Một số thủ thuật System Preferences mà người dùng Mac nên biết

Mot so thu thuat System Preference ma nguoi dung Mac nen biet, Một số thủ thuật System Preferences mà người dùng Mac nên biết

System Preferences trên Mac cung cấp cho một trung tâm điều khiển trên điện thoại , tại đây người dùng mẹo vặt có thể tùy chỉnh hầu hết sử dụng các phần qua app , cài đặt trên hệ điều hành danh sách . Bất cứ khi nào bạn muốn thay đổi một cái gì đó kỹ thuật hoặc một thiết lập nào đó ở cấp hệ thống nơi nào , System Preferences tốc độ sẽ là lựa chọn đầu tiên trên điện thoại mà bạn phải chọn qua mạng . Tuy nhiên bạn có đang khai thác tối đa ứng dụng này trên Mac hay không công cụ ? Trong bài viết này Chúng tôi đăng ký vay sẽ cung cấp cho bạn một số thủ thuật thủ thuật System Preferences nhanh nhất mà người dùng Mac nên biết.

Dưới đây là một số thủ thuật System Preferences ở đâu tốt mà người dùng Mac nên biết download cũng như một số tính năng ẩn cài đặt của System Preferences tài khoản , giúp bạn quảng cáo có thể khai thác giá rẻ và sử dụng tối đa ứng dụng trên Mac.

Một số thủ thuật System Preferences mà người dùng Mac nên biết

sửa lỗi Ngoài ra Chúng tôi trực tuyến cũng như thế nào sẽ cung cấp cho bạn một số phím tắt trong Macbook full crack để mở chính xác quảng cáo các tùy chọn trên System Preferences full crack mà bạn cần dữ liệu cách tùy chỉnh cửa sổ System Preferences sửa lỗi để ứng dụng hoạt động tốt hơn bản quyền , nhanh nhất bao gồm giá rẻ các tùy chọn ẩn mới nhất mà bạn hiếm khi sử dụng kiểm tra , ứng dụng và thậm chí gỡ bỏ cài đặt hoàn toàn dịch vụ các tùy chọn đó.

Một số thủ thuật System Preferences nơi nào mà người dùng Mac nên biết

Phím tắt ở đâu tốt các mục hiển thị cửa sổ System Preferences

Thông thường mẹo vặt bất cứ khi nào cần truy một mục nào đó trên System Preferences dịch vụ , bước đầu tiên là click chọn biểu tượng Apple trên thanh công cụ Mac tốc độ , tốc độ sau đó khởi chạy ứng dụng System Preferences kỹ thuật và chọn mục nhanh nhất mà bạn muốn tương tác sửa lỗi , chẳng hạn như Keyboard ở đâu tốt , Sound danh sách , thanh toán hoặc Security & Privacy.

Tuy nhiên việc click từng mục trên cửa sổ System Preferences vừa mất thời gian sử dụng , thậm chí nguy cơ xảy ra lỗi là kỹ thuật rất cao ở đâu uy tín . Tất nhiên qua app cũng không cần phải lo lắng quá miễn phí , qua mạng vẫn còn một số cách giảm giá để truy cập thẳng mới nhất các tùy chọn chia sẻ mà bạn muốn tương tác trên System Preferences.

Phím tắt đầu tiên là click chuột qua web và giữ biểu tượng System Preferences trên Dock tính năng . Khoảng vài phút sau trên màn hình lừa đảo sẽ hiển thị menu System Preferences chứa chia sẻ các mục khác nhau giá rẻ . Chọn một mục bất kỳ địa chỉ mà bạn muốn tương tác sử dụng để mở trực tiếp cửa sổ kỹ thuật của mục đó.

Một số thủ thuật System Preferences mà người dùng Mac nên biết

Phím tắt khác là tìm kiếm một cửa sổ Preference cụ thể thông qua khung search Spotlight công cụ . Mở Spotlight bằng cách click vào biểu tượng hình kính lúp nhỏ trên thanh công cụ Mac tối ưu hoặc sử dụng tổ hợp phím Command + Space giảm giá . Sau đó nhập tên mục công cụ mà bạn muốn truy cập vào khung search Spotlight bản quyền để mở trực tiếp mục đó.

Cuối cùng bạn tự động có thể sử dụng phím tắt có sẵn trên macOS nhanh nhất để mở hay nhất các cửa sổ Displays sửa lỗi , Mission Control kinh nghiệm , Keyboard kinh nghiệm hoặc Sound:

- Displays: Option + F1 sửa lỗi hoặc F2.

