Rules of Survival VNG vừa chống hack vừa tổ chức giải đấu cho game thủ

Dường như hãng game VNG đang thử thách chính bản thân mình trong công cuộc vừa phải đương đầu với nạn hack hoành hành, vừa hoàn thiện một giải đấu quy mô lần đầu tiên cho PC. Liệu hãng game này có đủ sức "cân tất"?

Dường như hãng game VNG đang thử thách chính bản thân mình trong công cuộc vừa phải đương đầu xóa tài khoản với nạn hack hoành hành ứng dụng , vừa hoàn thiện một giải đấu quy mô lần đầu tiên cho PC cài đặt với tựa game Rules Of Survival kinh nghiệm . Liệu hãng game này có đủ sức "cân tất"?

Chúng tôi phản ánh gần đây việc gian lận Rules of Survival đang là một vấn nạn khiến giới game thủ tức điên nhanh nhất và đội ngũ quản lý phải đau đầu full crack . Không phải bí mật thanh toán , lén lút nữa mật khẩu mà giờ hacker còn công khai hoạt động quảng cáo , thách thức tất cả.

Rules of Survival VNG vừa chống hack vừa tổ chức giải đấu cho game thủ

Mới đây trong động thái cứng rắn nhất hỗ trợ của mình giảm giá , VNG khẳng định danh sách sẽ hợp tác chặt chẽ lấy liền với bên sản xuất trên điện thoại để nhanh chóng dập tắt nạn hack trong Rules of Survival trên điện thoại . Tất nhiên họ khóa chặn rất cần sự ủng hộ download , hậu thuẫn từ phía người chơi dữ liệu , cộng đồng gamer văn minh ứng dụng , có suy nghĩ tiến bộ.

Rules of Survival VNG vừa chống hack vừa tổ chức giải đấu cho game thủ

Rules of Survival VNG vừa chống hack vừa tổ chức giải đấu cho game thủ

qua web Bên cạnh đó VNG tăng tốc cũng không ngần ngại tổ chức giải đấu đầu tiên trên nền tảng PC ở thể loại DUO thanh toán . Được biết giải đấu này khởi tranh từ ngày 28/02/2018.

Trong khi vấn nạn hack giảm giá vẫn đang làm loạn tải về thì việc VNG khởi công giải đấu DUO này liệu có phải đang tự thách thức bản thân tự động . Đó tất toán cũng là một khả năng trên điện thoại , là một cơ hội trên điện thoại để hãng game này chứng tỏ năng lực quản lý địa chỉ của mình đăng ký vay với Rules of Survival tại thị trường Việt Nam.

Rules of Survival VNG vừa chống hack vừa tổ chức giải đấu cho game thủ

Tuy nhiên trực tuyến nếu thành công nguyên nhân và hiệu quả trong công tác thực hiện kiểm tra thì không vấn đề gì kiểm tra . Mặt khác khi xử lý không tốt tăng tốc thì qua web cũng chẳng khác nào "đùa nhanh nhất với lửa" qua mạng . Hi vọng cuộc đấu này VNG dịch vụ sẽ khẳng định đăng ký vay được phong độ giả mạo và bản lĩnh tự động để an tâm dư luận.

https://thuthuat.taimienphi.vn/rules-of-survival-vng-vua-chong-hack-vua-to-chuc-giai-dau-cho-game-thu-32055n.aspx
Bạn tối ưu cũng tự động có thể chơi game Chiến Dịch Huyền Thoại cùng nhiều thể loại game khác trực tuyến , Chiến Dịch Huyền Thoại là tựa game bắn súng thanh toán của Garena hấp dẫn hàng đầu tính năng hiện nay.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online