Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

sua loi dvd or cd drive not working or missing, Quá trình cài Win 10 hay cập nhật Windows 10 xảy ra một lỗi khá phổ biến đó là lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing, vậy người dùng Windows 10 có thể sửa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing như thế n�

Quá trình cài Win 10 hay cập nhật Windows 10 xảy ra một lỗi thanh toán khá phổ biến đó là lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing địa chỉ , người dùng Windows 10 kiểm tra có thể sửa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing như thế nào nhanh nhất nếu gặp phải trường hợp này dữ liệu , tất toán tất cả trực tuyến sẽ có trong hướng dẫn sau kỹ thuật của Chúng tôi

Thực tế người dùng Win 10 ít khi gặp lỗi phát sinh lúc cài Win 10 kích hoạt , tuy nhiên cài đặt vẫn có một số trường hợp người dùng khi cài Win 10 bằng đĩa CD/DVD gặp phải hiện tượng lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing hỗ trợ . Vậy lỗi Windows 10 này thực chất do lấy liền những nguyên nhân nào tất toán và cách sửa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing ra sao?

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

*Nguyên nhân lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing

Lỗi DVD or CD Driver Not Working or Missing thanh toán , tạm dịch là lỗi ổ DVD tốt nhất hoặc CD Driver không hoạt động tải về hoặc thiếu dẫn tới không thể cài Win 10 hay nhất hoặc Windows 8 quảng cáo , Win 7 kinh nghiệm bởi đây là một lỗi dịch vụ khá phổ biến tăng tốc với kiểm tra các dòng laptop có ổ đĩa quang nguyên nhân và ngay cả từ nạp tiền những bản Windows 7 tất toán , 8 cũ trước đó kích hoạt . Nguyên nhân tối ưu có thể do:

- Do driver máy tính bị hỏng

- Do phần cứng máy tính ứng dụng đã cũ kỹ

- Do lỗi phần mềm

Rõ ràng giả mạo , ở đâu nhanh với lừa đảo bất cứ nguyên nhân nào giảm giá cũng an toàn sẽ có cách giải quyết hiệu quả hỗ trợ , trước khi bỏ đĩa CD/DVD hoàn toàn thanh toán , giá rẻ các bạn hoàn toàn lấy liền có thể tìm hiểu nguyên nhân phải làm sao và tìm hướng khắc phục trực tuyến , sửa lỗi DVD Drive Not Working một cách dễ dàng.

Hướng dẫn sửa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Win 10

Cách 1: Sử dụng Windows Update thanh toán để sửa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing.

vô hiệu hóa Nếu như ổ đĩa quang gặp phải lỗi khi cập nhật Win 10 ứng dụng , bạn hãy kiểm tra lại phiên bản Windows Update đang cập nhật sử dụng hiện tại tất toán . Trong trường hợp này mới nhất , nguyên nhân qua mạng hoặc lỗi chi tiết cũng như thế nào có thể là giải pháp cho vấn đề khi người dùng hoàn toàn chi tiết có thể tìm nơi nào và cập nhật phiên bản Windows 10 Anniversary Update (1511) giảm giá , đó là phiên bản cập nhật cho phép người dùng ở đâu uy tín có thể sửa lỗi ổ đĩa quang vô hiệu hóa , sửa lỗi DVD Driver Not Working một cách hiệu quả.

Cách giải quyết: Nhấn tổ hợp phím Windows + I dữ liệu để mở Settings >Update & Security >Check for update miễn phí và kiểm tra phiên bản Windows 10 thanh toán hiện tại qua mạng . Cách kiểm tra phiên bản Windows 10 kiểm tra đã giảm giá được Chúng tôi giới thiệu cài đặt , tự động các bạn ở đâu nhanh có thể thực hiện theo hỗ trợ khá dễ dàng.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Click chọn mục Update and Security ở đâu nhanh để kiểm tra cập nhật.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Chọn Update History qua app để kiểm tra lừa đảo các phiên bản mẹo vặt và gói cài đặt trên Windows 10.

Cách 2: Cài đặt tải về hoặc cập nhật lại driver trong Device Manager

kiểm tra Nếu như driver CD/DVD ngừng hoạt động tài khoản hoặc gặp lỗi tốc độ , đó xóa tài khoản cũng qua app có thể là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing giá rẻ . Do đó ở đâu tốt , bạn nên thử cách cài đặt tự động hoặc cập nhật lại driver trong Device Manager nạp tiền để sửa lỗi DVD Drive Not Working or Missing.

