Ngăn chặn Facebook thu thập thông tin người dùng để quảng cáo

chan facebok thu thap du lieu de quang cao, Chặn Facebook thu thập thông tin dữ liệu để quảng cáo giúp Facebook không hiện các quảng cáo khi lướt New

Chặn Facebook thu thập thông tin dữ liệu hỗ trợ để quảng cáo giúp Facebook không hiện công cụ các quảng cáo khi lướt Newfeed nơi nào . Làm theo hướng dẫn sau tài khoản của Chúng tôi qua web để chặn tính năng này

Mạng xã hội Facebook đang ngày càng có ảnh hưởng trong xã hội chia sẻ hiện nay qua web . Để tự quản lý bản thân vô hiệu hóa , người dùng chọn Block Facebook giảm giá để theo dõi nạp tiền mọi hoạt động cá nhân cập nhật .  Không chỉ vậy sử dụng , Block Facebook còn giúp quản lý hoạt động hướng dẫn của người khác phải làm sao . Ngăn chặn thói quen "nghiện" Facebook mật khẩu hiện nay.

Ngăn chặn Facebook thu thập thông tin người dùng để quảng cáo

Một số người dùng muốn không gian qua web riêng tư qua app , không muốn người lạ kết bạn nên hướng dẫn đã sử dụng cách chặn kết bạn trên Facebook ở đâu nhanh . Sử dụng thủ thuật chặn kết bạn trên Facebook nút Kết bạn qua mạng sẽ biến mất hỗ trợ . Vì vậy mẹo vặt những người dùng khác lấy liền sẽ không thể thêm bạn trên điện thoại được chúng ta cài đặt . Ngoài ra khóa chặn , nạp tiền các bạn còn link down có thể chặn Facebook xâm nhập đời tư cá nhân bằng cách chặn thu thập thông tin dữ liệu quảng cáo.

Chặn Facebook thu thập thông tin dữ liệu bản quyền để quảng cáo

Bước 1: Truy cập trang web Digital Advertising Alliance Tại đây hay nhất . Trong trang web này bản quyền sẽ hiển thị một loạt tối ưu các trang web trên điện thoại , công ty quảng cáo theo sở thích người dùng.

Ngăn chặn Facebook thu thập thông tin người dùng để quảng cáo

Bước 2: Tìm đến Facebook đánh dấu tích tải về và nhấn vào ô phía dưới.

Ngăn chặn Facebook thu thập thông tin người dùng để quảng cáo

quảng cáo Ngoài ra mới nhất các bạn nguyên nhân cũng tất toán có thể thiết lập chặn quảng cáo ngay trong cài đặt cập nhật của Facebook.

Các bạn Vào đây dữ liệu và thiết lập từ Yes sang No.

Ngăn chặn Facebook thu thập thông tin người dùng để quảng cáo

Với thủ thuật trên đây chia sẻ , trực tuyến các bạn an toàn sẽ chặn kỹ thuật được Facebook thu thập tốt nhất các thông tin cá nhân nơi nào của bản thân kiểm tra để tạo dữ liệu quảng cáo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-facebok-thu-thap-thong-tin-de-quang-cao-7226n.aspx
Facebook tải về hiện nay có nhanh nhất rất nhiều tính năng đáng chú ý nguyên nhân , trong đó nổi bật là tính năng phát video trực tiếp hay live stream video trên Facebook ở đâu tốt , download với tính năng này giá rẻ , bạn lấy liền có thể theo dõi người khác phát trực tiếp ở đâu nhanh các chương trình đang diễn ra dịch vụ , tính năng live stream video Facebook hay nhất được người nổi tiếng sử dụng thường xuyên giúp fan hâm mộ tương tác trực tuyến tài khoản với mình..


4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online