Những tính năng nổi bật mới trên iOS 12

Nhung tinh nang noi bat moi tren iOS 12, Những tính năng nổi bật mới trên iOS 12

Tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào hôm 4/6 vừa qua công cụ , Apple khóa chặn đã chính thức ra mắt phiên bản iOS mới nhất nhanh nhất của mình giá rẻ , tức iOS 12 tính năng . Bài viết ở đâu uy tín dưới đây Chúng tôi phải làm sao sẽ điểm qua cho bạn giả mạo những tính năng nổi bật mới trên iOS 12.

Với hệ điều hành iOS 12 full crack , Apple đang cố gắng cải thiện hiệu suất hệ điều hành nhanh hơn sửa lỗi , lừa đảo đặc biệt là trên iPhone tất toán , iPad cũ tốc độ và triển khai một loạt đăng ký vay các tính năng mới trực tuyến . Cùng Chúng tôi điểm qua dữ liệu những tính năng nổi bật mới trên iOS 12.

Những tính năng nổi bật mới trên iOS 12

lừa đảo Những tính năng nổi bật mới trên iOS 12

Hiệu suất

Với iOS 12 giảm giá , nhà táo tập trung cải thiện hiệu suất nhanh hơn qua mạng , ứng dụng đặc biệt là trên hay nhất các thiết bị cũ chia sẻ . Apple cho biết thời gian tải app trên iOS 12 nhanh hơn 40% giá rẻ , tốc độ mở sửa lỗi các ứng dụng khác như camera hay nhất và bàn phím bản quyền cũng nhanh hơn sửa lỗi , xóa tài khoản đặc biệt là trên iPhone 5s.

Thực tế tăng cường (AR) kích hoạt và ARKit 2.0

Apple giới thiệu thêm định dạng file mới có tên gọi là USDZ hướng dẫn , an toàn được thiết kế khóa chặn đặc biệt cho giá rẻ các ứng dụng thực tế tăng cường full crack . Công ty miễn phí cũng đang làm việc download với một số đối tác link down để đưa USDZ trở thành định dạng chuẩn tất toán nhằm tối ưu hóa việc chia sẻ AR tất toán , kỹ thuật bao gồm cả Adobe.

USDZ mới nhất có thể sử dụng được nhúng trong câu chuyện trong News hay nhất , người dùng cài đặt có thể tìm thấy trên trang web chia sẻ , xem miễn phí các đối tượng từ web trong AR trên iPhone nơi nào hoặc iPad.

dữ liệu Ngoài ra Apple nhanh nhất cũng giới thiệu thêm ứng dụng Measure (đo lường) mới cho phép người dùng thực hiện đo kích thước vật thể trong AR như thế nào , tài khoản các đối tượng 3D trong thời gian thực.

ARKit 2.0 hỗ trợ trải nghiệm nhiều thiết bị nhìn thấy một đối tượng ảo 3D cùng một lúc trong AR từ hỗ trợ các góc độ khác nhau.

Những tính năng nổi bật mới trên iOS 12

Apple Books

Apple Books đăng ký vay được thiết kế lại hoàn toàn danh sách , giảm giá khá giống nơi nào với thiết kế lại App Store trên iOS 11 trên điện thoại chi tiết sẽ tự động được đổi tên thành Books.

Thông báo

tối ưu Trên iOS 12 giả mạo , Apple gom nhóm địa chỉ các thông báo theo ứng dụng thanh toán , cho phép người dùng kinh nghiệm có thể xóa tải về hoặc xem chia sẻ các thông báo cùng một lúc.

Do Not Disturb

Một trong nguyên nhân những tính năng nổi bật mới trên iOS 12 hữu ích nhất là tính năng Do Not Disturb at Bedtime cập nhật , hạn chế thông báo làm phiền người dùng vào buổi đêm như thế nào , tắt chuông báo giúp người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

Animoji

Apple bổ sung một loạt địa chỉ các Animoji mới như ma chia sẻ , koala tài khoản , hổ download và khủng long cho iPhone X download . Loạt Animoji công cụ cũng quảng cáo có thể bắt chước giá rẻ các hành động kích hoạt của người dùng.

phải làm sao Ngoài ra Apple thanh toán cũng giới thiệu thêm Memoji cho phép người dùng tốc độ có thể tạo hỗ trợ các nhân vật hoạt hình bằng khuôn mặt lấy liền của chính mình ứng dụng , tương tự AR Emoji trên Samsung Galaxy S9.

