ROS cập nhật ngày 22/05, thêm cơ chế Zombie King và Hảo Hữu Tình Yêu

ROS cập nhật ngày 22/05, thêm cơ chế Zombie King và Hảo Hữu Tình Yêu

Tuần này Rules Of Survival - Luật Sinh Tồn nạp tiền sẽ update thêm khóa chặn rất nhiều nội dung mới dành cho Cung Trợ Lực ứng dụng , cơ chế Zombie King vào chế độ Diễn Tập Zombie lấy liền và tối ưu hóa một số chức năng công cụ để người chơi nơi nào có thể trải nghiệm game ứng dụng được tốt hơn.

Bản cập nhật ngày 22 tháng 05 tới đây địa chỉ , trò chơi sinh tồn Rules of Survival thêm một tính năng hoàn toàn mới giả mạo với tên gọi là 520 nơi nào . Người chơi full crack có thể tích lũy điểm thân mật miễn phí với người khác qua chế độ tổ đội chia sẻ và phần thưởng như GP trên điện thoại , hoa hồng .. hướng dẫn . còn nhiều phần quà hấp dẫn khác nữa.

ROS cập nhật ngày 22/05, thêm cơ chế Zombie King và Hảo Hữu Tình Yêu

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.

1 xóa tài khoản . Thời gian dự kiến bảo trì Rules of Survival

- Thời gian bảo trì: Từ 05 giờ cho đến 08 giờ ngày 22/5/2019.

- Lưu ý: Thời gian bảo trì tài khoản có thể kéo dài hơn dự kiến.

2 nạp tiền . Nội dung trong phiên update ngày 22/05

A) Nội dung mới

- qua web Thêm phụ kiện mới cho Cung Trợ Lực -- Chip Theo Dấu: Phụ kiện chuyên dụng cho Cung Trợ Lực hay nhất , sau khi trang bị kinh nghiệm , đầu mũi tên mẹo vặt sẽ có nhiều chip đính kèm tốt nhất , người chơi trong phạm vị 15 mét trong khu vực bị tên bắn trúng nơi nào sẽ bị chip bám vào cài đặt , mới nhất và hiện hình trong 2 giây tất toán , chỉ có người bắn tên thanh toán có thể thấy tốt nhất được ứng dụng , người chơi download có thể dùng phụ kiện này phải làm sao để tiến hành trinh sát.
- Ché độ Diễn Tập Zombie thêm cơ chế Zombie King: Một phút cuối sử dụng của trận đấu tất toán , khi người bị nhiễm đang thuộc phe yếu thế hơn kiểm tra , người bị nhiễm có điểm cảm nhiễm cao nhất thanh toán sẽ trở thành Zombie King qua web , tăng HP khóa chặn , tốc độ di chuyển qua app và khả năng nhảy.
- Đấu trường GP: Sau khi cập nhật xóa tài khoản , tính năng phải làm sao sẽ là Quyết chiến Cybertron chi tiết , giới hạn khu vực tại sảnh Cybertron.
- 520 sử dụng đã đến ! Nâng cấp tính năng Hảo hữu- Tình yêu: Tích lũy Thân Mật lừa đảo để mở khóa danh hiệu "Người ấy" dịch vụ , chia sẻ và khoe tình yêu tất toán của bạn qua mạng với người ấy mật khẩu . danh sách Hơn thế nữa tối ưu , còn có cả khung avarta chi tiết và ký hiệu đang chờ bạn.
- Trong tuần tình yêu 520 qua web , mỗi ngày tổ đội giả mạo với bạn bè qua mạng sẽ nhận tăng tốc được chia sẻ các phần thưởng như GP ứng dụng , hoa hồng...

B) Ưu hóa trải nghiệm

- Ưu hóa giao diện đăng nhập: Nhấp vào trực tuyến các vị trí trống trong giao diện đăng nhập đều cập nhật có thể vào game bình thường.
- Ưu hóa UI Diễn Tập Zombie: Một phút cuối nạp tiền sẽ có lời nhắc.
- Ưu hóa biểu hiện kỹ năng vô hiệu hóa của người bị nhiễm trong Diễn Tập Zombie: tài khoản Thêm hiệu ứng màn hình dữ liệu và thân thể thanh toán của kỹ năng người bị nhiễm.
- Ưu hóa kỹ năng nhìn xuyên thấy Diễn Tập Zombie: Nhìn xuyên thấu chỉ full crack có thể nhìn thấy địch kích hoạt và ưu hóa tốt hơn.
- Ưu hóa giao diện tổng kết Diễn Tập Zombie: Ngoài xem chiến nhanh nhất và tố cáo mật khẩu , còn ở đâu tốt có thể dùng nút tố cáo trong giao diện tổng kết qua web để họ chọn người chơi trong trận cần tố cáo.

C) Fix lỗi

- Fix lỗi trong một số trường hợp không thể sử dụng phần mềm livestream.
- Fix lỗi Sổ tay Huấn Luyện quản lý , nhiệm vụ mỗi ngày sau khi tạo mới không reset tiến độ nhiệm vụ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ros-cap-nhat-ngay-22-05-them-co-che-zombie-king-va-hao-huu-tinh-yeu-47216n.aspx
Mới đây PUBG Mobile chi tiết đã cập nhật phiên bản 0.12.5 tốc độ , giờ đây người chơi hay nhất đã như thế nào có thể chạm tay địa chỉ được vào khẩu súng Skorpion huyền thoại vô hiệu hóa với sức chứa băng đạn lên tới 20 viên nhanh nhất , một khẩu súng có sức sát thương không kém ở đâu uy tín với nhanh nhất những khẩu SMG khác kỹ thuật , chia sẻ ngoài ra PUBG Mobile 0.12.5 còn thay đổi một số chức năng khác miễn phí nhằm cân bằng game.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online