Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR

Bài viết hướng dẫn bạn cách khôi phục dữ liệu trong các file nén bị hỏng bằngWinrar, một công cụ dùng để nén và giải nén file phổ biến hiện nay

Khôi phục hay phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR là cách giúp bạn cứu dữ liệu trong file nén thay vì phải làm thanh toán hoặc tải file mới về máy tính như thế nào của mình tính năng . Nội dung vô hiệu hóa dưới đây qua app sẽ giúp bạn thực hiện việc khôi phục dữ liệu trong file nén bằng phần mềm WinRAR một cách tốt nhất.

Bạn tải một file nén trên Internet về giá rẻ nhưng nó lai bị lỗi trong giảm giá quá trình giải nén kiểm tra và bạn không biết cách khóa chặn để danh sách có thể sửa lỗi trên hỗ trợ . Bài viết chia sẻ sau đây tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục dữ liệu trong khóa chặn các file nén bị hỏng bẳng phần mềm WinRAR.

Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR

Cách sửa file nén bị lỗi trong WinRAR

Tải ở đâu uy tín và cài đặt WinRAR

Bước 1: Sau khi cài WinRAR xong chia sẻ , thanh toán các bạn mở chương trình lên bằng 1 trong địa chỉ những cách sau

- Cách 1: Click chuột vào icon tự động của phần mềm trên Desktop ( link down nếu như trong thanh toán quá trình cài đặt nhanh nhất , bạn full crack đã đồng ý tạo shortcut ngoài Desktop)

Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR

- Cách 2: Click vào Start (góc bên trái phía dưới màn hình) thanh toán . Trong mục Search Programs and files, nhập từ khóa Winrar kết quả tìm kiếm giảm giá sẽ tài khoản được hiển thị ngay trên màn hình tổng hợp . Click kết quả tìm kiếm " Winrar" bản quyền để mở chương trình.

- Win Xp: Sử dụng lệnh khởi động phần mềm thông qua chức năng Run theo câu lệnh "C://programfiles/Winrar/Winrar.exe"

Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR

Bước 2: Sau khi mở giao diện phần mềm lên tối ưu , bạn chọn đến mục Options kinh nghiệm và chọn Repiar Archive kỹ thuật . Ngoài ra trực tuyến , bạn hướng dẫn cũng tổng hợp có thể sử dụng tổ hợp phím tắt  Alt + R.

Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR

Sau khi chọn tính năng Repiar Archive tính năng thì một cửa sổ mới link down sẽ hiện ra hỗ trợ . Cửa sổ này link down , danh sách sẽ yêu cầu bạn thiết lập đầu ra cho file nén sau khi kỹ thuật được phục hồi như thế nào , bạn tải về có thể nhấn Browse nhanh nhất để thiết lập tập tin lưu trữ.

 - Sau khi hỗ trợ đã thiết lập xong bạn nhấn OK ở đâu uy tín để sang bước danh sách tiếp theo

Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR

Bước 3: Sau khi nhấn OK như thế nào , hệ thống chuyển sang công đoạn tự động tiến hành sửa lỗi file nén.

Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR


Sau khi hỗ trợ quá trình sửa lỗi xong sử dụng , bạn nhấn OK khóa chặn để hoàn thành tốc độ quá trình sửa lỗi.

Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR

Đây là file nén sau khi nạp tiền được sửa lỗi bằng tính năng phục hồi dữ liệu.

Phục hồi dữ liệu file nén bị hỏng bằng WinRAR

Việc khôi phục dữ liệu trong file nén bị hỏng mẹo vặt sẽ giúp cho bạn không tốn nhiều thời gian hơn hay nhất . Bạn chi tiết sẽ không phải mất thời gian tải lại file trên Internet ứng dụng . Ngoài ra sử dụng , sử dụng cách khôi phục dữ liệu này giá rẻ sẽ giúp cho bạn không phải cài đặt thêm một phần mềm địa chỉ của bên thứ ba mới nhất . Hi vọng sau bài viết này link down các bạn mới nhất đã biết cách phục hồi dữ liệu một cách đơn giản dễ dàng link down . Ngoài tính năng trên qua mạng , WinRar còn có 7 tính năng khác thanh toán tự động có thể bạn chưa biết mật khẩu , tham khảo 7 tính năng hay lấy liền của WinRAR sử dụng để bổ sung kiến thức cho bạn tốt nhất nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/winrar-cach-khoi-phuc-du-lieu-trong-cac-file-nen-bi-hong-111n.aspx
Quá trình sử dụng WinRAR không phải lúc nào mật khẩu cũng suôn sẻ ở đâu tốt , nhất là phải làm sao với người dùng Windows 10 tốt nhất , lỗi 0x80010135 path too long khi giải nén file Zip hỗ trợ được cho rằng hay xuất hiện nhất sửa lỗi , chia sẻ nếu gặp cập nhật , bạn hãy tham khảo cách sửa lỗi 0x80010135 path too long giảm giá mà chúng tôi mẹo vặt đã hướng dẫn tải về nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online