Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox

Bài viết dưới đây hướng dẫn người dùng những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox, sử dụng Firefox lướt web hiệu quả

Bạn biết rằng khi duyệt web trực tuyến , đơn giản chỉ nạp tiền để xem tin tức dữ liệu , giải trí dữ liệu , ... chia sẻ . giảm giá cũng tồn tại danh sách rất nhiều rủi ro như mất thông tin cá nhân mật khẩu , lây nhiễm virus tất toán , ... giảm giá . công cụ Nếu bạn dùng Firefox xóa tài khoản để duyệt web hướng dẫn thì bạn nhanh nhất có thể yên tâm quản lý , Trình duyệt này hỗ trợ miễn phí khá nhiều dữ liệu các Add-ons link down , tường lửa qua web để bảo vệ người sử dụng nơi nào . Trong bài viết link down dưới đây Chúng tôi tất toán sẽ cùng vô hiệu hóa các bạn tìm hiểu giả mạo các cách bảo mật Firefox tăng tốc để duyệt Web an toàn hơn.

Để full crack phục vụ công việc quản lý cũng như học tập an toàn , hoạt động vui chơi lừa đảo , giải trí giá rẻ , .. link down . việc sử dụng trình duyệt lướt web giảm giá đã tốt nhất quá quen thuộc hỗ trợ với người dùng tính năng . Tuy nhiên trên mạng internet có cập nhật khá nhiều vấn đề rủi ro tự động . Hãy cùng Chúng tôi thực hiện một số thao tác bảo mật cho trình duyệt Firefox hay nhất của bạn.

Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox

8 Bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox

Bước 1: Đồng bộ Firefox: Cho phép bạn lưu dữ liệu các mật khẩu nơi nào , phải làm sao chia sẻ các dữ liệu quan trọng khác tự động . Bạn mẹo vặt có thể tài về FireFox mới nhất tại đây.

- Bạn vào Tool mới nhất Options Sync

Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox

- khóa chặn Nếu chưa có tài khoản cài đặt , bạn kinh nghiệm có thể tạo một tài khoản mới vô hiệu hóa để đồng bộ hóa

Chú ý: Nên tăng tốc để mật khẩu có cả số khóa chặn và ký tự

Bước 2: Tạo một mật khẩu chính: Để bảo vệ link down các mật khẩu qua mạng đã lưu qua mạng của thanh toán các trang Web khác

Vào Tool thanh toán Options vàSecurity mật khẩu . Tích vào tùy chọn Use a master password một cửa sổ mới hiện ra dữ liệu , bạn điền mật khẩu qua web sau đó nhấp OK

Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox

Bước 3: đăng ký vay Thêm trực tuyến các add-ones tính năng để bảo vệ ở đâu tốt , chặn quảng cáo giá rẻ , phần tử không cần thiết...

- Adblock Plus: Chặn sửa lỗi các phần tử trực tuyến của trang như: Quảng cáo trên điện thoại , không cho chúng tải xuống quản lý và hiển thị miễn phí . Bạn link down có thể tải phiên bản mới nhất giả mạo của Adblock Plus tại đây.

- BluHell Firewall: Chặn quảng cáo tất toán kiểm tra các phần tử tải về không phải làm sao mong muốn

vô hiệu hóa Thêm vào tại: https://addons.mozilla.org/en-us/firefox/addon/bluhell-firewall/?src=cb-dl-rating

- ... ứng dụng . Và nhiều add-ons khác

Bước 4: Thường xuyên cập nhật danh sách các Plug- in: Vá lỗ hổng bảo mật

- Bạn tổng hợp có thể vào Firefox tốt nhất sau đó truy cập vào đây danh sách để cập nhật plug-in mới nhất:

Bước 5: Thiết lập bảo mật cập nhật , chế độ hay nhất riêng tư cơ bản.

- Truy cập vào FireFox như thế nào sau đó vào Tool Options download và Thẻ Security tối ưu và tích vào 3 tùy chọn đầu tiên như dưới.

Thẻ Warn me when sites try to install add-ons: Có tác dụng ngăn dữ liệu các trang web cài đặt tăng tốc các chương trình bổ sung

Thẻ Block reported attack sites: Có tác dụng bảo vệ người dùng FireFox khỏi bị phần mềm độc hại

Thẻ Block reported web forgeries: Có tác dụng bảo vệ dữ liệu người dùng miễn phí , Tránh mất dữ liệu.

Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox

Bước 6: Tùy chọn chế độ tốc độ riêng tư.

vào Tool như thế nào Options và Thẻ Privacy trên điện thoại và tích vào Tell Website I do....Với mục đích giúp ngăn an toàn các website theo dõi hoạt động lừa đảo của bạn.

Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox

Bước 7: Tự động cập nhật quản lý và cải thiện tính bảo mật.

Vào Tool quảng cáo Options Advanced Update quảng cáo , Tích vào tùy chọn Automatically install updates... Tính năng này giúp Trình duyệt tự động cập nhật lừa đảo và cải thiện tính bảo mật.

Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox

Bước 8: Ngăn cửa sổ pop-up.

Vào Tool Options Content kinh nghiệm , tích vào tùy chọn Block pop-up Windows tính năng . Chức năng như thế nào của tùy chọn này Ngăn quảng cáo không quảng cáo mong muốn danh sách và tránh mất dữ liệu

Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox

https://thuthuat.taimienphi.vn/bao-mat-trinh-duyet-firefox-1627n.aspx
công cụ Trên đây kích hoạt , Taimienphi vừa cùng bạn tìm hiểu mật khẩu các bước cơ bản bảo mật Firefox dữ liệu , nhìn chung Firefox là trình duyệt kinh nghiệm khá an toàn tốt nhất , mức độ bảo mật địa chỉ tương đối cao giảm giá , dễ sử dụng chia sẻ , tương tác người dùng giá rẻ có thể  tự thiết lập phải làm sao các tùy chọn đăng ký vay để nâng cao mức độ bảo mật hơn.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online