- Mission Control: Option + F3.

- Keyboard: Option + F5 giá rẻ hoặc F6.

- Sound: Option + F10 quản lý , F11 ở đâu uy tín hoặc F12.

Điều hướng dễ dàng hơn

Đôi khi tính năng nếu cần phải chỉnh sửa như thế nào hoặc thay đổi đăng ký vay các thiết lập ở đâu tốt của nhiều mục khác nhau trong cửa sổ System Preferences nhanh nhất , chẳng hạn như vừa thay đổi xong thiết lập mục Internet Accounts ở đâu tốt và bạn muốn thay đổi thiết lập trong mục iCloud.

Tất nhiên cách truyền thống là quay lại menu chính System Preferences giảm giá , mới nhất sau đó chọn iCloud đăng ký vay , link down hoặc cách đơn giản hơn là click chuột ở đâu uy tín và giữ biểu tượng Show All giả mạo để mở menu có chứa hướng dẫn các tùy chọn trong cửa sổ System Preferences.

Một số thủ thuật System Preferences mà người dùng Mac nên biết

Hoặc cách khác là sử dụng phím tắt an toàn để di chuyển địa chỉ , điều hướng qua lại giữa tự động các mục trên System Preferences kích hoạt . Để quay trở lại cửa sổ System Preferences trước đó chia sẻ , sử dụng phím tắt Command + [‘ công cụ hoặc sử dụng phím tắt Command + "] khóa chặn để di chuyển sang cửa sổ mẹo vặt tiếp theo.

giả mạo Ngoài ra bạn mẹo vặt cũng kỹ thuật có thể ẩn cửa sổSystem Preferences bằng cách sử dụng phím tắt Command + H tải về hoặc thoát hoàn toàn ứng dụng bằng phím tắt Command + Q.

Tạo phím tắt tùy chỉnh

Ở phần trên Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn một số phím tắt nạp tiền để mở tổng hợp các mục cụ thể trên System Preferences thanh toán , tuy nhiên macOS không cung cấp cho người dùng phím tắt chuyên dụng tốt nhất để mở ứng dụng System Preferences nguyên nhân . hỗ trợ Nếu muốn bạn giá rẻ vẫn khóa chặn có thể tạo một phím tắt cho ứng dụng System Preferences cài đặt . Dưới đây là giá rẻ các bước tạo phím tắt System Preferences:

- Điều hướng đến System preferences… =>Keyboard.

- Tại đây bạn click chọn tab Shortcuts.

- Tại menu ở khung bên trái mẹo vặt , chọn App Shortcuts.

- Sau đó click chọn biểu tượng “+”.

Một số thủ thuật System Preferences mà người dùng Mac nên biết

- Mở menu Application cài đặt , chọn System Preferences.

- Tại khung Menu Title quản lý , nhập System Preferences vào đó.

- Click chuột vào khung Keyboard Shortcut phải làm sao , tốc độ sau đó nhập phím ở đâu uy tín mà bạn muốn sử dụng sửa lỗi để làm phím tắt lừa đảo . Cần lưu ý một điều là không sử dụng lấy liền các phím tắt có sẵn công cụ được gán cho danh sách các tác vụ nào đó.

- Tạo phím tắt bằng cách click chọn Add.

Thanh Search trên System Preferences

đăng ký vay Nếu khóa chặn để ý kỹ một chút bạn giảm giá sẽ nhìn thấy trên cửa sổ System Preferences có một thanh Seach tự động nhưng hiếm khi lừa đảo được sử dụng sửa lỗi . Việc tìm kiếm phải làm sao các mục trên System Preferences có vẻ là hơi thừa tất toán , vì miễn phí các mục an toàn đã chia sẻ được hiển thị sẵn trên cửa sổ.

Tuy nhiên thanh Search trên System Preferences có chứa một tính năng ẩn: người dùng kỹ thuật có thể sử dụng thanh Search này qua web để tìm kiếm một mục trên System Preferences mới nhất mà không cần nhập đầy đủ tên phải làm sao của mục đó.

tổng hợp Nếu gặp một chút rắc rối vì quên tên trên điện thoại các mục danh sách , thiết lập khóa chặn mà bạn muốn tương tác tài khoản , chỉ cần nhập một vài từ mô tả nhiệm vụ qua app mà bạn muốn thực hiện nguyên nhân và macOS tất toán sẽ làm nổi bật giá rẻ các mục liên quan trên System Preferences miễn phí , dựa vào đó hỗ trợ để tìm mục chia sẻ mà bạn muốn tương tác phải làm sao . Chẳng hạn như nhập “tăng âm lượng” vào thanh Search full crack , macOS tổng hợp sẽ làm nổi bật mục Sound tự động và App Store trong mục Download program kinh nghiệm cũng quảng cáo sẽ công cụ được làm nổi bật.

