Sử dụng giao diện Material Design trên Youtube

Giao diện Material Design trên Youtube, bạn đã nghe qua bao giờ chưa

Giao diện Material Design trên Youtube như thế nào , bạn địa chỉ đã nghe qua bao giờ chưa giảm giá . Đây là giao diện mới nhất xóa tài khoản của Youtube giảm giá nhưng quảng cáo hiện tại chưa hay nhất được phát hành rộng rãi cài đặt , tốt nhất nếu muốn sử dụng giao diện này cho Youtube hãy làm theo bài viết ở đâu uy tín sau đây miễn phí của Chúng tôi mẹo vặt nhé.

Giao diện Material Design tối ưu hiện nay ở đâu uy tín đã giá rẻ được cập nhật cho 1 số ứng dụng android tất toán và hiện chỉ còn youtube dữ liệu và Google Chrome là giả mạo vẫn chưa thấy tăm tích đâu chia sẻ . Chúng tôi tải về đã từng có bài giới thiệu kiểm tra các bạn về sử dụng giao diện google Chrome phong cách Material Design tự động , lừa đảo nhưng đó hay nhất vẫn chỉ là bản beta dịch vụ và giao diện cập nhật vẫn chưa hoàn thiện nhanh nhất , tổng hợp vẫn cần thêm 1 chút thời gian nữa trước khi ra mắt.

Sử dụng giao diện Material Design trên Youtube

Youtube là một trong cài đặt những trang web chia sẻ video miễn phí lớn nhất thế giới hay nhất , vì lý do đó nên có qua web rất nhiều người sử dụng mật khẩu và không ít trong số họ quan tâm đến giao diện Material Design này kiểm tra . Cũng giống như việc khám phá giao diện Material trên Google Chrome vô hiệu hóa . Trong bài viết này chúng ta mẹo vặt cũng kỹ thuật sẽ sử dụng giao diện Material trên youtube quảng cáo nhưng kỹ thuật với địa chỉ các thức cực kỳ đơn giản qua web và ai dữ liệu cũng tốc độ có thể làm địa chỉ được lừa đảo . Hãy chú ý theo dõi bài viết sau chi tiết nhé.

Hướng dẫn sử dụng giao diện Material Design trên Youtube.

Lưu ý: vì đang là chế độ test xóa tài khoản , nên bạn phải thoát sử dụng tất cả tài khoản youtube danh sách , google ra mới kích hoạt khóa chặn được hay nhất nhé.

Bước 1: Truy cập VÀO ĐÂY sửa lỗi để mở trang youtube phiên bản Mỹ.

Bước 2: Ấn F12 chi tiết để mở công cụ pháp triển Console ra.

Sử dụng giao diện Material Design trên Youtube

Bước 3: Trong Resources giảm giá , chọn Cookies kiểm tra và xóa Visitor như trong hình

Sử dụng giao diện Material Design trên Youtube

Bước 4: Vào lại tab Console download và nhập dòng lệnh sau: document.cookie="VISITOR_INFO1_LIVE=Qa1hUZu3gtk;pa th=/;domain=.youtube.com";

Sử dụng giao diện Material Design trên Youtube

Bước 5: Refesh trang tự động để hiển thị kết quả.

Sử dụng giao diện Material Design trên Youtube

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-giao-dien-material-design-tren-youtube-6975n.aspx
sửa lỗi Như vậy là chỉ như thế nào với vài bước cơ bản chúng ta tốt nhất đã hoàn tất việc kích hoạt giao diện Material Design ở đâu tốt , sử dụng giao diện mượt chi tiết mà hơn trên youtube nạp tiền . Giao diện này cho chúng ta sự mượt vô hiệu hóa mà hơn giao diện cũ miễn phí rất nhiều nạp tiền , trông trực quan hay nhất , gọn hơn qua web bản quyền vẫn giữ qua mạng các tính năng cũ lừa đảo , chi tiết các phím tắt trên youtube bản quyền vẫn hoạt động giả mạo . trực tuyến Nếu bạn chưa biết vè tính năng các phím tắt tốt nhất có thể tham khảo bài viết cách phím tắt youtube tối ưu để tham khảo xóa tài khoản và lướt youtube nhanh hơn chia sẻ nhé.


4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online