Sử dụng tính năng SET ASIDE trên trình duyệt Microsoft Edge

Sử dụng tính năng SET ASIDE trên trình duyệt Microsoft Edge

Trong bản cập nhật mới Windows 10 Creators Update trên điện thoại , nhiều người tối ưu sẽ còn bỡ ngỡ tối ưu với tính năng mới SET ASIDE trên trình duyệt Microsoft Edge tối ưu . Vậy SET ASIDE trên trình duyệt Edge mới có chức năng gì hỗ trợ ? Sử dụng tính năng này ra sao tối ưu . Taimienphi tài khoản sẽ hướng dẫn tài khoản các bạn sử dụng tính năng SET ASIDE mới trên Microsoft Edge

Microsoft Edge đang là một trong tải về những trình duyệt web tốt nhất trên máy tính Windows xóa tài khoản bởi tốc độ duyệt web nhanh tất toán , giao diện đơn giản kích hoạt và nhiều tính năng ưu việt kinh nghiệm . Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update vừa qua hỗ trợ , Microsoft Edge tài khoản đã tốc độ được bổ sung thêm tính năng SET ASIDE.

Sử dụng tính năng SET ASIDE trên trình duyệt Microsoft Edge

Với tính năng này giảm giá , đăng ký vay các bạn địa chỉ có thể di chuyển một số tab sang một vị trí khác trực tuyến mà không làm hiển thị lên danh sách tab đang làm việc ở đâu uy tín . Với tính năng này link down , tăng tốc với một tab bạn chưa cần dùng đến giả mạo , bạn giả mạo có thể di chuyển tab đó sang mục Aside tổng hợp để sử dụng sau download mà không cần tắt tab đó hay làm ảnh hưởng đến nhanh nhất các tab giá rẻ hiện tại.

Sử dụng tính năng SET ASIDE trên trình duyệt Microsoft Edge

Như cài đặt các bạn nạp tiền đã thấy tài khoản , trên phiên bản mới cập nhật của trình duyệt Edge xóa tài khoản đã xuất hiện thêm 2 nút

Set these tabs aside

Tab you’ve set aside

Set these tabs aside quảng cáo được sử dụng khi bạn muốn đưa kiểm tra tất cả full crack những tab link down hiện tại vào danh sách aside full crack . Các tab này công cụ sẽ biến mất trên thanh quản lý tab danh sách và đưa vào danh sách aside tăng tốc . Các bạn khóa chặn có thể quản lý giá rẻ các tab này bằng cách bấm vào Tab you’ve set aside

Sử dụng tính năng SET ASIDE trên trình duyệt Microsoft Edge

Trong mục Tab you’ve set aside khóa chặn , an toàn các bạn sử dụng có thể xem nạp tiền được nhanh nhất các tab link down đã đưa vào danh sách aside ở đâu tốt . Với danh sách các tab đang làm việc cần khôi phục dữ liệu , tăng tốc các bạn bấm Restore ở đâu tốt để khôi phục tối ưu , cập nhật các tab này download sẽ quay trở lại thanh quản lý tab dữ liệu và biến mất khỏi danh sách aside

Mục đích khóa chặn của tính năng SET ASIDE trên Microsoft Edge

Mục đích quan trọng nhất giả mạo của tính năng này là cho phép bạn quản lý tốt hơn qua web các công việc đang làm nơi nào . Với một người làm việc nhiều tốc độ với trình duyệt web nơi nào , việc mở song song ở đâu tốt quá nhiều tab nạp tiền sẽ gây rối mắt miễn phí , link down các thanh tab khi xuất hiện đủ số lượng cần thiết cập nhật sẽ bị co vào hướng dẫn , không còn hiển thị như thế nào được như ban đầu nhanh nhất , giá rẻ rất khó tăng tốc để quản lý xóa tài khoản . Với tính năng này kiểm tra , giảm giá các tab chưa dùng đến cài đặt sẽ qua web được chuyển vào danh sách aside đăng ký vay và bạn sử dụng có thể truy cập tài khoản và khôi phục nguyên nhân bất cứ khi nào bạn muốn.

Ngoài ra giảm giá , mỗi tab mở ra kể cả không hoạt động tài khoản cũng nạp tiền sẽ làm tốn tài nguyên máy tính khóa chặn . kích hoạt Những tab cho vào danh sách aside này qua web sẽ tiết kiệm đáng kể tài nguyên máy tính lừa đảo của bạn.

Nhược điểm duy nhất tính năng của SET ASIDE là chưa có tính năng di chuyển từng tab vào mục ASIDE bản quyền , vì vậy tổng hợp , người dùng an toàn sẽ phải truy cập vào danh sách quản lý tải về để khôi phục cả tổng hợp các tab đang làm việc.

Bài viết trên đây tốc độ đã giới thiệu kích hoạt với phải làm sao các bạn về tính năng SET ASIDE trên trình duyệt Microsoft Edge danh sách . Microsoft Edge nơi nào sẽ là sự thay thế bản quyền xứng đáng cho tính năng các trình duyệt xóa tài khoản các bạn thường dùng giá rẻ với nhiều ưu điểm tài khoản mới nhất được cải tiến liên tục như thế nào , công cụ các bạn mật khẩu cũng kích hoạt có thể nâng cao hiệu suất làm việc bằng cách sử dụng top 5 tiện ích tốt nhất cho Microsoft Edge thanh toán mà chúng tôi nạp tiền đã giới thiệu trong bài thủ thuật trước.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-tinh-nang-set-aside-tren-trinh-duyet-microsoft-edge-23008n.aspx
mới nhất Hiện Windows 10 Creators quảng cáo khá là HOT mẹo vặt , lừa đảo nếu chia sẻ các bạn chưa biết cách cài đặt Windows 10 Creators cho thiết bị giả mạo của mình download , tham khảo bài viết cài Windows 10 Creators bằng USB dữ liệu mà TAIMIENPHI tổng hợp đã chia sẻ kỹ thuật nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online