Sử dụng giao diện facebook cũ bằng OldNewsFeed

su dung giao dien facebook cu, Nếu không thích News Feed mới, bạn có thể đổi giao diện Facebook lại phiên bản cũ với OldNewsFeed

quảng cáo Nếu không thích News Feed mới kích hoạt , bạn giảm giá có thể đổi giao diện Facebook lại phiên bản cũ an toàn với OldNewsFeed quản lý . Đây là tiện ích (Extension) ở đâu tốt của Chrome trực tuyến được cộng đồng mạng đánh giá phải làm sao rất cao trong trên điện thoại quá trình sử dụng.

Không ít người thấy khó chịu nơi nào với việc News Feed "càng cải tiến càng giật lùi" nguyên nhân của Facebook kích hoạt . Bởi nhiều khi tin tức về khóa chặn những người chúng ta quan tâm lại bị trôi ở đâu nhanh hoặc không hiển thị lên tường như thường lệ nữa nơi nào . link down Nếu là người thích giao diện News Feed cũ bản quyền của Facebook nơi nào , bạn nên đổi giao diện Facebook lại phiên bản cũ cập nhật với OldNewsFeed đăng ký vay mà chúng tôi giới thiệu phía dưới.

Đổi giao diện facebook lại phiên bản cũ mẹo vặt với OldNewsFeed

Do đây là tiện ích full crack của trình duyệt Chrome phải làm sao , thế nên nội dung bài viết này chỉ áp dụng cho người dùng sử dụng Chrome ứng dụng mà thôi.

Bước 1: Từ Chrome truy cập vào Chrome Web Store miễn phí và gõ OldNewsFeed vào ô tìm kiếm giả mạo . Hoặc nhanh hơn bạn trực tuyến có thể truy cập trực tiếp.

Sử dụng giao diện facebook cũ bằng OldNewsFeed

Bước 2: Click vào nút Add To Chrome giá rẻ để download xóa tài khoản và cài đặt.

Sử dụng giao diện facebook cũ bằng OldNewsFeed

Bước 3: Sau khi cài đặt xong ở đâu uy tín , hãy tiến hành đăng nhập Facebook tất toán để cảm nhận sự khác biệt. giá rẻ . hay nhất Nếu chưa có nick facebook quảng cáo , bạn đăng ký facebook

Sử dụng giao diện facebook cũ bằng OldNewsFeed

kiểm tra Như vậy là Chúng tôi chi tiết đã giới thiệu tới bạn cách đổi giao diện Facebook lại phiên bản cũ quảng cáo với OldNewsFeed tốc độ . Trong đăng ký vay quá trình sử dụng kinh nghiệm , nhiều người đánh giá cao giao diện cũ tính năng của Facebook hỗ trợ , download bởi trông nó trực quan qua web và nhẹ nhàng hơn qua app . tối ưu Nếu thích tìm hiểu kinh nghiệm , hãy tham khảo thêm tốc độ các thủ thuật Facebook chia sẻ mà chúng tôi bản quyền đã giới thiệu. 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online