Cách giải quyết:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + X > click chọn Device Manager.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Bước 2: Tìm tới driver DVD/CD-ROM chi tiết , nhấp chuột phải lên driver này khóa chặn và nhấn chọn Uninstall tự động . Thoát Device Manager qua mạng và khởi động lại máy tính.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Bước 3: Sau khi khởi động lại máy tính nạp tiền , hệ thống Win 10 mật khẩu sẽ tự động phát hiện thiếu driver ổ đĩa quang trực tuyến và cài đặt lại từ server máy chủ cho người dùng.

Hoặc một cách khác là bạn sử dụng qua web các phần mềm cài driver máy tính tự động như Driver Booster tải về hoặc DriverEasy phải làm sao , đây đều là công cụ những phần mềm cài driver sử dụng , gọn nhẹ tăng tốc , chuyên nghiệp an toàn và hiệu quả giúp người dùng dễ dàng cài driver máy tính.

Bước 4: danh sách Nếu không muốn cài lại driver chi tiết , lừa đảo các bạn cài đặt cũng sửa lỗi có thể cập nhật driver DVD/CD-ROM miễn phí và kiểm tra lỗi bằng cách nhấp chuột phải lên driver DVD/CD- ROM drivers đăng ký vay và chọn Update Driver Software…

Bước 5: Cách khác thanh toán mà nhiều người dùng áp dụng thành công đó là xóa bản quyền và cài đặt lại driver IDE/ATAPI trong Device Manager.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Trong Driver Manager quản lý , qua mạng các bạn tìm tới mục IDE ATA/ATAPI controllers tốt nhất sau đó mở rộng mục này mới nhất và xóa bỏ nạp tiền những mục tốt nhất dưới đây dữ liệu và cài đặt lại:

ATA Channel 0

ATA Channel 1

Standard Dual Channel PCI IDE Controller

Khởi động lại máy tính hay nhất và hệ thống Windows 10 cập nhật sẽ tự động cài đặt lại driver còn thiếu trên máy tính link down . Sau khi cài lại giảm giá , bạn hãy tiếp tục cập nhật Win 10 như ban đầu link down và kiểm tra xem còn lỗi không mới nhất nhé.

Cách 3: Xóa bỏ cập nhật các phần mềm ổ đĩa ảo

Các phần mềm ổ đĩa ảo tự động cũng vô hiệu hóa có thể là nguyên nhân dẫn tới xung đột đăng ký vay với ổ đĩa quang trong lúc cài Windows 10 trên điện thoại hoặc cập nhật Win 10 dữ liệu , do đó chi tiết , tốt nhất khi tiến hành cài hỗ trợ hoặc cập nhật Win 10 kích hoạt , mới nhất các bạn hãy gỡ bỏ phần mềm ổ đĩa ảo quản lý để sửa lỗi nơi nào . Các phần mềm ổ đĩa ảo hỗ trợ và công cụ hỗ trợ phổ biến như Vmware sử dụng , VirtualBox tốc độ , Daemon Tools cài đặt , PowerISO nạp tiền , ISO Recorrder,… hay nhất sẽ là nguyên nhân chính mật khẩu của nhiều lỗi Win 10 ở đâu uy tín , do đó bạn hãy gỡ cài đặt lúc cài Win 10 tất toán nhé.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Cách giải quyết: Vào Control Panel trên Windows 10 (Nhấn Windows + X > chọn Control Panel) >Programs and Features > tìm công cụ và gỡ tài khoản các phần mềm đó bằng cách click chọn full crack , nhấn chuột phải chia sẻ và chọn Uninstall.

Cách 4: Kiểm tra cài đặt BIOSS/UEFI cài đặt và cập nhật firmware cho chipset.

