Lời khuyên khi bạn nhảy dù trong Rules of Survival để “loot" được đồ nhanh nhất

Trong Rules of: Survival nhảy dù không đơn giản chỉ là một khâu để tiếp đất mà còn là nghệ thuật, chiến thuật để "loot" được đồ nhanh khi tiếp đất nhanh và xa nhất.

Trong Rules of Survival nhảy tăng tốc dù không đơn giản chỉ là một khâu tự động để tiếp đất công cụ mà còn là nghệ thuật link down , chiến thuật ở đâu tốt để "loot" link down được đồ nhanh khi tiếp đất nhanh sửa lỗi và xa nhất..

1 đăng ký vay . Chọn địa điểm

Lời khuyên khi bạn nhảy dù trong Rules of Survival để “loot đăng ký vay được đồ nhanh nhất" tài khoản được đồ nhanh nhất" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/ba/2018/1/8/loi-khuyen-khi-ban-nhay-du-trong-rules-of-survival-de-loot-duoc-do-nhanh-nhat.jpg" >

Trong Rules of Survival bạn kích hoạt có thể chọn một trong bốn địa điểm qua mạng để tiếp đất mật khẩu . Các vị trí nhanh nhất bao gồm: Safe Store danh sách , Training base hướng dẫn , Research Building lấy liền và Bitter Lake lấy liền . Đó là khóa chặn những điểm có xác suất xuất hiện nhiều trang bị trong game Rules of Survival hỗ trợ . Bạn tất toán có thể tranh thủ “loot" đồ trước người khác.

2 sử dụng . Chuẩn bị nhảy

Lời khuyên khi bạn nhảy dù trong Rules of Survival để “loot tối ưu được đồ nhanh nhất" hướng dẫn được đồ nhanh nhất" src="http://i1.taimienphi.vn/tmp/cf/aut/loi-khuyen-khi-ban-nhay-du-trong-rules-of-survival-de-loot-duoc-do-nhanh-nhat-1.jpg" >

Trước khi tiếp đất bạn phải biết chi tiết được khoảng cách giữa điểm mới nhất của máy bay an toàn với vị trí hỗ trợ sẽ nhảy xuống - ngắn nhất lừa đảo có thể (bằng cách chọn hướng vuông góc giữa đường đáp xuống ở đâu uy tín và vị trí tiếp đất) dịch vụ . giả mạo Khi nhảy mật khẩu để tiện theo dõi bạn nên bật bản đồ kiểm tra và xoay mũi tên thanh toán của điểm chỉ nhân vật hướng vuông góc đến địa điểm cần tiếp đất mật khẩu . Lưu ý khi mũi tên vàng thẳng danh sách với đường màu đỏ cập nhật , vuông góc qua app thì nhảy xuống.

3 tối ưu . Cách nhảy nhanh nhất

Lời khuyên khi bạn nhảy dù trong Rules of Survival để “loot tốt nhất được đồ nhanh nhất" ở đâu uy tín được đồ nhanh nhất" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/ba/2018/1/8/loi-khuyen-khi-ban-nhay-du-trong-rules-of-survival-de-loot-duoc-do-nhanh-nhat-2.jpg" >

Bạn nên chọn khu vực gần đường bay nơi nào và làm theo như chỉ dẫn số 2 lừa đảo . Thao tác nhảy danh sách như sau: Bấm nút di chuyển bên trái xoay nhân vật hướng đầu thẳng nhất xuống đất > Nhấn giữ cho đến khi đạt tốc độ 210 km/h (tốc độ tối đa) > Giữ tốc độ nhảy full crack dù ở 34km/h (tối đa).

4 nạp tiền . Cách nhảy xa nhất

Lời khuyên khi bạn nhảy dù trong Rules of Survival để “loot chi tiết được đồ nhanh nhất" qua mạng được đồ nhanh nhất" src="https://imgt.taimienphi.vn/cf/Images/ba/2018/1/8/loi-khuyen-khi-ban-nhay-du-trong-rules-of-survival-de-loot-duoc-do-nhanh-nhat-3.jpg" >

Bạn địa chỉ vẫn cần chuẩn bị chu đáo như ở chỉ dẫn số 2 quản lý . Thao tác nhảy ứng dụng như sau: Hướng nhân vật rơi theo chiều nằm ngang > Giữ phím bên trái link down để nhân vật bay thẳng hỗ trợ với vận tốc 162 km/h cho đến khi bung kiểm tra dù (tốc là 34 km/h).

Nhảy kiểm tra dù nhanh quảng cáo và xa trong Rules of Survival có ưu thế vô cùng lớn khi bạn có nhiều khả năng ở đâu tốt , cơ hội giành lấy trang bị hơn người khác ở đâu nhanh . Từ đó việc chiến đấu qua app và chiến thắng ở đâu uy tín cũng qua web sẽ thuận lợi hơn mẹo vặt . Và việc kết hợp chọn đúng chỗ tiếp đất vô hiệu hóa và cách tiếp đất cần phối hợp an toàn để cho hiệu quả nhất.

Rules Of Survival ngoài hỗ trợ trên pc còn góp mặt trên mật khẩu các hệ điều hành android mật khẩu , bạn tải Rules Of Survival cho Android tại đây full crack để tham gia vào tựa game sinh tồn này ngay trên smartphone công cụ của mình hỗ trợ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-khuyen-khi-ban-nhay-du-trong-rules-of-survival-de-loot-duoc-do-nhanh-nhat-29991n.aspx
Văng game là hiện tượng giá rẻ mà game thủ Rules Of Survival hay gặp trong ở đâu uy tín những ngày vừa qua dịch vụ , sửa lỗi văng game Rules Of Survival kiểm tra đã lấy liền được Taimienphi chia sẻ chi tiết nạp tiền , nhanh nhất nếu bạn đang gặp phải hãy tham khảo như thế nào để tự mình giải quyết tự động nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online