PUBG Mobile và The Walking Dead công bố nội dung độc quyền trong trò chơi

PUBG Mobile và The Walking Dead công bố nội dung độc quyền trong trò chơi

Trong tháng này tải về , Tencent Games tối ưu và AMC tuyên bố rằng họ cài đặt sẽ hợp tác kinh nghiệm để mang nội dung Walking Dead độc quyền vào PUBG Mobile cài đặt . Sự hợp tác mới nhất được tạo ra lừa đảo để quảng bá cho phần thứ 10 mật khẩu của bộ phim sinh tồn zombie vô cùng nổi tiếng mật khẩu của AMC.

Bằng cách đăng nhập vào PUBG Mobile ở đâu tốt bất cứ lúc nào trong sự kiện này tăng tốc , người chơi hỗ trợ sẽ nạp tiền có thể mua vũ khí vô hiệu hóa và vật phẩm quản lý được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình The Walking Dead nổi tiếng mẹo vặt . Chúng nguyên nhân bao gồm nỏ hay nhất của Daryl quảng cáo , Katana cập nhật của Michonne tự động và gậy bóng chày link down của Negan.

PUBG Mobile và The Walking Dead công bố nội dung độc quyền trong trò chơi

PUBG Mobile nhanh nhất và The Walking Dead công bố nội dung độc quyền trong trò chơi

Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi thấy quảng cáo trên PUBG Mobile lấy liền với một tài sản trí tuệ khác mật khẩu . Trước đây mẹo vặt , chúng ta an toàn đã từng thấy tài khoản những món đồ lấy cảm hứng từ việc hợp tác thanh toán với tốt nhất các trò chơi như Resident Evil 2 download và bộ phim Godzilla King of the Monsters.

Có vẻ như động thái này là một nỗ lực khác trong việc cạnh tranh tốc độ với nhiều đối thủ nổi tiếng như Fortnite kỹ thuật . Một số sự kiện phổ biến ứng dụng với Fortnite địa chỉ bao gồm địa chỉ các sự kiện Avengers Infinity Gauntlet tốc độ , nhanh nhất cũng như lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 ở đâu nhanh của Batman gần đây nhất tối ưu , cho người chơi nhanh nhất có thể tham gia chi tiết và chiến đấu trong thành phố Gotham.

PUBG Mobile và The Walking Dead công bố nội dung độc quyền trong trò chơi

Phần thứ mười khóa chặn của The Walking Dead khởi chiếu vào Chủ Nhật trên AMC sửa lỗi , vì vậy việc nắm bắt tốc độ những skin này càng sớm càng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ người hâm mộ The Walking Dead hay PUBG Mobile nào tốt nhất . Chính vì vậy trực tuyến , hãy nhanh tay tải miễn phí và cài đặt PUBG Mobile ngay hỗ trợ bây giờ tốc độ , tham gia vào tuần lễ sự kiện lừa đảo của PUBG Mobile an toàn và The Walking Dead mẹo vặt để sở hữu tăng tốc những trang bị độc quyền cài đặt của Daryl kích hoạt , Michonne hay Negan.

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-mobile-va-the-walking-dead-cong-bo-noi-dung-doc-quyen-trong-tro-choi-53547n.aspx
Mới đây PUBG Mobile link down đã cho ra mắt một sự kiện chủ đề hoàn toàn mới download , người chơi cài đặt có thể nhận miễn phí trang phục Vũ Công Tử Thần PUBG Mobile tối ưu , 300UC như thế nào và nhiều phiếu giảm giá cổ điển khác ứng dụng . mật khẩu Nếu bạn là fan hâm mộ download của PUBG Mobile tải về thì chắc chắn ở đâu uy tín sẽ không bỏ qua cơ hội đáng có này.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online