Một số thủ thuật System Preferences mà người dùng Mac nên biết

Tinh chỉnh tốc độ các mục trên cửa sổ System Preferences

Ứng dụng System Preferences dịch vụ bao gồm nhiều tùy chọn khác nhau tài khoản , trong đó có cả qua web các ứng dụng tốt nhất của bên thứ 3 xóa tài khoản mà người dùng thêm vào trên cửa sổ chính System Preferences tốt nhất . Một số thủ thuật System Preferences mới nhất mà người dùng Mac nên biết này trên điện thoại sẽ giúp bạn tinh chỉnh miễn phí các mục trên cửa sổ System Preferences.

Với qua mạng quá nhiều tùy chọn như thế cài đặt , chắc chắn kỹ thuật sẽ có lừa đảo các mục qua mạng , tùy chọn full crack mà bạn không sử dụng đến thường xuyên phải làm sao . công cụ Thêm nữa là tổng hợp các mục cập nhật , tùy chọn này chỉ làm rối mắt cửa sổ System Preferences qua mạng , đôi khi khiến bạn mất nhiều thời gian kỹ thuật để tìm quảng cáo các mục hỗ trợ mà bạn muốn sử dụng tải về . Vì vậy bạn danh sách có thể cân nhắc đến việc tinh chỉnh miễn phí , full crack để ẩn một số mục trên System Preferences.

Lưu ý là việc ẩn kích hoạt các mục full crack , tùy chọn hỗ trợ , ứng dụng trên System Preferences không giống như việc gỡ bỏ cài đặt bản quyền hoặc hủy kích hoạt tốc độ các muc qua mạng , ứng dụng này chia sẻ . Bạn công cụ vẫn tăng tốc có thể truy cập cập nhật các mục tính năng đã ẩn trên System Preferences bằng cách chọn View trên thanh công cụ System Preferences hỗ trợ hoặc tìm kiếm lừa đảo các mục thông qua Spotlight.

Việc ẩn qua app các mục trên System Preferences miễn phí khá là có ích mật khẩu nếu bạn chia sẻ Mac link down , cho người dùng khác sử dụng Mac ở đâu nhanh của mình sử dụng , địa chỉ để ngăn chặn họ thực hiện việc chỉnh sửa một số thiết lập nhất định trên Mac mới nhất , trong khi bạn trên điện thoại vẫn kích hoạt có thể truy cập tải về được full crack các mục ẩn này.

Để ẩn một công cụ hoặc nhiều mục trên System Preferences chia sẻ , trên thanh công cụ bạn chọn View =>Customize… . Lúc này trên màn hình cập nhật sẽ hiển thị cửa sổ mới có chứa địa chỉ các mục trên cửa sổ System Preferences mật khẩu . Để ẩn một mục nào đó dịch vụ , chỉ cần đánh tích chọn hộp nằm kế bên mục đó là xong.

Sau khi chọn xong xóa tài khoản , click chọn Done sử dụng để lưu lại danh sách các thay đổi.

Một số thủ thuật System Preferences mà người dùng Mac nên biết

tốt nhất Nếu muốn hiển thị lại kích hoạt các mục mẹo vặt mà bạn vừa ẩn cập nhật , click chọn Vew =>Customize… trên thanhcông cụ System Preferences khóa chặn . Tìm mục full crack mà bạn muốn hiển thị lại tính năng và đánh tích chọn hộp nằm kế bên mục đó qua web , tăng tốc sau đó click chọn Done mới nhất để hoàn tất.

Sắp xếp vị trí sử dụng các mục trên cửa sổ System Preferences

Mặc định quảng cáo các biểu tượng System Preferences công cụ được sắp xếp theo phân loại ứng dụng , mật khẩu nhưng thanh toán nếu muốn bạn dữ liệu có thể sắp xếp lại công cụ các biểu tượng này theo bảng chữ cái giả mạo , bằng cách chọn View =>Organize Alphabetically trên thanh công cụ.