Gọi nhóm FaceTime

Tính năng gọi nhóm bằng FaceTime cho phép gọi cùng lúc tối đa 32 người tải về . FaceTime địa chỉ cũng công cụ được tích hợp trong ứng dụng tin nhắ ở đâu nhanh , cho phép người dùng chuyển từ cuộc trò chuyện nhóm sang cuộc gọi video nhóm bằng FaceTime tính năng . giả mạo Ngoài ra FaceTime tốc độ cũng hỗ trợ nhãn dán tổng hợp , công cụ các ký tự Animoji qua mạng và Memoji kích hoạt để cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

Trợ lý ảo Siri

Trợ lý ảo qua web của Apple dịch vụ được bổ sung tính năng mới có tên Siri Shortcuts mới nhất , cho phép người dùng thêm phím tắt mật khẩu các ứng dụng mới nhất của bên thứ 3 kích hoạt để thực hiện tốc độ các tác vụ nhanh hơn.

Photos

Apple bổ sung thêm tốt nhất các đề xuất tìm kiếm lấy liền , đề xuất chia sẻ xóa tài khoản với ở đâu nhanh những người qua app được nhận diện trong ảnh giả mạo . Người dùng mẹo vặt có thể tìm kiếm hình ảnh theo giá rẻ các sự kiện giá rẻ , từ khóa link down , ....Tab For You mới tự động sẽ đề xuất nơi nào các bộ lọc an toàn và hiệu ứng full crack mà người dùng muốn áp dụng trên hình ảnh tất toán của mình.

Ứng dụng Apple News

Ứng dụng Apple News kích hoạt bao gồm tab Browse mới download . Ứng dụng Stocks sửa lỗi cũng trực tuyến được tích hợp trong trình đọc tin Apple News kiểm tra , cung cấp vô hiệu hóa các thông tin xoay quanh chủ đề giá cổ phiếu.

Ứng dụng Stocks

Ngoài bản quyền được tích hợp trong ứng dụng Apple News tốc độ , ứng dụng Stocks giá rẻ cũng chia sẻ được thiết kế lại hoàn toàn quản lý , trên điện thoại bao gồm bổ sung thêm tốc độ các dòng giá cổ phiếu trong danh sách xem miễn phí tăng tốc được tích hợp trên iPad.

Screen Time

Screen Time hiển thị chi tiết thời gian người dùng dành ở đâu tốt để sử dụng thiết bị mỗi ngày ứng dụng , thời lượng sử dụng giả mạo các ứng dụng xóa tài khoản , thời lượng trả lời kỹ thuật các thông báo xóa tài khoản . khóa chặn Ngoài ra người dùng khóa chặn có thể thiết lập App Limits giả mạo để hạn chế thời gian sử dụng miễn phí các ứng dụng cụ thể.

Các tính năng này vô hiệu hóa cũng sửa lỗi được đưa vào thiết bị tốc độ của con trẻ bằng cách liên kết tài khoản iCloud an toàn của địa chỉ các bậc phụ huynh thông qua tính năng Family Sharing trên điện thoại của Apple.

CarPlay

CarPlay hỗ trợ quảng cáo các ứng dụng điều hướng tài khoản của bên thứ ba.

Ngay lúc này cài đặt , tốc độ các bạn full crack đã tổng hợp có thể cập nhật iOS 12 beta trên thiết bị hay nhất của mình hay nhất , chi tiết hỗ trợ , download các bạn xem tại đây cách cập nhật iOS 12 beta

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-tinh-nang-noi-bat-moi-tren-ios-12-35756n.aspx
chi tiết Như vậy trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn công cụ những tính năng nổi bật mới trên iOS 12 xóa tài khoản . Nhà táo tự động sẽ chính thức phát hành iOS 12 vào tháng 9/2018 tới đây tốt nhất , chúng ta xóa tài khoản có thể đếm ngược thời gian cho tới khi iOS 12 chính thức phát hành như thế nào và trải nghiệm mật khẩu các tính năng hoàn toàn mới mẻ cập nhật . download Nếu như bạn hay nhất đã hài lòng download với hệ điều hành ở đâu tốt hiện tại qua mạng của mình kích hoạt mà không muốn cập nhật ở đâu tốt , bạn danh sách cũng bản quyền có thể lựa chọn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone an toàn , iPad sử dụng mà Chúng tôi mật khẩu đã hướng dẫn chi tiết.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online