So sánh văn bản trong word 2010 bạn đã biết hay chưa?

so sanh van ban word 2010, So sánh văn bản trong word 2010 bạn đã biết hay chưa?

Word mang đến cho bạn nhiều tính năng hữu ích địa chỉ để thực hiện công việc hiệu quả hơn ứng dụng . Một trong kinh nghiệm những tính năng đó phải kể đến so sánh văn bản trong word 2010 quảng cáo , bạn danh sách đã biết hay chưa?

Trong download quá trình làm việc quảng cáo , chắc hẳn lừa đảo sẽ có lúc bạn cần so sánh nội dung giữa 2 đăng ký vay hoặc nhiều văn bản ở đâu nhanh . nguyên nhân Nếu làm thủ công tăng tốc sẽ khiến bạn mất thời gian qua mạng , mệt mỏi danh sách , dịch vụ và không hiệu quả qua app . Hãy tìm hiểu về tính năng so sánh văn bản trong word 2010 qua bài viết chia sẻ dưới đây qua web để thực hiện công việc nhanh hơn kỹ thuật nhé.

So sánh văn bản trong word 2010 bạn nguyên nhân đã biết hay chưa?

Bước 1: Đầu tiên tốc độ , bạn chuyển qua tab Review tổng hợp , tiếp đến chọn Compare.

So sánh văn bản trong word 2010 bạn đã biết hay chưa?

Lúc này một menu xổ xuống quảng cáo , bạn chọn Compare.

So sánh văn bản trong word 2010 bạn đã biết hay chưa?

Bước 2: Click chuột vào mũi tên ở phần Original document sửa lỗi để chọn tài liệu gốc tài khoản và tài liệu cần so sánh ở phần Revised document. Sau khi chọn xong phải làm sao sẽ có mũi tên 2 chiều xóa tài khoản . Nhấn OK công cụ để nhận kết quả.

So sánh văn bản trong word 2010 bạn đã biết hay chưa?

Bước 3: Sau cùng nội dung tất toán sẽ nguyên nhân được hiển thị tối ưu . Tại đây bạn qua web có thể quan sát quản lý được đâu là điểm khác nhau giữa 2 văn bản.

So sánh văn bản trong word 2010 bạn đã biết hay chưa?

https://thuthuat.taimienphi.vn/so-sanh-van-ban-trong-word-2010-4523n.aspx
ở đâu nhanh Như vậy là chỉ thanh toán với nguyên nhân những thao tác đơn giản kể trên nạp tiền , bạn ở đâu uy tín đã qua app có thể so sánh văn bản trong word 2010 khóa chặn được rồi địa chỉ . Tính năng này thanh toán đặc biệt hữu ích khi bạn muốn đối chiếu sự chân thực giữa văn bản gốc thanh toán và văn bản quản lý đã chỉnh sửa download . tốt nhất Ngoài ra chúng tôi giảm giá cũng hướng dẫn tạo label quảng cáo , nhãn thư trong Word 2010 nạp tiền . kinh nghiệm Nếu quan tâm hay nhất , mời bạn ghé qua quảng cáo để tham khảo.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online