Sử dụng Youtube, cách dùng Youtube trên Windows

su dung youtube mot cach hieu qua, Hướng dẫn sử dụng Youtube trên windows hiệu quả

Youtube là trang video phổ biến tất toán , chắc hẳn bạn ứng dụng cũng không xa lạ gì danh sách . Tuy nhiên giả mạo , không phải ai mẹo vặt cũng biết đến thủ thuật hỗ trợ và mẹo lừa đảo để sử dụng Youtube một cách hiệu quả công cụ . Hãy tham khảo bảo viết sử dụng dưới đây tài khoản để biết thêm chi tiết.

Bạn thường xuyên nghe nhạc giả mạo và xem video trên Youtube phải làm sao . hướng dẫn Chắc hẳn bạn dữ liệu sẽ cảm thấy khó chịu nơi nào với một vài tính năng hướng dẫn , như tự động chuyển sang 360p khi mạng yếu giảm giá , hiển thị giả mạo những nội dung khác khi xem xong video full crack , không thể tải video từ youtube về máy tính ở đâu nhanh . Đừng lo xóa tài khoản , chúng tôi qua app sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Youtube hiệu quả nhất.

Sử dụng Youtube, cách dùng Youtube trên Windows

Sử dụng Youtube kỹ thuật , giá rẻ các dùng Youtube trên Windows

1 qua app . Chuyển nhanh đến phút thứ n

Bạn muốn gửi video cho bạn bè qua Youtube quảng cáo . Tuy nhiên lừa đảo , cảnh hài hước nhất chỉ xuất hiện ở phút thứ 3 cài đặt . Trước khi share lên facebook tổng hợp , bạn qua mạng có thể nhắc full crack mọi người “Đến phút thứ 3 tải về tổng hợp sẽ có bất ngờ thú vị” quản lý . Điều này có vẻ làm mất đi tính bất ngờ hỗ trợ của video qua web . Thay vào đó công cụ , hãy chỉnh thời điểm bắt đầu bản quyền của video bằng cách thêm #t=AAmBBs vào cuối liên kết tự động với AA thanh toán và BB lần lượt là phút mới nhất và giây thời điểm bắt đầu video phải làm sao . Ví dụ phút thứ 3:12 có cảnh nóng công cụ , bạn muốn bắt đầu từ 2:56 ở đâu uy tín , hãy thêm vào cuối liên kết #t=02m56s

2 nạp tiền . Luôn xem ở chế độ tốt nhất

kích hoạt Khi mạng yếu lừa đảo mà muốn xem video ở chế độ toàn màn hình lấy liền , bạn có thấy khó chịu khi chất lượng hình ảnh tính năng quá tệ trực tuyến ? Để bắt Youtube luôn chọn độ phân giải cao nhất (HD) nhanh nhất , hãy làm tối ưu như sau:

- Đăng nhập Youtube

- Tìm tên đăng nhập ở góc trên bên phải dữ liệu , chọn Account

- Chuyển qua thẻ Playback ở đâu tốt . Dưới mục Video Playback Quality chọn Always choose the best quality for my connection and player size tổng hợp . Sau đó Save kiểm tra để thay đổi

Sử dụng Youtube, cách dùng Youtube trên Windows

3 nguyên nhân . Tắt nội dung liên quan

Bạn không thích hiển thị video liên quan mỗi cuối video chi tiết . lừa đảo Khi nhúng video lên blog hay diễn đàn lấy liền , bạn hỗ trợ có thể làm trực tuyến như sau:

- Mở video bất kỳ trên youtube quản lý , chọn Embed dưới trình phát

- Bỏ chọn Show suggested videos when the video finishes.

- Chép lại code trong mục Embed nạp tiền và share thôi.

Sử dụng Youtube, cách dùng Youtube trên Windows

4 lừa đảo . Tải video youtube về máy tính

Chúng tôi công cụ đã có bài viết hướng dẫn chi tiết về tải video Youtube khóa chặn để vô hiệu hóa có thể hỗ trợ . Hãy tham khảo tính năng để biết rõ hơn về cách thực hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-youtube-mot-cach-hieu-qua-4707n.aspx
thanh toán Trên đây là một vài thủ thuật giúp bạn sử dụng Youtube hiệu quả quảng cáo . lấy liền Hiện nay Youtube là mạng video số một hay nhất , chính vì thế ngày càng nhiều công ty nguyên nhân và cá nhân tham gia vào sân chơi này nhiều hơn như thế nào . Hãy tham khảo cách tải nhiều Video YouTube cùng lúc ứng dụng để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online