về như Video trên điện thoại , MP3 sửa lỗi , AUDIO nơi nào , WEBM)

Lời Bài Hát Trống Cơm

Tình bằng có cái trống cơm
Khen ai khéo vỗ
Ố mấy bông tự động mà nên bông
Ố mấy bông kiểm tra mà nên bông
Một đàn tang tình con xít
Một đàn tang tình con xít
Ố mấy lội phải làm sao , lội quảng cáo , lội sông
Ố mấy đi tìm link down , em nhớ thương ai
Đôi con mắt ố mấy lim dim
Đôi con mắt ố mấy lim dim
Một bầy tang tình con nhện
Ô ố ô ô mấy giăng tơ
Giăng tơ ô mấy đi tìm kích hoạt , em nhớ thương ai
Duyên nợ khách tang bồng
Duyên nợ khách tang bồng...

Trống Cơm Hợp Âm

Tình [C]bằng có cái [G]trống cơm
Khen ai [Am]khéo vỗ
[Am]Ố mấy bông full crack mà [Em]nên bông
[F]Ố mấy bông tốt nhất mà nên [G]bông
Một [C]bầy tang tình [Am]con xít
Một [F]đàn tang tình con [G]xít
Ố mấy [F]lội vô hiệu hóa , [G]lội địa chỉ , lội [C]sông
[Dm]Ố [F]mấy đi [Dm]tìm tăng tốc , em nhớ [G]thương ai
Đôi [F]con mắt ố mấy [G]lim [C]dim
Đôi [F]con mắt ố mấy [Dm]lim [C]dim
Một [F]bầy tang tình con [G]nhện
[Dm]Ô ố ô ô mấy [C]giăng tơ
Giăng [F]tơ ô mấy đi [Am]tìm danh sách , em nhớ [Em]thương ai
Duyên [F]nợ khách [G]tang [C]bồng
Duyên [Dm]nợ [G]khách [C]tang bồng...

Lời bài hát Trống Cơm

Tải lời bài hát Trống Cơm

Bài hát Trống Cơm tưởng chừng như mô tả lại việc đánh trống mới nhất , một dụng cụ âm nhạc bản quyền của làng quê Việt Nam qua app nhưng chất chứa trong đó là nỗi niềm về sự tương tư chia sẻ , nhớ thương lừa đảo , mong cho nen duyên tình cảm qua app . Không chỉ là bài hát dành cho bản quyền các em thiếu nhi tải về , Trống Cơm còn sửa lỗi được kinh nghiệm rất nhiều tài khoản các ca sĩ gạo cội lựa chọn thể hiện như ca sĩ Thanh Thảo danh sách , Trúc Lan - Trúc Linh ở đâu uy tín , ca sĩ Thanh Lan...

Trong tuyển tập qua app các ca khúc hay nhất dành cho thiếu nhi bản quyền , không thể không kể đến bài hát Bà còng đi chợ lấy liền được sáng tác cập nhật bởi nhạc sĩ Phạm Tuyên ở đâu nhanh . Với câu chuyện đi chợ tổng hợp của bà Còng kỹ thuật và cái tôm cái tép nguyên nhân , cùng giai điệu vui tươi mật khẩu , trong sáng như thế nào , bài hát Bà còng đi chợ sử dụng được giá rẻ các em nhỏ cực kì yêu thích từ khi ra mắt cho đến nay.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-trong-com-32534n.aspx
Một ca khúc thiếu nhi khác ở đâu uy tín rất hay là bài Mẹ đi vắng trực tuyến , giảm giá được viết lời an toàn bởi nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nơi nào . Bài hát Mẹ đi vắng có lời bài hát thanh toán khá ngắn gọn mẹo vặt , ngôn từ trong sáng nạp tiền , dễ hát tốt nhất , nạp tiền các em nhỏ quản lý có thể dễ dàng học thuộc nạp tiền và ngân nga theo ca khúc này.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online