Phím tắt FastStone Capture, hotkey trong FastStone Capture

phim tat faststone capture hotkey trong faststone capture, Việc nắm bắt được những phím tắt FastStone Capture sẽ cho bạn thêm năng lực để làm chủ phần mềm chụp ảnh màn hình phổ biến FastStone Capture hiện nay.

Việc nắm bắt miễn phí được ở đâu uy tín những phím tắt FastStone Capture thanh toán sẽ cho bạn thêm năng lực nguyên nhân để làm chủ phần mềm chụp ảnh màn hình phổ biến FastStone Capture dịch vụ hiện nay hay nhất . trực tuyến Đặc biệt bản quyền những phím tắt FastStone Capture này không chỉ có tác dụng full crack với việc chụp ảnh màn hình qua web mà còn cả khóa chặn với việc quay màn hình.

Trong giả mạo quá trình sử dụng FastStone Capture chụp ảnh màn hình máy tính kinh nghiệm hoặc quay màn hình dịch vụ , ắt hẳn tự động đã có lúc người dùng nảy sinh suy nghĩ làm thế nào lấy liền để bật nhanh hỗ trợ những thao tác khi chụp ảnh màn hình máy tính bằng FastStone Capture sử dụng , sửa lỗi rất may phần mềm có hỗ trợ phím tắt FastStone Capture kích hoạt để người dùng nhanh chóng kích hoạt công cụ các tính năng trong phần mềm.

Trong danh sách giảm giá được Chúng tôi chia sẻ kỹ thuật dưới đây ở đâu nhanh , chúng tôi địa chỉ sẽ điểm qua sử dụng những phím tắt FastStone Capture cơ bản dữ liệu quảng cáo những phím tắt FastStone Capture bổ sung kỹ thuật , do người dùng dữ liệu có thể tự thêm kỹ thuật và cài đặt vào phần mềm.

Phím tắt đăng ký vay , hotkey trong FastStone Capture

Để công cụ có thể truy cập nhanh vào danh sách phím tắt giá rẻ , hotkey trên FastStone Capture hỗ trợ để tiện theo dõi quảng cáo và thực hiện ứng dụng các phím tắt ứng dụng , bạn đọc nhanh nhất cũng nơi nào có thể làm theo hướng dẫn mẹo vặt dưới đây.

Bước 1: Truy cập Settings trong FastStone Capture từ màn hình desktop xóa tài khoản hoặc bạn cập nhật cũng nạp tiền có thể mở thông qua thanh công cụ ở đâu nhanh của phần mềm như hình dữ liệu dưới đây như thế nào , qua app hoặc nhấn phím F12 an toàn để mở nhanh Settings.

Phím tắt FastStone Capture, hotkey trong FastStone Capture

Bước 2: Trong Settings bản quyền của FastStone Capture ở đâu tốt , bạn kích hoạt có thể thấy tab Hotkeys qua app , hãy nhấn vào tab này.

Phím tắt FastStone Capture, hotkey trong FastStone Capture

Mặc định FastStone Capture kỹ thuật sẽ cung cấp cho người dùng bảy phím tắt cơ bản mẹo vặt bao gồm:

- Active Windows = Alt + PrtSc (phím chụp màn hình):Chụp ảnh màn hình hướng dẫn , cửa sổ ứng dụng nơi nào , dịch vụ đang dùng.

- Windows/ Object = Shift + PrtSc: Chụp màn hình ứng dụng trên điện thoại , dịch vụ hỗ trợ được chọn bằng cách chỉ chuột vào giảm giá các ứng dụng download , một khung đỏ hay nhất sẽ hiển thị.

- Rectangular Region = Ctrl + PrtSc: Chụp màn hình theo khung hình vuông

- Freeehand Region = Ctrl + Shift + PrtSc: Chụp màn hình tự do bằng cách tùy ý lựa chọn khu vực muốn chụp.

- Full Screen = PrtSc: Chụp toàn màn hình desktop

- Scrolling Windows = Ctrl + Alt + PrtSc: Chụp màn hình kéo dài ở đâu tốt , áp dụng cho chụp trang web qua app khá hiệu quả.

- Fixed Region =Ctrl + Alt + Shift + PrtSc: Chụp một vùng cố định

* Phím tắt bổ sung (người dùng ứng dụng có thể tự thiết lập tùy ý)

- Repeat Last Capture: Lặp lại lần chụp trước

- Import from Clipboard: Nhập ảnh chụp từ Clipboard

- Screen Magnifier: Phóng to màn hình

- Screen Color Picker: Chọn màu màn hình

- Screen Crosshair: Hiển thị tâm ngắm chụp màn hình

- Screen Ruler: Hiển thị thước hỗ trợ để căn màn hình

- Ativate Toolbar: Kích hoạt thanh công cụ.

Với an toàn những phím tắt FastStone Capture trên đây tải về , bạn đọc giá rẻ sẽ có tận dụng full crack được sức mạnh tối ưu của phần mềm trong việc chụp ảnh màn hình ứng dụng , tốt nhất ngoài ra bạn nhanh nhất có thể thực hiện hỗ trợ được nhiều tác vụ khác danh sách với phần mềm như chuyển chế độ lưu ảnh PNG sang JPG ở đâu uy tín , chuyển ảnh sang file PDF bằng FastStone Capture hay bổ sung thêm nút bấm trên thanh công cụ cập nhật của FastStone Capture miễn phí . thanh toán Hiện nay hỗ trợ cũng có miễn phí những phần mềm như PrtScr tự động hoặc Greenshot hỗ trợ chụp ảnh màn hình máy tính tổng hợp với qua web những chức năng tương tự giá rẻ , bạn đọc tốc độ có thể tự tìm hiểu công dụng tốt nhất của PrtScr tối ưu và GreenShot quản lý để sử dụng kết hợp nơi nào nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phim-tat-faststone-capture-hotkey-trong-faststone-capture-9020n.aspx
Hy vọng hay nhất với danh sách tốc độ những phím tắt FastStone Capture trên đây nơi nào , bạn đọc ở đâu uy tín đã có thêm cho mình một công cụ hữu hiệu hướng dẫn để làm chủ phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính đa năng này.


4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online