MeGUI - Chuyển đổi, đổi đuôi Video nhanh và đơn giản

Hướng dẫn chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng MeGUI chỉ với vài thao tác đơn giản sau, cùng theo dõi nhé

Bạn thường xuyên download film trên internet về máy giả mạo để thưởng thức chia sẻ thì hẳn như thế nào sẽ thấy là có nhiều khi cùng là một bộ film hay nhất , lấy liền nhưng có bản dữ liệu thì nặng hàng chục GB qua app , có bản tổng hợp thì nặng có vài GB sửa lỗi nhưng chất lượng mới nhất của chúng kiểm tra thì không thua kém nhau là mấy hay nhất . Đấy chính là sức mạnh tốt nhất của việc Encode Video tốt nhất . Và Megui vô hiệu hóa sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này.

Encode là hỗ trợ quá trình mã hóa/giải nén video như thế nào , nó giúp cho bạn biến một bộ film dung lượng cao hơn thành dung lượng thấp hơn nhiều trên điện thoại nhưng chất lượng sửa lỗi thì gần như bằng nhau tự động . Và phần mềm thường sửa lỗi được chia sẻ mọi người sử dụng chính là Megui hay nhất . xóa tài khoản Sau đây Chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi Video bằng MeGUI

MeGUI - Chuyển đổi, đổi đuôi Video nhanh và đơn giản

Cách chuyển đổi Video bằng MeGUI

Bước  1: Download tăng tốc và cài đặt Megui hay nhất . Bạn qua mạng có thể tải phiên bản mới nhất quảng cáo của Megui tại đây : Download Megui

Cài đặt phần mềm: Khá đơn giản ứng dụng , bạn chỉ cần thực hiện theo mới nhất các bước hướng dẫn là quản lý được.

Bước 2: Sau khi cài đặt lấy liền , mở phần mềm lên tài khoản thì bạn chi tiết sẽ thấy giao diện tối ưu như sau:

MeGUI - Chuyển đổi, đổi đuôi Video nhanh và đơn giản

Lưu ý: hướng dẫn Khi tiến hành encode film phải làm sao thì chuẩn đầu ra thông dụng thường là .MKV công cụ , vì video định dạng MKV xóa tài khoản thì có dung lượng không cao tối ưu , chất lượng hình ảnh,âm thanh tốt nên chúng ta phải làm sao sẽ chọn MKV là định dạng file chuẩn.

Bước 3: Bạn ấn tổ hợp Ctrl+O dữ liệu và chọn định dạng video giả mạo mà mình muốn mã hóa rồi ấn Open

MeGUI - Chuyển đổi, đổi đuôi Video nhanh và đơn giản

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra quảng cáo , bạn chỉ cần lựa chọn nơi chứa file đầu ra bằng cách click vào “…” rồi ấn Go dữ liệu , đợi chương trình chạy xong là bạn kích hoạt sẽ có trực tuyến được file Video mới có định dạng MKV.

MeGUI - Chuyển đổi, đổi đuôi Video nhanh và đơn giản

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-video-bang-megui-1023n.aspx
Với công cụ MeGUI bạn dễ dàng chuyển đổi Video sang link down các định dạng khác chia sẻ , kinh nghiệm đặc biệt khả năng mã hóa Video nơi nào của phần mềm an toàn . Bạn tải về có thể chuyển Video dung lượng cao thành file dung lượng thấp tự động mà chất lượng gần tương đương file ban đầu tăng tốc . Ngoài ra xóa tài khoản , bạn giảm giá có thể tham khảo an toàn và sử dụng giảm giá các phần mềm đổi đuôi Video khác ở mục " Soft liên quan" phía trên.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online