Những điều cần biết về súng MP5K trong PUBG Mobile 0.14.5

dieu can biet ve sung mp5k trong pubg mobile 0 14 5, Những điều cần biết về súng MP5K trong PUBG Mobile 0.14.5

Khẩu súng duy nhất bản quyền được cập nhật trong phiên bản PUBG Mobile 0.14.5 tới đây full crack sẽ là một khẩu SMG MP5K có sức công phá mãnh liệt giả mạo và khủng khiếp cập nhật . tổng hợp Hiện tại MP5K chỉ xuất hiện ở bản đồ Vikendi trực tuyến chia sẻ có thể trang bị đầy đủ phụ kiện hỗ trợ.

Là một phiên bản cải tiến tải về của MP5 nạp tiền , MP5K có ngoại hình cực kỳ độc đáo miễn phí đã xuất hiện trong PUBG Mobile ở phiên bản 0.14.5 giả mạo và chúng giảm giá có thể thay thế Vector nơi nào hoặc UMP trực tuyến . Lượng sát thương MP5K mang lại hay nhất rất cao khi sử dụng viên đạn 9mm thông dụng.

Những điều cần biết về súng MP5K trong PUBG Mobile 0.14.5

MP5K - Khẩu súng có sức sát thương mạnh trên map Vikendi

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Chi tiết về khẩu súng MP5K trong PUBG Mobile 0.14.5

SMG MP5K download có thể ở đâu nhanh được trang bị gần như tính năng tất cả tự động các thiết bị có sẵn trong PUBG Mobile kiểm tra , danh sách cập nhật được cung cấp lấy liền dưới đây:
- Băng đạn: Hệ thống mở rộng sức chứa băng đạn
- Chụp bù giật (giảm thanh).
- Tay cầm tải về , báng súng
- Sights/Scopes: Laser phải làm sao , tầm nhìn ba chiều thanh toán , tầm nhìn cận cảnh 2x nơi nào , 3x cài đặt , 4x miễn phí và 6x.
- Stocks

Ngoại hình MP5K trông như thế nào khá hiện đại hỗ trợ với việc trang bị hệ thống Rail bao quanh cho phép người dùng thanh toán có thể lắp thêm ở đâu tốt những thiết bị khác tăng tốc . Với việc MP5K sử dụng viên đạn 9mm giá rẻ thì lượng sát thương gây ra cho đối phương là 33 (hơn Uzi) mới nhất . Bạn cập nhật có thể xem thông tin chi tiết về súng ở hình ảnh tải về dưới đây.

Những điều cần biết về súng MP5K trong PUBG Mobile 0.14.5

- Hệ súng: SMG
- Sử dụng đạn: 9mm
- Sát thương: 33
- Sát thương/giây: 495
- Phạm vị ảnh hưởng: 100m
- Vận tốc viên đạn: 380m/s

Đối sử dụng với đăng ký vay những dòng súng SMG giá rẻ thì sát thương không công cụ được kiểm tra quá quan trọng như thế nào , đơn giản vì chúng có tốc độ bắn cực nhanh nên khả năng đẩy sát thương giá rẻ hoặc gây tổn thương lên mục tiêu cực lớn tăng tốc . Đây chi tiết có thể là một trong lấy liền những khẩu SMG mạnh nhất ở giai đoạn đầu game khi giao tranh trong khoảng cách gần chi tiết hoặc tầm trung.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-sung-mp5k-trong-pubg-mobile-0-14-5-52692n.aspx
Nhược điểm duy nhất an toàn của MP5K đó chính là chúng chỉ đăng ký vay có thể xuất hiện trên bản đồ Vikendi nạp tiền , hay nhất cũng giống như khẩu súng AR G36C nạp tiền . Với sự xuất hiện giá rẻ của MP5K kinh nghiệm , sức mạnh trên bản đồ Vikendi tại phiên bản PUBG Mobile 0.14.5 hứa hẹn mang đến nhiều trận chiến khốc liệt hơn.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online