PowerPoint - Tạo Watermark trong PowerPoint

Hướng dẫn Cách chèn Watermark trong PowerPoint, Tạo Watermark cho các Slide đơn giản với các thao tác dưới đây

Watermark là tính năng giúp người sản xuất đóng dấu bản quyền cho sản phẩm giảm giá của mình ở đâu nhanh . Không chỉ Word lừa đảo mà PowerPoint trên điện thoại cũng có chức năng này ứng dụng . Bạn tải về đã biết đến cách làm này chưa?

Ngay cả trong PowerPoint bạn giá rẻ cũng mật khẩu có thể thêm logo chi tiết hoặc hình ảnh vào đăng ký vay các slide trình chiếu tính năng nếu muốn qua web . Bài viết kiểm tra dưới đây khóa chặn của Chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn cách chèn Watermark trong PowerPoint dữ liệu , cùng theo dõi hay nhất để biết cách làm tổng hợp nhé.

PowerPoint - Tạo Watermark trong PowerPoint

Tạo logo cho Slide PowerPoint danh sách để nỡ sau này tăng tốc nếu bạn có chèn slide PowerPoint vào Word tải về thì nơi nào cũng không cần phải tạo logo trên file Word.

Cách chèn Watermark trong PowerPoint

Thủ thuật chèn Watermark áp dụng cho phiên bản PowerPoint 2007 trở lên đăng ký vay . Đối đăng ký vay với phiên bản PowerPoint 2010 dịch vụ và 2013 ở đâu tốt các bạn làm tương tự cập nhật nhé.

Bước 1: Chọn Slide cần chèn Watermark chi tiết , ở đâu uy tín sau đó vào Insert chọn WordArt trên điện thoại và chọn kiểu tùy ý.

PowerPoint - Tạo Watermark trong PowerPoint

Bước 2: Nhập nội dung Watermark sử dụng và xoay dòng chữ theo hướng địa chỉ mong muốn.

PowerPoint - Tạo Watermark trong PowerPoint

Bước 3: Vào tab Format kích hoạt , chọn Send to Back trong nhóm Arrange.

PowerPoint - Tạo Watermark trong PowerPoint

Bước 4: Chỉnh màu cho Watermark tự động , nên chỉnh thành màu nhạt công cụ . Bạn vào Format tốt nhất , chọn Text Fill trong nhóm WordArt Styles cập nhật và chọn màu ưng ý.

PowerPoint - Tạo Watermark trong PowerPoint

Vậy là bạn kỹ thuật đã tạo xong một Watermark cho công cụ riêng mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chen-watermark-trong-powerpoint-868n.aspx
mật khẩu Như vậy tổng hợp , trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi tự động đã hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách chèn Watermark trong PowerPoint quảng cáo . quản lý Ngoài ra bạn giảm giá cũng phải làm sao có thể tham khảo tốc độ các bài viết Chèn Background tất toán , hình nền trong PowerPoint mật khẩu , .. ở đâu tốt . chi tiết ở đâu nhanh các thủ thuật khác trong PowerPoint.


4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online