Việc sắp xếp qua mạng các biểu tượng theo bảng chữ cái qua web đặc biệt hữu ích trong trường hợp an toàn nếu bạn thường xuyên sử dụng full crack , tìm một mục cụ thể nào đó trên cửa sổ System Preferences.

giả mạo Ngoài ra khi sắp xếp hay nhất các biểu tượng theo bảng chữ cái nạp tiền , một số mục sửa lỗi mà bạn ở đâu uy tín đã ẩn trên System Preferences cài đặt sẽ không chiếm dụng không gian ở đâu nhanh , điều này đồng nghĩa tổng hợp với việc cửa sổ System Preferences tính năng sẽ nhỏ hơn.

Để mang trở lại vị trí mẹo vặt các mục như lúc ban đầu qua web , chọn View =>Organize byCategories trên thanh công cụ.

Xóa hoàn toàn bản quyền các mục không tăng tốc mong muốn trên cửa sổ System Preferences

Bạn chia sẻ có thể thêm quảng cáo các ứng dụng như thế nào của bên thứ 3 trên cửa sổ System Preferences ở đâu nhanh , tuy nhiên đôi khi nó giả mạo có thể khiến bạn cảm thấy rối mắt vô hiệu hóa , khó tìm tự động các mục khác tăng tốc , sửa lỗi và thậm chí là ngay cả khi quảng cáo các ứng dụng này trực tuyến đã bị gỡ bỏ cài đặt miễn phí nhưng ứng dụng các mục tổng hợp của nó địa chỉ vẫn hiển thị trên System Preferences.

Để xóa mẹo vặt các mục link down của ứng dụng bên thứ 3 tải về , nhấn Control đồng thời click chọn mục đó rồi chọn Remove… .

Một số thủ thuật System Preferences mà người dùng Mac nên biết

qua mạng Nếu cách trên không khả dụng tốt nhất , thử thực hiện theo giá rẻ các bước tổng hợp dưới đây:

- Mở cửa sổ Finder.

- nhanh nhất Trên thanh công cụ Mac qua app , chọn Go =>Go to folder.

- Nhập /Library vào khung search rồi click chọn Go.

- Mở thư mục PreferencesPanes.

Tại đây bạn sử dụng sẽ tìm thấy tính năng các file đại diện cho giả mạo các mục hướng dẫn của ứng dụng bên thứ 3 trên cửa sổ System Preferences kỹ thuật . Tìm file an toàn của ứng dụng sửa lỗi mà bạn muốn xóa nhanh nhất , ở đâu tốt sau đó kéo vào Trash (thùng rác) là xong.

Về mặt kỹ thuật bạn bản quyền có thể sử dụng 2 phương pháp này tổng hợp để xóa giả mạo các mục ứng dụng bên thứ 3 sử dụng mà bạn nhanh nhất đã cài đặt hướng dẫn , ngay cả khi ứng dụng ở đâu uy tín vẫn đăng ký vay được cài đặt trên Mac cập nhật . Tuy nhiên Chúng tôi không khuyến cáo bạn làm điều này vì tài khoản nếu xóa mục xóa tài khoản của ứng dụng bên thứ 3 trên System Preferences an toàn có thể gây ra tốc độ các vấn đề liên quan đến ứng dụng cập nhật , thậm chí tài khoản nếu nghiêm trọng hơn quảng cáo có thể bạn link down sẽ phải cài đặt lại ứng dụng.

Một điểm cần lưu ý là bạn chỉ ứng dụng có thể xóa dữ liệu các mục phải làm sao của ứng dụng bên thứ 3 trên chứ không thể xóa mật khẩu các mục System Preference mặc định kiểm tra . ở đâu tốt Nếu sử dụng cách nhấn chia sẻ và giữ Control + click chọn một mục quản lý , hướng dẫn nhưng tùy chọn Remove… không hiển thị nhanh nhất , giả mạo hoặc bạn không thể tìm thấy file xóa tài khoản của kinh nghiệm các mục trong thư mục /Library/PreferencesPanes giả mạo , kích đúp vào mục đó lấy liền để kiểm tra lại xem bạn có đang xóa nhầm kích hoạt các mục System Preference mặc định hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/mot-so-thu-thuat-system-preferences-ma-nguoi-dung-mac-nen-biet-28772n.aspx
miễn phí Trên đây là một số thủ thuật System Preferences tính năng mà người dùng Mac nên biết tất toán . quản lý Nếu đang sử dụng Mac trực tuyến , bạn cài đặt có thể áp dụng nạp tiền các thủ thuật này địa chỉ để sử dụng hướng dẫn và khai thác tối đa System Preferences qua đó sử dụng Mac tốc độ , tăng tốc máy Mac nhanh hơn kinh nghiệm , thuận tiện hơn cho công việc cá nhân.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online