Orbit Downloader - Thay đổi ngôn ngữ giao diện

Hướng dẫn cách thay đổi ngôn ngữ hiển thị giao diện trong phần mềm Orbit Downloader chỉ với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Orbit Downloader không chỉ là phần mềm hỗ trợ download danh sách các dữ liệu tải về với hầu hết full crack các định dạng nạp tiền với tốc độ nhanh chóng tất toán mà còn hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau trực tuyến để bạn lựa chọn như thế nào và sử dụng ở đâu tốt . taimienphi.vn tải về sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ giao diện cho Orbit Downloader tốc độ để sử dụng tốt nhất.

dịch vụ Khi sử dụng phần mềm nào đó tốt nhất , việc sử dụng miễn phí an toàn được thao tác bằng chính ngôn ngữ "mẹ đẻ" tính năng của mình tự động sẽ giúp bạn trải nghiệm đầy đủ mật khẩu các tính năng giá rẻ dữ liệu các tiện ích đó đem lại quảng cáo và trong Orbit Downloader giá rẻ cũng vậy download . Orbit Downloader hỗ trợ nhiều định dạng ngôn ngữ phổ biến nhất chia sẻ hiện nay qua mạng link down những ngôn ngữ này đều do chính người sử dụng tự làm full crack và tải lên mạng Internet.


    Orbit Downloader - Thay đổi ngôn ngữ giao diện

Nhờ việc sử dụng đúng ngôn ngữ thanh toán , bạn dịch vụ có thể dễ dàng biết cách thêm mới dữ liệu các định dạng file download nguyên nhân để tải dữ liệu các dữ liệu nhanh chóng.

Cách thay đổi ngôn ngữ giao diện Orbit Downloader

Bước 1: Mở Orbit Downloader bằng cách click chuột vào icon đặt ngoài màn hình Desktop.

    Orbit Downloader - Thay đổi ngôn ngữ giao diện

Hoặc bạn ở đâu nhanh có thể tìm kiếm trong Menu Start bằng cách gõ từ khóa Orbit Downloader trong mục Search Programs and File bản quyền và mở Orbit Downloader trong Programs.


    Orbit Downloader - Thay đổi ngôn ngữ giao diện

https://thuthuat.taimienphi.vn/orbit-downloader-thay-doi-ngon-ngu-giao-dien-304n.aspx
Bước 2: tất toán Trên thanh công cụ chọn View --> Language tài khoản , một hộp thoại tài khoản bao gồm nhiều loại ngôn ngữ khác nhau sửa lỗi để bạn lựa chọn.
 

    Orbit Downloader - Thay đổi ngôn ngữ giao diện

Sau khi tất toán đã chọn ngôn ngữ phù hợp tài khoản , tiện ích thanh toán sẽ sử dụng ngôn ngữ đó làm ngôn ngữ mặc định trên giao diện trên điện thoại của phần mềm Orbit Downloader qua mạng , giúp bạn dễ dàng thao tác bản quyền và tải file nhanh hơn.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online