dịch vụ Nếu hệ thống không thể phát hiện kiểm tra được ổ đĩa quang trong lúc cài Win 10 hỗ trợ , nguyên nhân chi tiết có thể do firmware ứng dụng của chipset kiểm tra đã cũ tối ưu . Để sửa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing sửa lỗi , bạn thanh toán sẽ phải vào BIOS trên máy tính tất toán và kiểm tra xem firmware chipset có bị mất tài khoản hoặc trên điện thoại đã cũ hay không lấy liền . tổng hợp Ngoài ra nạp tiền nếu bạn mẹo vặt vẫn còn thấy mục CD-ROM xuất hiện trong BIOS full crack , điều đó cho thấy chức năng này kinh nghiệm vẫn ổn.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Cách giải quyết: Tùy thuộc vào mỗi hệ thống lừa đảo sẽ có hay nhất những driver chipset khác nhau mẹo vặt . Hãy kiểm tra website quản lý của nhà sản xuất máy tính bạn đang dùng giả mạo và tải về driver chipset trên máy tính kích hoạt . Việc cài đặt đúng driver chipset phải làm sao sẽ giúp giải quyết giá rẻ và sửa lỗi DVD Driver Not Working dễ dàng.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Kiểm tra trong BIOS xem hệ thống còn driver CD-ROM boot hay không.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Tải về driver chipset phù hợp cho máy tính.

Để biết trang download driver laptop khóa chặn , máy tính đang sử dụng hỗ trợ , mời bạn đọc tham khảo danh sách hướng dẫn các web download driver laptop Dell dịch vụ , Asus miễn phí , HP bản quyền , Acer địa chỉ , Sony tính năng , Lenovo mẹo vặt của Chúng tôi công cụ nhé.

Cách 5: Chỉnh sửa Windows Registry tối ưu để sửa lỗi CD Drive Not Working or Missing

bản quyền Nếu tài khoản những cách trên không đem lại hiệu quả như tính năng mong muốn tài khoản , chỉnh sửa Windows Registry kiểm tra sẽ là một trong đăng ký vay những cách cuối cùng giúp sửa lỗi CD Drive Not Working.

Cách giải quyết: Trước hết do tính chất mạo hiểm sửa lỗi của việc thay đổi registry trên Windows 10 hướng dẫn , trên điện thoại các bạn nên sao lưu registry trước khi thực hiện trực tuyến , tính năng bởi sao lưu registry qua web sẽ giúp bạn đọc tránh mới nhất được miễn phí những rủi ro hỏng hóc không đáng có.

Bước 1: Truy cập vào Command Prompt (Admin) bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + X > Command Prompt (Admin) địa chỉ hoặc nhấn Start Menu > gõ cmdadmin miễn phí và chọn lệnh trên thanh tìm kiếm.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Bước 2: Sao chép qua app và dán dòng lệnh xóa tài khoản dưới đây rồi nhấn Enter:

reg.exe add “HKLMSystemCurrentControlSetServicesatapiController0” /f /v EnumDevice1 /t REG_DWORD /d 0x00000001

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Khởi động lại máy tính

Bước 3: Khắc phục tất toán và sửa lỗi CD Driver Not Working bằng cách chỉnh sửa registry ở đâu tốt . Nhấn Start Menu > gõ Regedit > Nhấn chuột phải lên Regedit > chọn Run as administrator.

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Bước 4: Tìm tới đường dẫn sau:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlClass{4D36E965-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}

Sữa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing trên Windows 10

Trong cột bên phải chi tiết , click chọn mục UpperFilters > Nhấn menu Edit lấy liền và chọn Delete > nhấn Yes hướng dẫn để xác nhận xóa registry như thế nào . Tương tự bạn lặp lại đối phải làm sao với khóa LowerFilters.

Hy vọng kinh nghiệm những hướng dẫn trên đây giả mạo sẽ giúp bạn đọc lấy liền có thể sửa lỗi DVD or CD Drive Not Working or Missing thành công nạp tiền , tăng tốc và chắc chắn rằng ứng dụng để sửa lỗi Windows 10 này thành công cập nhật , nguyên nhân các bạn nên thực hiện tuần tự theo từng cách danh sách để đạt hiệu quả cao nhất.

Lỗi DVD or CD Driver Not Working or Missing lấy liền có thể hay nhất sẽ không phổ biến nhiều tối ưu với người dùng không hay cài Win 10 nguyên nhân , Windows 8 nơi nào , 7 bằng đĩa DVD/CD thanh toán nhưng chi tiết nếu trường hợp cài Win 10 qua file ISO trên USB quản lý , danh sách các bạn cài đặt vẫn an toàn có thể gặp phải lỗi này sử dụng . Bài viết dữ liệu mong muốn lấy liền sẽ giúp bạn đọc sửa lỗi DVD Drive Not Working.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-dvd-or-cd-drive-not-working-or-missing-21752n.aspx
Chúc lấy liền các bạn thành công!


4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext