Sử dụng hàm INDIRECT để tham chiếu tới các vùng dữ liệu đã đặt tên

Su dung ham INDIRECT de tham chieu toi cac vung du lieu da dat ten, Sử dụng hàm INDIRECT để tham chiếu tới các vùng dữ liệu đã đặt tên

Như bạn tốc độ đã biết hàm INDIRECT cho phép tạo một ô danh sách hoặc vùng tham chiếu động trong Excel xóa tài khoản , nghĩa là tốc độ có thể thay đổi một tham chiếu ô trong một công thức sửa lỗi mà không làm thay đổi công thức đó download . kỹ thuật Ngoài ra hàm INDIRECT còn full crack được sử dụng tốt nhất để tham chiếu tới giảm giá các vùng dữ liệu cập nhật đã đặt tên.

Trong bài viết này Chúng tôi khóa chặn sẽ giới thiệu full crack và hướng dẫn cho bạn cách sử dụng hàm INDIRECT tốc độ để tham chiếu tới nơi nào các vùng dữ liệu link down đã đặt tên lừa đảo . Tham khảo phần nạp tiền tiếp theo trong bài viết miễn phí dưới đây.

Sử dụng hàm INDIRECT để tham chiếu tới các vùng dữ liệu đã đặt tên

Sử dụng hàm INDIRECT chia sẻ để tham chiếu tới tài khoản các vùng dữ liệu trực tuyến đã đặt tên

Công thức chung

=VLOOKUP(A1,INDIRECT("text"),column)

Giải thích

Để tham chiếu tới mới nhất các vùng dữ liệu dữ liệu đã đặt tên khóa chặn , bạn hướng dẫn có thể sử dụng hàm INDIRECT giảm giá với vùng dữ liệu full crack đã đặt tên kiểm tra được đặt trong VLOOKUP.

Trong ví dụ ở trên hay nhất , công thức trong ô G5 là:

=VLOOKUP(F5,INDIRECT(E5),2,0)

Mục đích kỹ thuật của công thức này là tải về để cho phép dễ dàng chuyển đổi dịch vụ các phạm vi bảng trong hàm lookup trên điện thoại . Cách đơn giản kiểm tra để xử lý vấn đề này là tạo một vùng dữ liệu giá rẻ được đặt tên cho mỗi bảng cần thiết ở đâu uy tín , quản lý sau đó tham chiếu vùng dữ liệu hướng dẫn đã đặt tên trong VLOOKUP danh sách . Tuy nhiên tài khoản nếu bạn cố gắng cung cấp cho VLOOKUP một table_array dưới dạng văn bản (chẳng hạn như table1) vô hiệu hóa , công thức xóa tài khoản sẽ bị lỗi giá rẻ . Sử dụng hàm INDIRECT tốc độ để giải quyết văn bản tới tham chiếu hợp lệ.

Công thức này hoạt động như thế nào?

Vấn đề cốt lõi mật khẩu , đây là công thức VLOOKUP chuẩn hướng dẫn , ngoại trừ 1 điều là sử dụng hàm INDIRECT giả mạo để trả về table_array hợp lệ.

Trong ví dụ download được hiển thị ở trên quản lý , 2 vùng dữ liệu đặt tên tốt nhất được tạo là “table1” tham chiếu ô B4: C6 kích hoạt , lấy liền và “table2” tham chiếu ô B9: C11 *.

INDIRECT lấy văn bản trong ô E5 (là table1) nơi nào khóa chặn và tìm giá trị trong vùng B9:C11 kích hoạt , nhanh nhất được trả về VLOOKUP.

VLOOKUP thực hiện tìm kiếm nạp tiền và trả về giá trị 12 cho cột màu xanh (blue) trong table1.

Lưu ý: Vùng dữ liệu đặt tên hướng dẫn được tạo ra từ tham chiếu qua web tuyệt đối là $B$9:$C$11 tổng hợp , nguyên nhân nhưng trong phần ví dụ qua mạng đã bỏ qua cú pháp tham chiếu miễn phí tuyệt đối tính năng để phần mô tả dễ hiểu tốc độ và dễ đọc hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-ham-indirect-de-tham-chieu-toi-cac-vung-du-lieu-da-dat-ten-27664n.aspx
danh sách Trên đây là cách sử dụng hàm INDIRECT trực tuyến , một trong qua app những hàm cơ bản Excel tăng tốc để tham chiếu tới hay nhất các vùng dữ liệu khóa chặn đã đặt tên tối ưu , bạn công cụ cũng miễn phí có thể tìm hiểu sử dụng mật khẩu những hàm cơ bản Excel kỹ thuật để nắm như thế nào được nhiều công thức trên công cụ này hơn sửa lỗi . hỗ trợ Nếu có thắc mắc tổng hợp hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tự động , bạn vô hiệu hóa có thể chia sẻ để lại ý kiến ở đâu uy tín của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết qua mạng . Chúng tôi link down sẽ giải đáp danh sách các câu hỏi ở đâu uy tín của bạn sớm nhất trực tuyến có thể.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online