Miracast trên điện thoại là gì? kết nối smartphone với tivi

Miracast trên điện thoại là gì? Kết nối Smartphone tới tivi, kết nối điện thoại với tivi

Miracast là một chuẩn kết nối không dây trên điện thoại thông minh tài khoản , giá rẻ được thiết kế download để chiếu màn hình như thế nào của một smartphone hay máy tính bảng tăng tốc , PC lên màn hình thiết bị có kích thước lớn hơn như TV hay máy chiếu hỗ trợ mà không cần sử dụng đến cáp HDMI tải về , Miracast ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại ngày nay.

Miracast trên điện thoại là gì? kết nối smartphone với tivi

Miracast trên điện thoại là gì?

1 quảng cáo . Miracast là gì?

Miracast là công nghệ thiết yếu cho nguyên nhân bất cứ người dùng nào có nhu cầu chia sẻ nội dung bằng công nghệ không dây từ màn hình thiết bị di động lên màn hình TV tối ưu hoặc máy chiếu mới nhất , nhanh nhất bao gồm thuyết trình tự động , video xóa tài khoản , ứng dụng quảng cáo và ảnh địa chỉ . Nói một cách đơn giản dữ liệu , Miracast cho phép bạn chiếu màn hình từ thiết bị này sang thiết bị khác tải về để xem danh sách và truy cập dễ dàng hơn ở đâu tốt . Ngoài ra chi tiết , Miracast còn là một chuẩn kết nối giá rẻ đã chi tiết được Liên minh Wi-Fi Alliance thông qua an toàn khóa chặn được cài đặt trên hàng triệu thiết bị hiện đại trên toàn thế giới.

Miracast trên điện thoại là gì? kết nối smartphone với tivi

Miracast cho phép bạn chiếu màn hình từ thiết bị này sang thiết bị

Sau khi Wi-Fi Alliance công bố phát hành chuẩn kết nối không dây Miracast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm 2013 tự động , theo giả mạo sau đó là vô số thiết bị có tính năng Miracast ra đời khóa chặn , kỹ thuật bao gồm cả thiết bị mới như Surface Pro mật khẩu của Microsoft (2017) sửa lỗi và Fire TV stick đăng ký vay của Amazon mới nhất . Miracast tiếp tục thanh toán được phát triển - tính đến tháng 7/2017 kích hoạt , Miracast hardware hỗ trợ streaming HD & 4K.

2 danh sách . Nguyên lý làm việc lừa đảo của chuẩn Miracast

Dựa trên chuẩn Wi-Fi Direct tốt nhất , Miracast thiết lập kết nối trực tiếp giữa một thiết bị hướng dẫn và một màn hình (P2P) qua web , về cơ bản tạo ra mạng Wi-fi giả mạo của ở đâu tốt riêng nó miễn phí . Thiết bị lưu trữ phải làm sao hoặc truyền tải nội dung (điện thoại xóa tài khoản , máy tính bảng) giao tiếp trực tiếp full crack với TV kỹ thuật và chiếu như thế nào mọi thứ từ màn hình điện thoại sang màn hình rộng hơn.

Miracast không sử dụng mạng có sẵn vì thế không cần điểm truy cập không dây công cụ . Đây là một lợi thế ở đâu uy tín rất lớn trong lĩnh vực thương mại như thế nào và giao dục tổng hợp , cho phép chuyển hay nhất các video dung lượng lớn khỏi mạng đăng ký vay và tiết kiệm băng thông link down . Trong kinh doanh tối ưu , Miracast hỗ trợ tạo hội nghị video dịch vụ , trình chiếu slide thanh toán và thiết kế sản phẩm theo nhóm an toàn . Với người dùng gia đình mẹo vặt , Miracast cung cấp phương tiện tuyệt vời nơi nào để xem video cập nhật và ảnh có độ phân giải cao trên TV.

3 nơi nào . Làm sao hay nhất để biết liệu thiết bị mẹo vặt của bạn có hỗ trợ Miracast hay không?

Miracast trên điện thoại là gì? kết nối smartphone với tivi

Cách nhận biết biết liệu thiết bị quảng cáo của bạn có hỗ trợ Miracast

Cả hai thiết bị truyền (điện thoại dịch vụ , máy tính bảng) thanh toán và nhận (TV) qua web của bạn đều phải có hỗ trợ Miracast mới sử dụng bản quyền được công nghệ này nhanh nhất . kiểm tra Nếu TV full crack hoặc điện thoại không hỗ trợ chuẩn Miracast giả mạo , bạn cần mua một bộ chuyển tiếp Miracast trực tuyến hoặc nâng cấp hệ điều hành.

Về hệ điều hành tốt nhất , Miracast an toàn được hỗ trợ trên Windows 8.1 cài đặt và Windows 10 kiểm tra . Các phiên bản trước đó hay nhất có thể thông qua ứng dụng trung gian bản quyền để trực tuyến được hỗ trợ qua app . Tuy nhiên hướng dẫn , tốt nhất công cụ vẫn là sử dụng hệ điều hành hỗ trợ Miracast trong cài đặt gốc.

Android tích hợp Miracast ở phiên bản Android 4.2 (KitKat) chia sẻ và Android 5 (Lollipop) phải làm sao . Tuy nhiên kiểm tra , Google trên điện thoại đã dừng hỗ trợ Miracast trên Android 6 (Marshmallow) dữ liệu cập nhật các phiên bản sau đó ứng dụng . chia sẻ Nếu bạn muốn chiếu màn hình từ điện thoại Android hay máy tính bảng đời mới kích hoạt , bạn cần sử dụng Chromecast tính năng . Cả hệ điều hành iOS tải về và OS X công cụ của Apple đều không hỗ trợ Miracast giả mạo , thay vào đó Apple sử dụng công nghệ AirPlay độc quyền chi tiết của họ.

Download Miracast cho Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/miracast-tren-dien-thoai-la-gi-49303n.aspx
Để kiểm tra điện thoại tự động của bạn có tính năng Miracast hay không nơi nào , bạn truy cập vào phần Cài đặt kết nối cập nhật , tên gọi khác nhau ở hay nhất các hãng khác nhau nạp tiền , tốc độ bao gồm Screen Mirroring (tiếng Việt là Chiếu màn hình hay Phản chiếu màn hình) miễn phí , Scree Cast hay T-Cast.. sửa lỗi . qua mạng Hiện nay có nhiều cách giúp kết nối laptop công cụ với tivi hay kết nối điện thoại qua mạng với tivi tài khoản , bạn hãy lựa chọn cách phù hợp nhất tất toán để thực hiện.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online