Nhận miễn phí For Honor và Alan Wake trên Epic Games Store ngay hôm nay

Nhận miễn phí For Honor và Alan Wake trên Epic Games Store ngay hôm nay

Kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2018 xóa tài khoản , Epic Games Store tính năng đã cung cấp nhiều trò chơi miễn phí trên dịch vụ công cụ của họ kích hoạt , lôi kéo khách hàng khỏi Steam full crack . Tuần này trên điện thoại , Alan Wake tính năng và For Honor miễn phí sẽ sử dụng được bổ sung vào danh sách trò chơi kiểm tra của bạn hướng dẫn , nhận miễn phí từ ngày 2 tháng 8 cho đến ngày 9 tháng 8 trên Epic Games Store.

Epic Games như thế nào đã sẵn sàng cung cấp nhiều trò chơi miễn phí tải về hơn nữa cho trên điện thoại những người sẵn sàng sử dụng nền tảng giá rẻ của họ tính năng . Bắt đầu từ ngày 2 tháng 8 download , thanh toán bất cứ ai có một tài khoản Epic thanh toán sẽ kỹ thuật có thể nhận miễn phí không chỉ game bạo lực thời trung cổ tất toán của Ubisoft For Honor tất toán , trên điện thoại mà còn nhận nhanh nhất được game sinh tồn Alan Wake.

Nhận miễn phí For Honor và Alan Wake trên Epic Games Store ngay hôm nay

For Honor tổng hợp và Alan Wake hiện đang miễn phí trên Epic Games Store

Có thể nhiều người không biết tài khoản hoặc không nhớ full crack , Alan Wake ban đầu tính năng được phát hành cho dịch vụ các hệ máy Xbox 360 vào năm 2010 công cụ . Một trò chơi phiêu lưu hành động dựa trên nhân vật chính tiểu thuyết gia tốt nhất , trò chơi địa chỉ đã nhận sử dụng được đánh giá cao về cốt truyện ở đâu uy tín và nhịp độ xóa tài khoản của nó sửa lỗi . For Honor là một con quái vật hoàn toàn khác - đó là một trò chơi hành động tàn bạo như thế nào , nặng nề tối ưu , có một vài sự tự do hỗ trợ với vô hiệu hóa các thiết lập lịch sử chân thực khác link down . Thậm chí cho đến nay bản quyền , nội dung For Honor quản lý vẫn nhận cập nhật được cập nhật thường xuyên mật khẩu , tối ưu với phần bổ sung gần đây full crack của phần 3 là anh hùng mới Hulda full crack đã ra mắt cách đây không lâu.

Nhận miễn phí For Honor và Alan Wake trên Epic Games Store ngay hôm nay

Mặt khác, Alan Wake là một tựa game phiêu lưu hành động trực tuyến của Remedy tài khoản , trong đó người chơi vào vai một nhà văn Alan Wake thanh toán , người cố gắng khám phá bí ẩn về vụ bắt cóc vợ mình khi đi nghỉ ở thị trấn nhỏ Washington sửa lỗi . Có tính năng rất nhiều khúc ngoặt khiến trải nghiệm trở nên vô cùng thú vị giả mạo . Alan Wake tự động đã hay nhất được bán hết lần này đến lần khác qua web , cài đặt nhưng nạp tiền nếu bạn sử dụng vẫn chưa có nó an toàn , sửa lỗi thì đây là một cơ hội hiếm có link down để bạn có nạp tiền được trò chơi miễn phí vô cùng nổi tiếng này.

- Bạn đọc ứng dụng có thể tham khảo cách nhận game miễn phí trên Epic Games Store

Nhận miễn phí For Honor và Alan Wake trên Epic Games Store ngay hôm nay

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhan-mien-phi-for-honor-va-alan-wake-tren-epic-games-store-ngay-hom-nay-51125n.aspx
Moonlighter nhanh nhất và This War of Mine biến mất khỏi Epic Games Store vào ngày 2 tháng 8 tất toán , full crack để kỹ thuật được thay thế bằng hai trò chơi miễn phí mới Alan Wake tốt nhất và For Honor bản quyền . hỗ trợ Nếu bạn đọc quan tâm qua mạng thì hãy nhanh tay nhận miễn phí This War of Mine ở đâu tốt và Moonlighter trên Epic Games ngay kiểm tra bây giờ trước chúng biến mất.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online