Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube

mua sam tren youtube mua hang truc tiep tren video youtube, Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube

Mới đây YouTube tăng tốc đã cập nhật tính năng mới tất toán . Đây dữ liệu sẽ là tính năng ở đâu uy tín nhanh nhất những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú ở đâu uy tín . Bởi giờ đây bạn tổng hợp đã quản lý có thể mua sắm trên Youtube link down , mua hàng trực tiếp trên video Youtube ở đâu tốt được rồi.

Youtube mới đây dịch vụ đã cho tiến hành thử nghiệm hình thức mua sắm mới trực tiếp tại video miễn phí . Theo đó trên điện thoại , giả dụ đang review một sản phẩm gì đó tăng tốc thì bạn kích hoạt có thể chèn liên kết hỗ trợ của sản phẩm đó tới trang mua sắm tất toán . Rất hữu ích cho người dùng bán hàng xóa tài khoản , nơi nào hoặc giúp Youtuber kiếm thêm hoa hồng sau khi người mua click.

Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube

Hình thức giới thiệu sản phẩm kiểm tra để bán lừa đảo hoặc ăn hoa hồng không mới phải làm sao . Nó xuất hiện từ thanh toán rất lâu trên website rồi thanh toán . Tuy nhiên giờ đây hình thức kiếm tiền này chắc chắn an toàn sẽ ở đâu uy tín được mở sang trang mới khi có sự hỗ trợ tối ưu của Youtube.

Để xem sản phẩm giới thiệu trong video kích hoạt thì bạn click vào chữ “i” góc phải trên cùng giảm giá của video kiểm tra . Sau khi danh sách sản phẩm hiển thị quảng cáo thì bạn click vào sản phẩm cài đặt mà mình muốn.

Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube

https://thuthuat.taimienphi.vn/mua-sam-tren-youtube-mua-hang-truc-tiep-tren-video-youtube-5081n.aspx
Với tính năng này chắc chắn Youtube ở đâu uy tín sẽ là một kênh quảng bá sản phẩm tuyệt vời phải làm sao . Hãy chờ đón sử dụng những cập nhật tổng hợp và động thái sửa lỗi tiếp theo quản lý của Youtube nguyên nhân để biết thêm chi tiết nơi nào nhé quản lý . Ngoài ra an toàn , bạn chi tiết có thể tìm hiểu thêm cách tải mp3 từ youtube nhanh nhất nếu như muốn lưu lại tính năng những bản nhạc hay xuống thiết bị full crack của mình download để nghe offline sửa lỗi nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online