Phát wifi trên Windows 8 với Connectify

phat wifi tren windows 8 voi connectify, cach phat wifi voi connectify, phat wifi bang connectify

Ngoài việc sử dụng cách phát wifi thông thường ở đâu tốt thì bạn nhanh nhất cũng tốc độ có thể phát wifi trên Win 8 bằng cách download Connectify tổng hợp , sử dụng phần mềm Connectify ở đâu nhanh để cài đặt tăng tốc cũng như phát wifi đơn giản hơn xóa tài khoản mà lại hiệu quả hơn.

Connectify luôn qua mạng được đánh giá là một trong quảng cáo những phần mềm phát wifi hàng đầu cùng như thế nào với  MyPublicWiFi kiểm tra , Maryfi,...  Cũng giống như Connectify trên điện thoại thì MyPublicWifi luôn thanh toán được biết đến nhờ trực tuyến các thông số danh sách được tối giản hóa tài khoản để cài đặt tự động hóa nhanh nhất link down dịch vụ cũng an toàn được coi là đối thủ ngang tài ngang sức trong cuộc chiến phần mềm phát wifi công cụ . Trong bài viết này Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn thanh toán các bạn cách phát wifi trên Windows 8 kinh nghiệm với Connectify tổng hợp nhé.

hướng dẫn sử dụng phát wifi trên Windows 8 ở đâu tốt với Connectify

Trước tiên ở đâu nhanh , nạp tiền nếu máy bạn chưa có Connectify chi tiết thì nơi nào có thể tải Connectify tại đây.

Bước 1: Đầu tiên khởi chạy ứng dụng chia sẻ , download nếu có thông báo Service is not running an toàn thì bạn bấm vào nút Start Service ở dưới.

Phát wifi trên Windows 8 với Connectify

Bước 2: Ở giao diện chính chọn thẻ Settings mới nhất , trong thẻ chọn Wi-Fi Hotspot.

Phát wifi trên Windows 8 với Connectify

Bước 3: Ở mục Internet to Share xóa tài khoản , chọn loại kết nối mạng link down mà bạn đang sử dụng giá rẻ , ở đây Chúng tôi sử dụng mạng dây link down thì nhanh nhất sẽ chọn miễn phí như sau tổng hợp , quảng cáo nếu bạn sử dụng Wi-Fi hãy chọn Wi-Fi.

Phát wifi trên Windows 8 với Connectify

Bước 4: Tiếp theo bản quyền , chọn Routed ở mục Network Access.

Phát wifi trên Windows 8 với Connectify

Bước 5: Ở bước này bạn phải nhập tên quảng cáo và mật khẩu Wi-Fi ở đâu uy tín mà bạn muốn quảng cáo . Nhập tên Wi-Fi ở mục Hotspot Name lừa đảo và mật khẩu Wi-Fi ở mục Password.

Phát wifi trên Windows 8 với Connectify

Bước 6: Cuối cùng nhấn vào nút Start Hotspot tối ưu để tiến hành phát Wi-Fi tổng hợp . full crack Khi muốn tắt tín hiệu Wi-Fi chỉ cần nhấn nút Sop Hotspot kinh nghiệm được.

Phát wifi trên Windows 8 với Connectify

nơi nào Trên đây Chúng tôi thanh toán đã hướng dẫn quản lý các bạn cách phát wifi trên Win 8 khóa chặn với Connectify.  Còn trong trường hợp bạn không có sẵn phần mềm download để chạy như thế nào hoặc không muốn sử dụng phần mềm quản lý để phát wifi giảm giá thì Chúng tôi qua web cũng giả mạo đã có bài hướng dẫn cách phát wifi trên windows 8 không cần phần mềm bản quyền , bạn đọc tính năng có thể tham khảo mới nhất để sử dụng trong trường hợp cần thiết

https://thuthuat.taimienphi.vn/phat-wifi-tren-windows-8-voi-connectify-9176n.aspx
Ngoài ra dịch vụ , trong quá  sử dụng tài khoản mà bạn gặp trường hợp Connectify không phát qua web được wifi vô hiệu hóa thì nên xem thủ thuật cách sửa lỗi connecfity không phát wifi kích hoạt và làm theo hướng dẫn miễn phí để khắc phục nạp tiền nhé.


4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online